Đánh giá xe máy Yamaha NVX 2017: xe tay ga hầm hố cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy yamaha nvx là một trong những dòng xe máy tay ga có thiết kế dành riêng cho nam giới với động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm xăng

Là dòng xe tay ga kế thừa Yamaha Nouvo, nhưng từ khi ra mắt của Yamaha NVX đến nay còn khá mờ nhạt trên thị trường, tuy nhiên, đây cũng trở thành một trong những sự lựa chọn tay ga nam giới tốt nhất trong năm 2017 được nhiều chuyên gia xe khuyên chọn.

Vậy xe máy Yamaha NVX có tốt không? Có nên mua xe máy Yamaha NVX không?…cùng Websosanh đánh giá chiếc xe tay ga mới nhất của Yamaha này và cho mình lựa chọn tốt nhất.

Đánh giá xe máy Yamaha NVX

Đánh giá xe máy Yamaha NVX (ảnh:tinhte.vn)

Đánh giá thiết kế xe máy Yamaha NVX

Xe máy NVX 2017 có kích thước là 1.990 mm dài x 700 mm rộng x 1.125 mm cao, trục cơ sở 1.350mm, độ cao yên 790mm, nhìn chung ấn tượng ban đầu là khá hầm hố, tuy nhiên thiết kế này có hợp lý khi vận hành

Ưu điểm trong thiết kế của Yamaha NVX

+ Thiết kế nam tính, đặc biệt là phiên bản xe máy Yamaha NVX đen nhám, tạo cho người đi cá tính hơn người tiền nhiệm Yamaha Nouvo

+ Yên xe được thiết kế kiến trúc 2 tấng, do đó vừa tạo tư thế thoải mái cho người lái vừa khiến người sau thoải mái, tuy vậy phần để chân cho người phía sau có thể gây mỏi nếu ngồi lâu

+ Cổ xe có góc xoay rộng, giúp xe có thể len lỏi được nhiều ngóc ngách chứ không khó khăn như nhiều dòng tay ga khác

+ Cốp xe rộng 25 lít rộng rãi giúp bỏ vừa 2 mũ bảo hiểm cùng hốc chứa đồ phía trước độc đáo.

Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng thiết kế của Yamaha NVX cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

+ Hệ thống đèn xi nhan trước có phần gây khó khăn nếu quan sát ở phía bên đối với người cùng đi

+ Đồng hồ led xanh khá rõ trong điều kiện trời tối nhưng lại khó nhìn vào ban ngày

+ Hệ thống chắn bùn gây bắn nhiều cho người ngồi phía sau

Nhìn chung, về thiết kế xe tay ga Yamaha NVX 2017 có nhiều ưu điểm hơn hẳn những nhược điểm, và sẽ là một trong những dòng tay ga hầm hố mà nam giới nên mua.

Đánh động cơ và khả năng vận hành xe máy Yamaha NVX 2017

Hiếm có chiếc xe tay ga dành cho nam giới nào vừa có thể đảm bảo sức mạnh vừa có thể tiết kiệm xăng, nhưng Yamaha NVX lại được đánh giá đạt được cả 2 điều đó.

Được trang bị động cơ Blue-Core 155 phân khối, xe tay ga Yamaha NVX có thể đạt công suất cực đại 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút, mức này tương đương với đàn anh NM-X – vốn là chiếc xe tay ga hạng sang cao cấp với mức giá bán ra gần trăm triệu đồng.

Những người sử dụng Yamaha NVX đánh giá khá cao sự khởi động mạnh mẽ của chiếc tay ga dành cho nam giới này, giúp xe có thể nhanh chóng đạt được tốc độ tối đa trong thời gian ngắn sau khi gia tốc.

Theo thử nghiệm, mức tốc độ tối đa mà xe tay ga Yamaha NVX có thể đạt được theo đồng hồ của xe máy là 115km/h. và mức tiêu thụ xăng của xe máy Yamaha NVX chỉ rơi vào khoảng 2,5 lít/100km – khá tiết kiệm xăng với mức công suất của chiếc tay ga này.

Nhìn chung, sức mạnh mà xe máy Yamaha NVX đạt được khá ổn khi so sánh với các xe tay ga khác trên thị trường như Honda Air Blade, Honda PCX…tuy nhiên so sánh với động cơ thì mức này còn quá thấp.

Đánh giá về trang bị an toàn của xe

Bên cạnh động cơ phân khối khá lớn, xe tay ga Yamaha NVX còn gây ấn tượng với việc được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS ở bánh trước, giúp xe có thể dừng an toàn hơn ở mức tốc độ cao hơn.

Ngoài ra, sự trang bị hệ thống chìa khóa thông minh với công tắc mở khóa xe như những chiếc Honda SH cao cấp, Yamaha NVX cũng mang lại sự yên tâm ở người dùng tránh khỏi những nguy cơ bị trộm cắp ngày càng nhiều.

Đánh giá mức giá xe tay ga nam giới Yamaha NVX

Được bán ra trên thị trường với 2 phiên bản, và mức giá của từng phiên bản là:

– Giá xe máy Yamaha NVX phiên bản tiêu chuẩn: có giá đề xuất là 44,9 triệu đồng nhưng đang được các đại lý bán với mức giá là 46 triệu đồng

– Giá xe máy Yamaha NVX phiên bản cao cấp: có giá đề xuất 51 triệu đồng, nhưng giá xe tai các đại lý hiện là khoảng 55 triệu đồng.

Để mua được xe máy Yamaha NVX với mức giá rẻ nhất, bạn tham khảo thêm:

Nơi bán xe máy Yamaha NVX giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!