Đánh giá Xyndi - Xe đạp điện thông minh đầu tiên của người Việt liệu có đáng để mua ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế như một chiếc xe tay ga mạnh mẽ và sang trọng trông Xyndi tựa như nữ hoàng của các loại xe đạp điện trên thị trường. Điểm đáng nói ở đây là Xe đạp điện Xyndi mới sử dụng công nghệ pin Mopo mới cho hiệu suất bằng 5 ắc quy chì giúp bạn đi nhanh hơn và đi được quãng đường xa hơn.

Nguồn gốc xuất xứ xe đạp điện Xyndi

Xyndi là chiếc xe đạp điện thông minh đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng pin Mopo mới vào sản phẩm của mình do Công ty cổ phần thương mại quốc tế Phú Sỹ (Fuji) và Công ty TNHH Powercentric kết hợp sản xuất.

Thiết kế sang trọng tựa như một chiếc xe tay ga đời mới nhất

Không chỉ được đánh giá cao về điểm mạnh ứng dụng pin Mopo mới vào sản phẩm mà xe máy điện Xyndi mới còn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng tựa như một chiếc xe tay ga đời mới nhất.

Đánh giá Xyndi - Xe đạp điện thông minh đầu tiên của người Việt liệu có đáng để mua ?
Đánh giá Xyndi – Xe đạp điện thông minh đầu tiên của người Việt liệu có đáng để mua ?

Với thiết kế hệ thống đèn LED trắng xanh nhẹ  ở cánh đèn mới lạ trên thân xe giúp Xyndi mang đậm hơi hướng tương lai. Sử dụng đèn LED, người dùng sẽ được đảm bảo an toàn kể cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết cực đoan. Đồng thời chúng còn có khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu hao khi di chuyển.

Hiệu năng cao mà vận hành vẫn êm ái

Xe đạp điện chạy bằng pin đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính an toàn và độ bền cao. Nhờ áp dụng công nghệ pin Mopo mới mà xe đạp điện Xyndi không những không thải ra khí độc hại, thân thiện với môi trường lại có khả năng đi nhanh và đi được quãng đường dài hơn so với xe đạp điện chạy bằng ắc quy chì từ đó giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Ngoài ra, xe đạp điện thông minh Xyndi mới còn có khả năng chia sẻ các dòng điện miễn phí hoặc cho thuê mà không ngại mất. Điều này thực hiện được nhờ hệ thống quản lý và theo dõi dành cho 1 người dùng đầu tiên và duy nhất. Một pin Mopo bằng 5 Acquy chì. Sử dụng pin Mopo sẽ giúp xe đạp điện Xyndi tăng tuổi thọ và giảm số lượng pin. Đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu hao. Với tất cả sản phẩm sử dụng loại pin này, thời gian bảo hành sẽ lên tới 30 tháng.

Với ứng dụng Mopo trên cả Android và iOS, người dùng và đối tác có thể tạo trạm sạc 1 cách nhanh chóng, tiện lợi. Trong những hành trình dài, xe có thể di chuyển mà không lo hết ga với hệ thống trạm sạc bao phủ khắp nơi, đổi trả pin. Lựa chọn Mopo Xyndi chính là lựa chọn tối ưu giúp người dùng tiết kiệm 2 lần chi phí và thời gian.

trạm sạc pin Mopo

Trải nghiệm của người dùng với sản phẩm xe đạp điện Xyndi mới

Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, nhiều người đánh giá xe đạp điện Xyndi vận hành an toàn và êm ái. Hệ thống truyền động được làm bằng chất liệu siêu nhẹ, tiện lợi khi dẫn dắt. Hệ thống phanh an toàn với phanh đĩa trước và phanh đùm sau. Chúng mang đến trải nghiệm êm ái nhẹ nhàng nhất cho người dùng.

Xe đạp điện thông minh Xyndi có mấy màu ?

Xe đạp điện Xyndi ra mắt với 6 màu sắc nổi bật và ấn tượng. Đó là màu trắng, đen, đỏ, vàng, xanh và đỏ đô cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Giá xe đạp điện thông minh Xyndi bao nhiêu tiền ?

Do vừa mới ra mắt trên thị trường nên hãng phân phối vẫn chưa công bố mức giá cụ thể cho sản phẩm xe đạp điện mới này, tuy nhiên ước tính giá của nó sẽ không dưới 10 triệu vnđ.

Tạm kết: Có thể thấy nếu bạn là một người luôn yêu thương và bảo vệ môi trường luôn muốn sống trong bầu không khí trong lành, xanh sạch đẹp thì bạn nên sử dụng xe đạp thông minh Xyndi.

Pin Mopo – Giải pháp xanh, sạch và an toàn cho những người đi xe đạp điện

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!