Đánh giá xe máy Janus phiên bản đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Janus chính là sản phẩm thành công nhất của hãng Yamaha khi có doanh số bán tăng lên đến 260% trong năm vừa rồi. Bên cạnh đó, dòng xe Janus phiên bản đặc biệt được hãng giới thiệu là thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng. Tham khảo những đánh giá chi tiết sau để hiểu rõ hơn về dòng xe này.

1. Đánh giá xe Janus phiên bản đặc biệt có gì khác với phiên bản thường

1.1. Thiết kế kiểu dáng

Xe tay ga Yamaha Janus bản đặc biệt 2019 là dòng xe mang hơi hướng năng động và trẻ trung. Thiết kế xe thời trang kèm theo đó là kiểu dáng hoài cổ nhưng được nâng cấp cho hiện đại hơn. Nhìn tổng thể, Janus là sản phẩm có thiết kế tinh giản mang phong cách Châu Âu, vì thế Yamaha Janus dễ dàng tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt còn có thêm một số màu sắc nhám như: xanh cô-ban, bạc nhám, trắng ngọc trai, đỏ nhám rất ấn tượng.

Xe Janus bản đặc biệt từ thương hiệu Yamaha danh tiếng
Xe Janus bản đặc biệt từ thương hiệu Yamaha danh tiếng

1.2. Động cơ

Với khả năng vận hành, mang lại sức mạnh cho Janus bản đặc biệt chính là khối động cơ Blue Core 125 phân khối, 4 thì SOHC, làm mát thông qua không khí, công nghệ phun xăng điện tử kết hợp hệ thống CVT giúp cho xe tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Ngoài ra, động cơ còn tạo ra mức công suất tối đa đạt 9,5 mã lực và mô men xoắn cực đại 9,6Nm.

1.3. Cụm đèn pha, xi nhan

Cụm đèn pha là kiểu Halogen độ bền cao, đèn xi-nhan được phân bổ hạ thấp phía dưới ở vị trí chắn bùn sau, riêng biệt với cụm đèn hậu. Xe được trang bị thêm dãy đèn LED ở giữa tỏa ra ánh sáng trắng ngay cả lúc người dùng ngắt động cơ, gạt chân chống. Bên cạnh đó, đèn hậu phía sau là hệ thống đèn LED hoàn toàn với viền LED ban đêm và đèn LED nằm ngang báo phanh.

1.4. Thông số xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Hệ thống khung sườn mà xe Janus phiên bản đặc biệt sở hữu có độ chắc chắn và cân bằng rất tốt giúp cho người lái cảm giác di chuyển ổn định và điều khiển được tự nhiên hơn. Sử dụng giảm xóc trước với phuộc nhún, giảm xóc sau với giảm chấn dầu và lò xo. Các thông số kích thước của sản phẩm với chiều dài x rộng lần lượt là 1850x705mm, độ cao của yên xe với 770mm, khoảng sáng gầm xe là 135mm và tổng trọng lượng của xe khá gọn nhẹ là 97kg.

Có nên mua Yamaha Janus phiên bản giới hạn
Có nên mua Yamaha Janus phiên bản giới hạn

1.5. Phanh, lốp

Thêm vào đó, tương tự xe Janus Limited, phiên bản đặc biệt cũng được trang bị bánh xe trước sở hữu phanh đĩa và bánh sau phanh tang trống. Kèm theo đó, bộ lốp của xe có kích thước lần lượt cho trước và sau là 80/80-14 và 110/70-14, cùng đó là vành đúc 5 chấu kích thước 14 inch.

1.6. Hệ thống công nghệ tiện ích

Việc có nên mua xe Janus bản đặc biệt sẽ được giải đáp cho bạn qua một số công nghệ tiện ích sau, từ đó bạn có thể tham khảo và quyết định sở hữu cho bản thân dòng xe tay ga đời mới đến từ thương hiệu Yamaha này hay không.

Bộ phận bình xăng dung tích 4,2 lít được đặt vị trí dưới yên xe và cốp xe thoáng đãng có thể chứa được đến 2 mũ bảo hiểm cũng như một số vật dụng cá nhân. Đáy của cốp xe có miếng chắn nhiệt giúp giảm được sức nóng từ động cơ. Sản phẩm có chức năng phun xăng điện tử giúp tiết kiệm và giảm chi phí nhiên liệu hàng tháng cho chủ sở hữu.

Xe có độ vận hành bốc và nhẹ nhàng, tốc độ xe nhanh chóng sau khi máy khởi động. Trang bị công nghệ Stop & Start System giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng đèn đỏ, tăng thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như mang lại sự an toàn.

Bên cạnh đó, chìa khóa thông minh trên xe Janus phiên bản đặc biệt có thể sử dụng núm xoay để làm một số thao tác như: mở/khóa cổ xe, mở/tắt khóa điện, tìm xe, mở yên xe,…

1.7. Đồng hồ hiển thị

Đồng hồ hiển thị analog có mặt số to, trang bị kim dạ quang giúp cho người dùng dễ quan sát hơn vào lúc trời tối. Hơn nữa, mặt đồng hồ còn tích hợp thêm màn hình LCD để hiển thị các thông số cho người lái theo dõi như: báo xăng, thời gian, hành trình,…

1.8. Giá xe Janus phiên bản đặc biệt

Hiện nay, dòng xe Janus bản đặc biệt giá bao nhiêu tại thị trường Việt? Mẫu xe Janus bản đặc biệt chỉ khác với phiên bản thường ở 2 yếu tố là màu sắc đa dạng hơn và được trang bị thêm khóa thông minh Smartkey. Theo những cập nhật về bảng giá xe Yamaha mới nhất năm 2019 mức giá cho dòng xe này hiện nay là 31,5 triệu đồng

Xe được trang bị công nghệ tiện ích cho chủ sở hữu 
Xe được trang bị công nghệ tiện ích cho chủ sở hữu

2. Có nên mua xe Yamaha Janus bản đặc biệt?

Bên cạnh thiết kế năng động và trẻ trung, khối động cơ Blue Core tiên tiến, tính năng hiện đại, vận hành mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng thì xe Janus phiên bản đặc biệt hoàn toàn là một phương tiện xứng đáng cho nhu cầu cơ bản của người sử dụng, khi muốn sở hữu một mẫu xe tay ga phân khúc tầm trung.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!