Đánh giá xe máy Sirius 2019 có tốt không, giá bán, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một mẫu xe sở hữu thiết kế đơn giản, trẻ trung, đậm chất cá tính, thể thao nhưng nhiều người vẫn phân vân không biết xe máy Sirius 2019 có tốt không? Nếu bạn cũng đang có cùng câu hỏi về vấn đề đó thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá xe máy Sirius 2019 có tốt không?

Ít ai biết rằng, Sirius chính là dòng xe đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển và làm nên tên tuổi của thương hiệu Yamaha tại thị trường Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Thế nhưng, so sánh với nhiều hãng xe khác thì vẫn có người phân vân không biết xe máy Sirius có thực sự tốt không, có thể mang đến cho người dùng sự trải nghiệm mới mẻ hay không? Hãy cùng tham khảo qua một số tiêu chí đánh giá như sau để đưa ra nhận định rõ ràng, chính xác nhất.

1.1. Giới thiệu xe máy Sirius 2019

Như đã nói, Yamaha Sirius chính là một dòng xe lâu đời của dòng xe số Yamaha chính hãng, động cơ bền. Ngay từ khi mới bắt đầu ra mắt, sản phẩm này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng về kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, năng động, dễ dàng di chuyển và cực kỳ phù hợp cho cả đối tượng nam lẫn nữ.

Không những thế, nhờ sự cải tiến, nâng cấp vượt trội trong năm qua, xe máy Sirius 2019 hứa hẹn sẽ mang lại vô vàn những trải nghiệm mới mẻ, lý thú cho các tín đồ đam mê xe côn tay đầy cá tính. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu xe vẫn giữ nguyên phiên bản phong cách thể thao và sở hữu các tính năng tối ưu nhất như thế này rồi.

Yamaha Sirius toát lên nét phong cách thể thao mạnh mẽ
Yamaha Sirius toát lên nét phong cách thể thao mạnh mẽ

1.2. Động cơ

Nếu như các phiên bản Sirius trước đó chỉ sử dụng động cơ đốt trong và chế hòa khí truyền thống thì xe máy Sirius phiên bản 2019 mới nhất đã được nâng cấp vượt trội hơn hẳn. Đa số, đều áp dụng động cơ xi lanh đơn 4 thì, có chứa dung tích 110cc và làm mát bằng không khí.

Kèm với đó là hộp số 4 cấp, sản xuất công suất 8,8 mã lực tại tua máy 8000 vòng một phút và momen xoắn cực đại, lên tới 9Nm tại tua máy 5000 vòng một phút. Loại động cơ mới mẻ này vinh dự được đánh giá là cực kỳ bền bỉ đồng thời có khả năng tăng tốc rất tốt.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến chính là mẫu xe Sirius 2019 còn sở hữu hệ thống phun xăng điện tử F1 hoặc chế hòa khí  có một không hai, giúp cho việc tiết kiệm xăng xe hay nhiên liệu dễ dàng hơn.

1.3. Thiết kế thể thao, trẻ trung

Ngoại hình bên ngoài được coi là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá xem xe máy Yamaha Sirius có tốt không mà bất kỳ ai cũng quan tâm và không thể bỏ qua. Nhìn chung, các mẫu xe của Sirius đều có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần năng động, trẻ trung.

Đặc biệt, nó vẫn sở hữu trong mình những thiết kế mang phong cách thể thao, từ những chi tiết đường nét nhỏ nhất, được bo tròn cẩn trọng mà vẫn tạo ra cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Phải chăng, nhờ vậy Sirius 2019 hoàn toàn đáp ứng và thỏa mãn được tất cả nhu cầu hay sở thích, đam mê của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau?

1.4. Kích thước

Về tổng thể, thông số kỹ thuật của chiếc xe máy Sirius 2019 bao gồm: chiều dài là 1940mm, chiều rộng khoảng 715mm còn chiều cao dao động trong mức 1075mm và độ cao so từ mặt đất lên đến yên xe là 775mm – rất phù hợp với chiều cao trung bình của đại đa số khách hàng. Khối lượng của 1 chiếc xe Sirius thường dao động tầm 99kg.

Sirius có kích thước nhỏ gọn, thon gọn
Sirius có kích thước nhỏ gọn, thon gọn

1.5. Tiện ích

Bên cạnh việc cải tiến, nâng cấp về ngoại hình, thiết kế, các phiên bản xe Sirius còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, tiện ích tuyệt vời mà không phải loại xe nào cũng có. Có thể kể đến chính là mâm xe 17 inch được đúc nguyên khối bằng hợp kim nhôm, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao lại hỗ trợ khả năng chịu lực, tạo cho người lái trải nghiệm an toàn, vững chắc.

Ở phía đầu xe, mặt nạ mang phong cách thể thao, gọn gàng cùng với hệ thống chiếu sáng gồm cả đèn xinhan lẫn đèn pha halogen độc đáo. Còn phía đằng sau, cũng là nguyên khối với loại đèn xinhan phản quang đa điện và đèn chiếu hậu dạng bức xạ sáng tối. Ít ai biết rằng, nhờ hệ thống đèn hiện đại như vậy mà người sử dụng luôn cảm thấy yên tâm, tin tưởng di chuyển trên mọi nẻo đường, chinh phục cả ngày lẫn đêm.

