Có nên mua Yamaha Janus 2022 phiên bản Đặc biệt hoàn toàn mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại nhưng Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới lại có giá bán khá hợp lý, phù hợp với túi tiền nhiều người sử dụng.

Yamaha mới đây đã trình làng phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe ga Janus 2022 phiên bản Đặc biệt. Vậy giá bán phiên bản đặc biệt của Janus 2022 này hiện bao nhiêu tiền và có nên mua hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Janus 2022 bản đặc biệt

 

1. Giá bán Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới bao nhiêu tiền?

Yamaha niêm yết giá bán cho Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới là 31,7 triệu đồng, cao hơn phiên bản cũ là 300.000 đồng.

Với việc giá bán của các dòng xe Yamaha tại cửa hàng chính hãng luôn duy trì ở mức niêm yết thì cộng với các chi phí về thuế trước bạ, đăng ký xe và bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới sẽ rơi vào khoảng 35 triệu đồng.

Đây là mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung của xe ga trên thị trường năm 2022 này và có được sự phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau.

Janus 2022 bản đặc biệt

 

2. Đánh giá xe tay ga Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới

– Về thiết kế

Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng với đèn pha oval được bao quanh bởi dải kim loại sáng bóng, mang tới điểm nhấn hiện đại cho xe. Mặc dù vẫn sử dụng bóng halogen cho cả đèn pha và xi nhan nhưng dải định vị trên xe sử dụng công nghệ LED, làm tăng tính nhận diện cho xe.

Cụm đồng hồ trên Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới được thiết kế với giao diện đơn giản với sự kết hợp giữa công nghệ analog và LCD giúp người sử dụng nắm được thông số xe tốt từ đó kiểm soát xe tốt hơn.

Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới cũng có yên xe khá rộng rãi thoải mái, sàn để chân rộng cùng với tay lái linh hoạt tạo tư thế lái thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này cũng được trang bị cốp chứa đồ 14 lít, giúp chứa vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác.

Cùng với sự nhỏ gọn, và khối lượng chỉ 99kg nên Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới phù hợp với thể trạng của nhiều người.

Janus 2022 bản đặc biệt

 

– Về sức mạnh động cơ

Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới sở hữu động cơ BlueCore 125cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9,6 mã lực và mômen xoắn cực đại là 9,5 Nm mang tới sức mạnh và sự linnh hoạt ấn tượng để xe vận hành trên đường phố. Ngoài ra, xe cũng đạt được sự ổn định tốt khi vận hành ở mức tốc độ cao, từ đó tạo sự hài lòng cho người sử dụng.

Mẫu tay ga Yamaha này cũng có ưu điểm là tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,87 lít xăng/100km – mức tiết kiệm xăng trên xe tay ga hiện nay.

Ngoài ra, Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới cũng được trang bị hệ thống dừng động cơ tạm thời giúp tự động tắt máy sau 3 giây dừng xe, và người sử dụng chỉ cần vặn tay ga để khởi động lại, vừa tiết kiệm xăng vừa tiện lợi cho người sử dụng.

– Về các trang bị 

Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau, mặc dù không chó hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhưng cũng đủ an toàn nếu nhu cầu di chuyển chủ yếu trên đường phố. Ngoài ra, xe ga này cũng được tích hợp giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo đơn phía sau.

Cùng với đó thì Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới cũng được trang bị chìa khóa thông minh SmartKey giúp mang tới những tiện lợi cho người sử dụng đồng thời tăng cường khả năng chống trộm.

Janus 2022 bản đặc biệt

 

3. Có nên mua Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới không?

Với mức giá bán rẻ, trong khi các trang bị trên Janus 2022 Đặc biệt hoàn toàn mới đều thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay thì đây chắc chắn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mua xe tay ga giá rẻ trong năm 2022 này.

Cùng với đa dạng các lựa chọn màu sắc, và các màu đều sử dụng sơn nhám thì người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc Janus Đặc biệt 2022 với màu phù hợp với sở thích của mình.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!