Đánh giá Xiaomi Gaming laptop có tốt không chi tiết? 10 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Gaming laptop là mẫu máy dành riêng để có thể chơi các game với đồ họa khủng. Với mức giá vừa phải, thực chất máy có thật sự tốt, tính năng, hiệu suất máy như thế nào, cùng tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá Xiaomi Gaming laptop có tốt không? 

1.1. Xuất xứ Xiaomi Gaming laptop của nước nào?

Xiaomi được thành lập từ tháng 4 năm 2010 với sự tập trung phát triển ROM cho điện thoại và nhanh chóng trở thành nhà sản xuất smartphone số 1 Trung Quốc sau 5 năm. Hiện tại, các thiết bị điện tử công nghệ của Xiaomi luôn được khách hàng tin dùng và chọn mua. Riêng với sản phẩm này, dòng máy gaming đầu tiên của Xiaomi đã gây được tiếng vang lớn khi trình làng, trở thành một dòng máy khủng với giá cả phải chăng.

Dòng máy gaming đầu tiên của Xiaomi gây ấn tượng
Dòng máy gaming đầu tiên của Xiaomi gây ấn tượng

1.2. Thiết kế cực ngầu

Laptop Xiaomi Gaming có tốt không? So với các máy laptop thông dụng hiện nay, Xiaomi Gaming laptop mang đến cái nhìn cực kỳ ấn tượng với màu đen nhám huyền bí. Toàn bộ máy được phủ lớp chống bóng mờ. Máy có thiết kế đặc biệt và nhỏ gọn, không in logo nhận diện trên thân máy. Thiết kế thông minh gồm 5 phím chức năng ở góc trái, cũng dãy bàn phím hơn 16 triệu màu sẽ khiến bạn nổi bật khi sử dụng máy.

1.3. Kích thước, trọng lượng, chất liệu

Khác với các dòng máy thông dụng cùng các cách chọn laptop nhẹ gọn cho dân văn phòng, dòng gaming từ Xiaomi có kích thước vẫn nhỏ gọn, màn hình 15.6 full HD, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc trên máy và giải trí. Máy được cấu thành từ kim loại nhẹ, độ dày máy trung bình khoảng 20.9 mm và nặng khoảng 2.7 Kg.

Gaming từ Xiaomi có kích thước vẫn nhỏ gọn, màn hình 15.6 full HD
Gaming từ Xiaomi có kích thước vẫn nhỏ gọn, màn hình 15.6 full HD

1.4. Cấu hình, hiệu suất

Các dòng laptop Xiaomi Gaming có cấu hình thông số ấn tượng, máy được trang bị chip Intel Core i7, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060. RAM của laptop lên đến 16GB DDR4, hỗ trợ dual channel. Ngoài ra, bộ nhớ lưu trữ còn lên đến 256GB SSD và 1TB HDD.

1.5. Tính năng đặc biệt

Được thiết kế và ra đời để phục vụ các dòng game có cấu hình khủng, nên máy sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt gồm 4 cánh quạt kim loại, quạt làm mát lên đến 12V, đảm bảo hiệu suất khi chơi game thời gian dài. Bạn có thể sử dụng nút chuyên dụng Tornado để làm mát nhanh máy chỉ trong vòng 10 phút. Hệ thống âm thanh Dolby Atmos là điểm ấn tượng, giúp bạn trải nghiệm không gian game sống động nhất.

Máy thiết kế riêng biệt đáp ứng nhu cầu trải nghiệm game khủng
Máy thiết kế riêng biệt đáp ứng nhu cầu trải nghiệm game khủng

1.6. Bàn phím, touchpad

Bàn phím sở hữu hơn 16 triệu đèn màu Led RGB, cùng 5 phím chức năng ở cạnh trái của máy, tương đồng tính năng như các loại bàn phím thông minh cao cấp nhất hiện nay. Phần touchpad mượt, rộng giúp người dùng thao tác thoải mái. Đặc biệt phần bề mặt bàn phím và touchpad chống dính, rít mồ hôi và vân tay.  Toàn bộ hệ thống bàn phím, touchpad có thể dễ dàng vệ sinh bằng các bộ dụng cụ vệ sinh bàn phím chuyên dụng mà không mất nhiều thời gian, công sức.

1.7. Pin

Máy có viên pin lên đến 55Wh, người dùng có thể thoải mái sử dụng suốt 13  giờ, bao gồm xem video suốt 4.5 giờ, streaming suốt 4 giờ và lướt web 4.5 giờ mỗi ngày.

1.8. Kết nối

Ngoài các tính năng và điểm nổi bật khác biệt, máy hiện trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như HDMI 2.0, USB type C, Ethernet và USB 3.0, người dùng không cần phải bổ sung bộ hub để kết nối các thiết bị khác. Các cổng kết nối giúp máy phù hợp với cả việc làm việc, học tập và giải trí.

1.9. Bảo hành

Tương tự các dòng máy của Xiaomi, đối với loại máy Xiaomi Gaming laptop có bảo hành lên đến 12 tháng. Trong thời gian trên, bạn sẽ được thay mới linh kiện, sửa chữa và bảo hành không mất phí khác.

1.10. Xiaomi Gaming laptop giá bao nhiêu?

Sở hữu cấu hình mạnh, khung máy chắc chắn, ổ cứng SSD và HDD, cùng các tính năng đặc sắc hỗ trợ tối đa việc trải nghiệm các dòng game khủng. Tuy nhiên, máy chỉ dao động giá ở mức tương đối như các dòng máy khác. Hiện nay, máy đang được bán với mức giá chỉ từ 21.7 triệu đồng.

Pin cực “trâu” giúp người dùng thoải mái trải nghiệm
Pin cực “trâu” giúp người dùng thoải mái trải nghiệm

2. Có nên mua laptop Xiaomi Gaming

Nếu hỏi xem chiếc laptop này có đáng tiền để mua không, thì câu trả lời là có. Song, bạn cần xác định rõ nhu cầu khi sử dụng máy để việc đầu tư mua loại máy phù hợp nhất. Nếu bạn tìm kiếm một dòng máy vừa thỏa mãn nhu cầu làm việc với các phần mềm đòi hỏi cấu hình cao và trải nghiệm thư giãn cùng game tuyệt vời nhất thì hãy chọn mua Xiaomi Gaming laptop nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!