Đánh giá/review điện thoại Samsung Galaxy M33 5G vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smartphone tầm trung nhà Samsung được trang bị khả năng kết nối mạng 5G và hàng loạt các tính năng ấn tượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Samsung đang cho thấy mình là nhà sản xuất tích cực trong việc phổ cập khả năng kết nối mạng 5G lên các sản phẩm của mình với việc cho ra mắt hàng loạt các smartphone 5G trong năm 2022 này, trong đó M33 5G là một trong những dòng sản phẩm có được sự chú ý của nhiều người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt co người sử dụng trong năm 2022 không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Galaxy m33 5g review

 

1. Đánh giá thiết kế của Galaxy M33 5G

Mẫu điện thoại tầm trung được Samsung đưa tới ngôn ngữ thiết kế infinity V cho màn hình với camera trước được cách điệu hình V nhỏ. Tuy nhiên lối thiết kế này có phần khá là lỗi thời với xu hướng thiết kế camera nằm trong màn hình phổ biến trên thị trường hiện nay.

Ở phía sau, cụm camera chính được đặt trong ô vuông khá gọn gàng. Mặt lưng được làm nhám nên cảm giác cầm nắm khá thoải mái trong khi chất liệu chính sử dụng cho mặt lưng và khung máy là nhựa.

Galaxy M33 5G cũng khá là tiện dụng khi sở hữu cộng sạc USB Type C, duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm cùng với khóa vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung phân phối 3 màu sắc cho M33 5G gồm các màu:  Xanh Đen Đậm Chất, Xanh Khakhi Khí Phách và Nâu Trầm Tĩnh. Đây đều là các màu khá là lịch sự và mang xu hướng trầm tĩnh.

Galaxy m33 5g review

 

2. Đánh giá thiết kế màn hình của Galaxy M33 5G

Galaxy M33 5G được sử dụng màn hình TFT LCD 6,6 inch thay vì màn hình Super AMOLED, nhưng với việc duy trì độ phân giải FullHD+ khiến điện thoại Galaxy M33 5G có được khả năng hiển thị khá sắc nét với màu sắc có độ chân thực cao.

Không chỉ thể, Samsung còn đưa tới chiếc smartphone tầm trung năm 2022 của mình tần số quét màn hình 120Hz mang tới cho máy có sự mượt mà ấn tượng khi sử dụng các ứng dụng, đặc biệt là chơi các game đồ họa hạng nặng.

3. Đánh giá về cấu hình hiệu năng của điện thoại Galaxy M33 5G

Samsung trang bị cho smartphone tầm trung của mình con chip Exynos 1280 đi kèm với GPU Mali G-68, cùng với RAM dung lượng 8GB mang tới cho máy một cấu hình xử lý khá ấn tượng với khả năng đa nhiệm cao. Máy có thể chơi tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Quân Moblie, PUBG Mobile, Call of Duty, tuy nhiên chỉ ở mức cấu hình trung bình của game chứ nếu chọn mức cấu hình cài đặt cao nhất thì máy đôi lúc sẽ bị lag.

Galaxy m33 5g review

 

Cùng với cấu hình khá ổn trong phân khúc giá bán thì bộ nhớ trong 128GB trên điện thoại Galaxy M33 5G cũng giúp người sử dụng có thể lưu trữ các hình ảnh, video hoặc dữ liệu cá nhân khá thoải mái. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ micro SD do đó người sử dụng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ tới 1TB.

Ngoài ra không thể không nhắc tới việc Galaxy M33 5G được trang bị kết nối 5G với tốc độ tải và truy cập internet cực nhanh, rất phù hợp với việc mạng 5G đang ngày càng phổ biến như hiện nay. Không chỉ thế, với việc được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh cũng giúp cho điện thoại Galaxy M33 5G có được thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài.

4. Đánh giá camera trên điện thoại Galaxy M33 5G

Samsung trang bị cho Galaxy M33 5G cụm camera chính với 4 ống kính gồm:

  • Cảm biến chính 50MP khẩu độ f/1.8
  • Cảm biến góc siêu rộng 5MP khẩu độ f/2.2
  • Cảm biến tele 2MP khẩu độ f/2.4
  • Cảm biến macro 2MP khẩu độ f/2.4

Cùng với đó là camea trước 8MP khẩu độ f/2.2., và các tùy biến ấn tượng trong phần mềm mang tới cho máy khả năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng về cả độ sắc nét của hình ảnh lẫn màu sắc và cách xử lý ánh sáng.

Galaxy m33 5g review

 

Kết Luận

Với giá bán niêm yết là 7,59 triệu đồng thì điện thoại Galaxy M33 5G thực sự đã mang tới cho người sử dụng môt chiếc điện thoại có chất lượng tuyệt vời trong phân khúc giá và là một trong những điện thoại tốt nhất trong tầm giá dưới 8 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!