Đánh giá xe máy điện Honda EV-CUB có tốt không, giá bán, nơi mua ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vài năm trở lại đây các dòng xe máy điện được nhiều khách hàng tìm mua do vận hành êm ái, chạy ổn, thân thiện với môi trường. Xe máy điện Honda EV-CUB có những ưu điểm gì mà khi ra mắt đã được giới yêu xe săn lùng.

1. Đánh giá xe máy điện Honda EV-CUB có tốt không?

1.1. Xuất xứ xe máy điện Honda EV-CUB của nước nào?

Xe máy điện EV-CUB do Trung Quốc và Việt Nam sản xuất được trông đợi sẽ là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường trong nước bởi những tính năng của nó mang lại. Nếu có nhu cầu mua xe điện phù hợp với nhu cầu của bản thân thì bạn đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

1.2. Thông số kỹ thuật chi tiết của xe máy điện EV-CUB Honda

EV-CUB có khung làm bằng thép chắc chắn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Sản phẩm có kích thước (dài, rộng, cao) là 1820mm x 735mm x 1080mm, chiều dài cơ sở là 1300mm, trọng lượng 97kg. Xe sử dụng động cơ 800W, 3 pha 1 chiều không chổi than, sản phẩm có công suất lớn nhất 1100W/V/ph với vận tốc tối đa đạt được là 40-50km/h.

Lốp trước và lốp sau đều cỡ 90/90-12. Sản phẩm được trang bị pin Lithium 60v-20a, một lần sạc đầy pin khoảng từ 3-4h có thể di chuyển được quãng đường từ 60-70km/h. Tải trọng cao nhất của xe là 227kg, xe chở được 2 người.

Cốp xe EV-CUB rộng rãi có khoá thuận tiện khi đóng mở. Cũng giống như xe máy điện nổi tiếng của thương hiệu VinFast, xe sử dụng hệ thống phanh đĩa ở phanh trước và phanh kiểu tang trống ở phanh sau rất an toàn, hiệu quả trên mọi quãng đường. Trong 1 lần sạc tiêu thụ năng lượng là 1200W, điện áp 220V – 50Hz. Sản phẩm có bảo hành khung 3 năm, bảo hành các bộ phận như ắc quy, mô tơ, bộ điều khiển 1 năm tiện lợi cho người dùng nếu có hư hỏng dễ dàng sửa chữa.

Xe máy điện EV-CUB của Honda kiểu dáng sang trọng, thanh lịchXe máy điện EV-CUB của Honda kiểu dáng sang trọng, thanh lịch (Nguồn: e-scooter.co)

1.3. Đặc điểm nổi bật của xe máy điện EV-CUB

Bánh trước và động cơ ở tâm: Bánh trước vành đúc la zăng được trang bị có thiết kế kiểu dáng hiện đại. Động cơ điện ở tâm là một điểm mới, khác biệt hoàn toàn đột phá so với các hãng xe máy điện khác mà Honda có được. Giảm sóc thông minh cùng với kiểu dáng cá tính thể thao cho phép chiếc xe di chuyện êm ái nhẹ nhàng. Mọi chi tiết của bánh trước đều hoàn hảo.

Đèn pha sở hữu thiết kế mới ấn tượng: EV-CUB có đèn pha cùng thiết kế xi nhan, đèn chiếu sáng hơi nhô ra đằng trước và kéo dài là điểm khác so với dòng xe Cub truyền thống. Đèn pha bố trí hài hoà đối xứng tạo ra góc quan sát dễ dàng cho người điều khiển cũng như khả năng dễ thông báo hướng chuyển động. Những công tác điều khiển đơn giản ở phía tay lái bên phải rất dễ dùng.

Mặt đồng hồ được thiết kế tối giản: Mặt đồng hồ thông minh hiển thị bằng mặt điện tử có thể thông báo chính xác mức năng lượng, vận tốc, số km đã đi được, thời gian. Điều này tạo nên cảm giác tiện lợi cho người dùng.

Dùng pin Lithium cung cấp năng lượng được bố trí ở phần thân giữa xe, sản xuất theo công nghệ EV hiện đại của Honda dễ dàng tháo lắp theo nhu cầu.

Thiết kế yên xe cách điệu cá tính về màu sắc với chất liệu cao cấp tạo cảm giác sang trọng thoải mái cho người dùng. Cốp xe máy điện EV-CUB rộng rãi nên bạn dễ đựng nhiều đồ dùng khác nhau.

Động cơ được đặt ở bánh sau: Động cơ thứ 2 của EV-CUB đặt ở tâm của bánh sau có thiết kế mềm mại. Xung quanh động cơ có những điểm tương đồng với bánh trước nhưng có một nét khác biệt là bánh sau nối với thân xe thông qua giảm sóc bên để khi di chuyển xe nhẹ nhàng hơn mà vẫn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cũng như an toàn cần có.

1.4. Honda EV-CUB có mấy màu?

EV-CUB có 3 màu là trắng, xanh đen và bạc phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng, bạn có thể lựa chọn màu theo sở thích hoặc theo mệnh phong thuỷ đều tiện lợi.

1.5. Giá xe máy điện Honda EV-CUB

Xe máy điện EV-CUB của Honda có mức giá khá cao khoảng 60.000.000 đồng, sản phẩm phù hợp với phân khúc khách hàng tầm cao muốn được trải nghiệm sự sang trọng, hiện đại.

EV-CUB xe máy điện có vận hành êm, tải trọng lớnEV-CUB xe máy điện có vận hành êm, tải trọng lớn (Nguồn: pinimg.com)

2. Có nên mua xe máy điện EV-CUB của Honda?

Xe Honda EV-CUB là mẫu xe máy điện an toàn, tiết kiệm phù hợp với học sinh sinh viên, dân văn phòng hoặc các bà nội trợ những người không cần di chuyển quá nhiều. Tuy nhiên, mức giá tương đối cao sẽ khiến nhiều người đắn đo vì so với những chiếc xe máy điện khác có giá chỉ hơn 10 triệu đồng thì EV-CUB đắt gấp đôi thậm chí gấp 3.

Do đó, căn cứ vào nhu cầu có thật sự cần thiết sử dụng xe máy điện hay không và tình hình tài chính để bạn quyết định rinh “xế yêu” này về. Bảo đảm với bạn rằng, sản phẩm thời trang này sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố, chạy mượt mà êm ái không phát ra tiếng động lớn và không thải ra khói bụi an toàn với môi trường.

Từng chi tiết trên EV-CUB đều hoàn hảoTừng chi tiết trên EV-CUB đều hoàn hảo (Nguồn: vn.e-scooter.co)

Xe máy điện Honda EV-CUB một siêu phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị trên mỗi quãng đường di chuyển cho bạn. Truy cập Websosanh để chọn mua xe máy điện giá tốt, chính hãng và nhận nhiều ưu đãi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!