Đánh giá xe Vespa Sprint 2019: Thông số, Giá bán, Động cơ, Ưu điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây tổng hợp đầy đủ những thông tin liên quan đến việc đánh giá xe Vespa Sprint 2019. Bạn nên dựa vào những thông tin này để có được định hướng sử dụng cũng như đưa ra quyết định mua xe về dùng.

1. Đánh giá xe Vespa Sprint 2019 có tốt không?

Để đánh giá chất lượng xe Vespa Sprint 2019 sẽ căn cứ vào một số tiêu chuẩn quan trọng. Trong đó, có các tiêu chí cơ bản sau đây:

1.1. Thiết kế thể thao cá tính

Vespa Sprint 2019 là dòng xe cá tính thu hút người thấy ngay từ ánh mắt đầu tiên. Thiết kế tập trung vào phong cách thời trang lịch lãm vốn có. Vespa Sprint 2019 có phần hơi nam tính, cứng cỏi bởi nhãn hiệu xe có chính sách hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới. Kích thước chung của xe là 1.863 x 695 x 790 mm.

Với kích thước này thì xe khá phù hợp với người từ 1m6 trở lên. Mâm xe được thiết kế lớn hơn các dòng xe trước nên đã góp phần tạo nên dáng vẻ bụ bẫm. Toàn bộ bên ngoài xe được khoác lên mình màu sơn sần đặc biệt, càng làm tăng tính mạnh mẽ. Đây chính là một trong những yếu tố mang đến một hình ảnh xe Vespa Sprint đẹp mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu sở hữu dòng xe đẹp này.

1.2. Động cơ ưu việt của Piaggio

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi đánh giá các dòng xe máy tay ga. Động cơ của xe Piaggio sử dụng động i-GET cùng hệ thống xi lanh đơn. Dung tích xi lanh lớn 124,5cc giúp sản sinh ra công suất 10,6 mã lực, vòng máy tua được 7700 phút. Cấu trúc động cơ ưu việt đã hỗ trợ tạo nên sự mạnh mẽ trong quá trình vận hành của xe Vespa Sprint 2019 cũng như các dòng xe của Piaggio.

Hình dáng lịch lãm đi cùng Vespa Sprint
Hình dáng lịch lãm đi cùng Vespa Sprint

1.3. Thông số xe Vespa Sprint

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số thông số quan trọng của dòng xe Vespa Sprint để có thể đánh giá xe Vespa Sprint 2019 chuẩn hơn. Những thông số chính như về động cơ mô men xoắn cực đại đo được 9,5Nm/6000 vòng/phút, hệ thống làm mát của xe sử dụng là làm bằng gió cưỡng bức, hệ thống truyền động theo quy trình tự động và vô cấp. Ngoài ra thân xe còn có những thông số như giảm xóc trước, giảm xóc sau, hệ thống phanh trước, hệ thống phanh sau, lốp trước, lốp sau.

1.4. Tiện ích và trang thiết bị được tích hợp

Bạn có thể quan tâm thêm một số tiện ích cũng như trang thiết bị được tích hợp cho xe xe Vespa Sprint 2019.

1.4.1. Cụm đèn trước hình lục lăng cá tính

Cụm đèn Led này được thiết kế nổi bật, hình dáng lục lăng mang lại cho xe hình dáng mạnh mẽ, ấn tượng. Thiết kế còn có viền mạ crom cứng cáp.

1.4.2. Vành đúc 12 inch

Kích thước mâm xe của xe Vespa Sprint 2019 được thay đổi về kích thước so với thiết kế cũ. Thiết kế mới có kích thước lớn lên đến 12 inch.

1.4.3. Mặt đồng hồ hiện đại gồm cụm Analog và màn hình LCD

Thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng xe cũ từ những năm 1965.  Bạn có thể theo dõi các thông số như lượng xăng, hành trình thực hiện và thời gian.

1.4.4. Dung tích cốp xe 16,6 lít

Cập nhật ưu điểm lớn từ các dòng xe tay ga Honda, xe Vespa Sprint 2019 đã thay đổi thiết kế khi dời bình ắc quy xuống sàn xe. Nhờ vậy mà cốp xe đã thêm phần rộng rãi. Bạn có thể để 2 mũ bảo hiểm một cách dễ dàng.

1.4.5. Cổng sạc USB tiêu chuẩn

Tiện ích cộng thêm của dòng xe Vespa Sprint 2019 là được trang bị cổng sạc USB tiêu chuẩn. Điều này đã hỗ trợ người dùng xe có nhu cầu sạc pin trong quá trình vận hành xe một cách nhanh chóng.

1.5. Giá xe hợp lý

So sánh thiết kế của xe Vespa Sprint 2019 cùng hiệu năng sử dụng, tiện ích mang lại thì giá bán của xe cũng được nhiều người quan tâm. Tuy được bán với nhiều mức giá khác nhau do hệ thống phân phối các cấp nhưng theo bảng giá xe Vespa cập nhật mới nhất 2019 thì giá bán của xe Vespa Sprint 2019 khá hợp lý.  Bạn cũng cần lưu ý, màu sắc của xe cũng sẽ chi phối đến giá bán của xe. Hiện nay giá bán của xe Vespa Sprint 2019 có giá từ 75.500.000 VNĐ.

Vespa Sprint có bánh xe lớn
Vespa Sprint có bánh xe lớn

2. Có nên mua xe Vespa Sprint 2019 không?

Việc có nên mua xe Vespa Sprint không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn thích dòng xe lịch lãm này thì không nên ngần ngại sở hữu ngay. Hoặc nếu bạn đang muốn quan tâm đến những trải nghiệm mới mẻ khác với dòng xe đang đi thì lựa chọn Vespa Sprint 2019 cũng là một lựa chọn tối ưu.

Trên đây là những đánh giá xe Vespa Sprint 2019 mà bạn có thể tham khảo để hiểu thêm về dòng xe cao cấp này. Còn chờ gì mà không nhanh tay sở hữu xe tay ga Piaggio thiết kế thanh lịch, đẳng cấp này cho riêng mình.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!