Ngoài ra, còn có mặt đồng hồ sáng sủa, đơn giản nhưng khả năng hiển thị thông tin rõ ràng, đầy đủ về vận tốc, quãng đường, mức xăng…

1.6. Các loại xe máy Sirius model 2019

Hiện nay, trên thị trường, xe máy Sirius 2019 có tất cả là 8 phiên bản xe khác nhau. Tùy theo từng phiên bản và các đại lý, sẽ có những mức giá bán không giống nhau. Cụ thể, so với giá niêm yết được tung ra thị trường thì sẽ dao động trong khoảng từ 200.000 – 500.000 đồng.

Sirius RC phanh cơ

Đây là một trong những dòng xe phổ thông của hãng Yamaha Sirius, được nhiều người yêu thích và ưa chuộng bởi 2 đặc điểm nổi bật là bền bỉ và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Mức giá bán niêm yết của loại xe này là 18.800.000 đồng.

Sirius RC phanh đĩa

So với phanh cơ, Sirius RC phanh đĩa lại có mức giá cao hơn 1.000.000 đồng. Cụ thể, giá niêm yết của là 19.800.000 đồng. 

Sirius RC phanh đúc

Mặc dù đã trải qua nhiều lần thay đổi, cải tiến và nâng cấp nhưng mẫu xe Sirius RC phanh đúc vẫn mang dáng dấp nhỏ gọn, trẻ trung, đậm phong cách thể thao, cá tính nên rất phù hợp với cả đối tượng nam và nữ. Giá bán niêm yết của loại xe này là 21.300.000 đồng.

Sirius RC kỷ niệm 20 năm

Ít ai biết rằng, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, thương hiệu Yamaha cũng cho ra đời một siêu phẩm mang tên Sirius RC phiên bản kỷ niệm 20 năm có giá bán là 23.690.000 đồng.

Sirius FI phanh cơ

Không giống như RC, FI phanh cơ là phiên bản có diện mạo hoàn toàn mới với sự phối hợp của màu sắc cùng tem xe hoàn chỉnh làm nên một thiết kế thể thao cực kỳ trẻ trung, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, còn được trang bị công nghệ phun xăng điện tử F1 hiện đại giúp tiết kiệm xăng xe một cách tối đa. Giá bán niêm yết của mẫu xe này trên thị trường hiện nay là 20.340.000 đồng.

Sirius FI phanh đĩa

Sở hữu ngoại hình tương tự như Sirius FI phanh cơ nhưng thay bằng phanh đĩa nên giá bán của mẫu xe Sirius FI phanh đĩa này đắt hơn 1.000.000 đồng, dao động trong khoảng 21.340.000 đồng.

Các mẫu xe Sirius model mới nhất 2019
Các mẫu xe Sirius model mới nhất 2019

Sirius FI vành đúc

Đối với Sirius FI vành đúc sang trọng và quý phái hơn hẳn thì có giá niêm yết tầm 23.190.000 đồng.

Sirius FI kỷ niệm 20 năm

Ngoài phiên bản RC thì Yamaha cũng đã giới thiệu trên thị trường Sirius FI kỷ niệm 20 năm có giá niêm yết toàn quốc là 21.800.000 đồng.

Như vậy, có thể thấy mức giá giữa các phiên bản của xe Sirius chênh lệch không đáng kể. Tuy nhiên, đó chỉ là mức giá tại thời điểm hiện tại và sẽ còn thay đổi, biến động tùy theo thời giá thị trường. Vì vậy, nên tham khảo thật kỹ, cập nhật từ bảng giá xe máy Yamaha mới nhất hôm nay để đưa ra những quyết định đúng đắn cũng như sự lựa chọn sáng suốt nhất.

2. Có nên mua xe máy Sirius của Yamaha?

Chắc hẳn đến đây thì nhiều người vẫn còn cảm thấy rất băn khoăn, phân vân không biết có nên sở hữu một chiếc xe máy Sirius của hãng Yamaha hay không? Thực ra, tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế tài chính… bạn có thể mua loại xe này hoặc bất kỳ mẫu xe khác cũng được. Vì hiện nay trên thị trường, rất đa dạng, phong phú nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng… xe phù hợp cho cả đối tượng nam lẫn nữ. Tuy nhiên, lời gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo đó chính là nếu yêu thích phong cách thể thao đơn giản, gọn nhẹ và mong muốn dễ dàng vận chuyển linh hoạt trên mọi nẻo đường thì nên chọn chiếc xe Sirius.

Nhìn chung, nhờ sự cải tiến, nâng cấp vượt trội mà chiếc xe máy Sirius 2019 đã ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng hơn. Hy vọng, thông qua những thông tin bổ ích, mới mẻ như trên thì bạn sẽ có quyết định đúng đắn và sự lựa chọn sáng suốt trong việc mua sắm một chiếc xe máy kiểu dáng đơn giản, chạy bền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng màu xe Sirius phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc hợp bản mệnh nào

Bảng màu xe Sirius phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc hợp bản mệnh nào

Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường đang lưu hành tới 8 dòng xe Yamaha Sirius khác nhau với mức giá dao động từ 19-23,5 triệu đồng. Mỗi dòng xe lại được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc riêng biệt. Vậy thì cụ thể xe Sirius có mấy màu? Nên chọn màu nào để hợp với phong thủy.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!