Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X - điện thoại giá rẻ tầm trung đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua những tính năng đáng chú ý để xem Redmi Note 4X có những gì cải tiến hơn so với dòng Redmi Note 4 trước đây nhé.

Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 4X

Xiaomi Redmi Note 4X

Xiaomi Redmi Note 4X

Sở hữu thiết kế không khác biệt quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm là Redmi Note 4, nhưng Redmi Note 4X vẫn nổi bật hơn ở một vài chi tiết, điển hình là sẽ không có đường diamond-cut chạy dọc phía sau, giúp máy có cảm giác vuông hơn và chắc chắn hơn.

Phần trên và dưới của mặt lưng trên Redmi Note 4X vẫn được làm từ nhựa để bắt sóng tốt hơn, tuy nhiên chi tiết này khá đồng bộ với phần còn lại, và trông máy không bị chia thành nhiều phần nhỏ.

Máy có giao diện dễ sử dụng, mượt mà, hỗ trợ font tiếng Việt và cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng phía sau. Đây là loại cảm biến vân tay một chạm có tốc độ cao, người dùng chỉ cần đặt tay lên cảm biến là máy sẽ tự động mở, không cần đặt quá lâu.

Các tính năng đáng chú ý của Redmi Note 4X

Redmi Note 4X sở hữu hiệu năng và thời lượng pin khủng

Redmi Note 4X sở hữu hiệu năng và thời lượng pin khủng

Thời lượng pin chắc chắn là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sản phẩm của nsx Xiaomi, khiến cho hầu hết người dùng phân khúc tầm trung không thể không cảm thấy ấn tượng, lên tới 4,100 mAh. Trong điều kiện sử dụng thực tế, Redmi Note 4X duy trì được khoảng thời gian hơn 7 tiếng on-screen, tức không thua kém là bao so với các dòng smartphone cao cấp nhất thị trường như Galaxy S7 Edge, LG G6,…

Máy cũng sở hữu một phần cứng tương đối tốt so với mức giá 4 triệu đồng, bao gồm chip xử lý Snapdragon 4 nhân tốc độ cao, giúp chơi game mượt mà và ít hao pin.

Màn hình kích thước lớn (5,5-inch) cũng là một điểm cộng khác của Redmi Note 4X trong lĩnh vực giải trí như xem phim, chơi game khi mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc rõ ràng, chân thực. Các tính năng khác của máy như camera, bộ nhớ trong, thẻ nhớ,… cũng giống như Redmi Note 4 và không có cải tiến gì thêm.

Thông số kỹ thuật

Màn hình: 5,5-inch IPS LCD độ phân giải Full HD

Camera sau: 13MP

Camera trước: 5MP

CPU:Snapdragon 625 tốc độ 1,6GHz – 4 nhân

RAM: 3GB

Bộ nhớ trong: 32GB

Hỗ trợ thẻ nhớ: Có

Pin: 4100 mAh

Hỗ trợ 4G: Có

Hỗ trợ 2 SIM: Có

Chạy hệ điều hành: Android OS, v6.0 (Marshmallow)

Mua Redmi Note 4X ở đâu giá rẻ?

Redmi Note 4Xhiện vừa mới được bán chính hãng với mức giá không quá cao, từ 4 triệu đồng. Bạn đọc quan tâm có thể tìm kiếm trên websosanh để rõ hơn thông tin về nơi bán và giá sản phẩm; hoặc đến các đại lý phân phối chính hãng như FPT, thegioididong,… để mua hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!