Đánh giá xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022: Thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe tay ga Burgman Street phiên bản 2022 vừa được giới thiệu có thiết kế to rộng ấn tượng và hàng loạt những trang bị hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm với thoải mái khi di chuyển trong thành thị hay đi đường dài.

1. Giá bán xe tay ga Burgman Street 2022

Xe tay ga Burgman Street 2022 ra mắt bổ sung thêm lựa chọn cho người trong phân khúc xe tay ga sang trọng. Dòng xe rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe để di chuyển thoải mái trên các cung đường dài hay đi lại bình thường trong nội đô.

Hiện tại Suzuki Việt Nam đang phân phối và bán chính hãng dòng xe tay ga Burgman Street 2022 với giá bán lẻ đề xuất là: 48.600.000 VND. 

Lưu ý, mức giá bán lẻ trên chưa bao gồm các chi phí lăn bánh, người dùng sẽ phải bỏ thêm một khoản chi phí nữa cho phí thuế trước bạ, phí biển xe và bảo hiểm dân sự. Vậy nên tổng tất cả chi phí cho một chiếc xe Burgman Street 2022 lăn bánh là khoảng 55 triệu đồng.

xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022

 

2. Thiết kế xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022

Trong phân khúc xe maxi-scooter, dòng xe Suzuki Burgman Street 2022 ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình, dẫn đầu về sự mạnh mẽ, phong độ và những tính năng hiện đại. Burgman Street 2022 được nhà sản xuất Suzuki định vị hướng đến đối tượng nam giới với thiết kế hầm hố, khỏe khoắn và góc cạnh. Tuy nhiên nhìn tổng quát chiếc xe phù hợp với những dân chơi thời đại mới, mong muốn tìm kiếm một chiếc xe to lớn như xe mô tô nhưng không khó di chuyển.

xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022

 

Tổng thể xe có kích thước 1.880 x 715 x 1.140mm , chiều cao yên xe 780mm. Dù sở hữu kích thước to lớn nhưng chiếc xe vẫn mang một khối lượng nhỏ với 110kg giúp người điều khiển dễ dàng dắt xe. Chiều cao yên không quá lớn kết hợp cùng thiết kế thuôn dài và chỗ để chân rộng tạo ra một tư thế ngồi thoải mái cho người lái, rất thích hợp cho những chuyến đi dài mà không lo bị mỏi.

Trang trí trên xe có những họa tiết vòng tròn phía sau cụm đèn hậu, các chi tiết ốp mạ crom sang trọng ở phía trước và sau, yên xe nổi bật với đường chỉ khâu màu đỏ. 

Hiện tại có 3 phiên bản màu sắc của xe tay ga Suzuki Burgman Street được bán trên thị trường là: Xám mờ – Vàng đồng, Đen – Vàng đồng, Trắng – Vàng đồng.

xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022

 

3. Trang bị – tiện ích trên xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022

Suzuki Burgman Street 2022 được ví như một chiếc nhà di động với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái nhất có thế cho người điều khiển. Trước hết xe được trang bị hệ thống đèn định vị và đèn hậu công nghệ LED mang tới hiệu quả chiếu sáng tốt hơn và cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn.  

Phía trước  có một chiếc kính chắn gió gắn trên thân xe giúp giảm sức gió phả thẳng vào mặt người lái và đồng thời cải thiện tính khí động học cho xe. Suzuki Burgman Street 2022 sử dụng mặt đồng hồ Full LCD hiện đại, hiển thị mọi thông số giúp người lái dễ dàng nắm bắt thông tin ở trong điều kiện ánh sáng tối và ánh sáng gắt.

xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022

 

Điểm mạnh của Burgman Street 2022 phải kể đến dung tích cốp xe lớn tới 21,5 lít giúp việc cất giữ đồ dùng cá nhân trở nên dễ dàng, tiện dụng và an toàn. Thêm vào đó phía trước xe còn trang bị thêm 2 cốp nhỏ giúp thuận tiện để các đồ cần thiết, cốp bên trái còn có một cổng cắm DC tiêu chuẩn cho bạn có thể sạc các thiết bị như điện thoại di động. 

Xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022 sử dụng loại khóa trung tâm nắp màn trập, mở khóa nhanh với thao tác tra vào và xoay chìa và ấn nút để đóng nắp. Hệ thống phanh trước và sau của xe lần lượt là phanh đĩa và phanh tang trống

4. Động cơ xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022

Xe Burgman Street được lắp đặt hệ thống động cơ làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp, chắc chắn và được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu SEP (Suzuki Eco Performance), dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí và dùng phun xăng điện tử,. Khối động cơ có thể đạt công suất 8,5 mã lực tại 6.760 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Trải nghiệm lái Burgman Street 2022 có tốc độ mạnh mẽ, di chuyển đầm chắc. 

xe tay ga Suzuki Burgman Street 2022

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!