Đánh giá/review nhanh điện thoại Nokia G11: Giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Nokia G11 hay không thì có thể những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm được những thông tin hữu ích từ đó có thể lựa chọn chính xác cho mình.

Mới đây, Nokia đã chính thức trình làng bộ đôi Nokia G21 và Nokia G11 tại thị trường Việt Nam trong đó Nokia G11 có giá bán rẻ hơn và đang có được sự quan tâm từ nhiều người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Đánh giá nokia g11

 

1. Review thiết kế điện thoại Nokia G11

Có thể thấy rằng Nokia mang tới cho chiếc điện thoại giá rẻ của mình một ngoại hình mặc dù đơn giản nhưng lại khá tinh tế. Điều này thể hiện rõ nhất ở mặt lưng của máy khi sử dụng chất liệu polycarbonate rẻ tiền nhưng với việc tạo họa tiết các đường nằm ngang dày đặc khiến nó có bề ngoài khá khác biệt so với phần lớn smartphone trong phân khúc giá. Bên cạnh đó, với thiết kế này, người sử dụng cũng cầm điện thoại dễ dàng hơn, cộng với việc ít bám dấu vân tay.

Ngoài ra, Nokia G11 cũng rất tiện dụng với việc duy trì cổng sạc USB Type C cùng với jack cắm tai nghe 3.5mm, tạo tiện lợi cho người sử dụng.

Ở mặt trước, Nokia G11 sở hữu màn hình thiết kế tràn viền với camera trước cách điệu giọt nước. Thiết kế này mặc dù không hiện đại bằng thiết kế camera nằm trong màn hình, nhưng vẫn khá là hợp trend vì nhiều điện thoại trong phân khúc giá của Nokia G11 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế này.

Đánh giá nokia g11

 

2. Đánh giá màn hình hiển thị của Nokia G11

Sở hữu màn hình TFT LCD 6,5 inch, khiến điện thoại Nokia G11 có được không gian sử dụng khá thoải mái cùng với chất lượng hiển thị sắc nét cùng độ chính xác màu cao. Bên cạnh đó thì điện thoại Nokia G11 cũng được hỗ trợ tần số làm mới tới 90hz – một trang bị khá hiếm gặp ở một smartphone giá rẻ.

Với những trang bị có được khiến màn hình Nokia G11 có được sự mượt mà cùng chất lượng hiển thị khá ấn tượng so với các đối thủ trong phân khúc. Điều này khiến các trải nghiệm xem video hay chơi game của người sử dụng đều khá tốt.

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng trên điện thoại Nokia G11

Nokia trang bị cho smartphone giá rẻ của mình chip Unisoc T606 – một con chip sản xuất trên tiến trình 12nm gồm 8 nhân và được sử dụng ở nhiều smartphone giá rẻ. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 4GB cùng với bộ nhớ trong 64GB.

Nokia G11 cũng được tích hợp hệ điều hành gốc là Android 11 chứ không phải là Android 12 đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Với những trang bị có được, thì cấu hình của điện thoại Nokia G11 chỉ đủ để cho các tác vụ thông thường và chơi các game đơn giản, hoặc game trực tuyến với cài đặt cấu hình thấp. Người sử dụng không nên ham cài các game quá nặng, hoặc quá nhiều ứng dụng nặng điều này sẽ khiến máy bị lag.

Đánh giá nokia g11

 

4. Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Nokia G11

Mặc dù là một smartphone giá rẻ nhưng Nokia G11 được tích hợp cụm camera chính với 3 ống kính gồm 13MP+2MP+2MP, đi kèm với đó là camera trước 8MP. Với các trang bị này, điện thoại Nokia G11 mang tới chất lượng ảnh chụp khá ấn tượng trong phân khúc giá bán của mình.

Trong các bài thử nghiệm đánh giá từ các chuyên gia thì ảnh chụp từ điện thoại Nokia G11 có được sự sắc nét, màu sắc xử lý tốt nhưng màu sắc thì thấp hơn so với thực tế một chút – tuy nhiên đây là nhược điểm dễ thấy ở các smartphone giá rẻ.

Đánh giá nokia g11

 

5. Review dung lượng pin trên Nokia G11

Điện thoại Nokia giá rẻ này được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh – thuộc hàng khá tốt trên thị trường hiện nay. Với dung lượng pin này điện thoại Nokia G11 có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin. Và nếu như bạn dùng không quá nhiều thì có thể phải 3-4 ngày mới phải sạc pin. Đây chắc chắn là điều mà nhiều người, đặc biệt những người cao tuổi thích thú ở điện thoại Nokia G11.

Tuy nhiên, công nghệ sạc nhanh 18W trên Nokia G11 chưa thực sự ấn tượng khi cần phải hơn 2 giờ mới sạc đầy pin từ 0% pin.

6. Giá bán Nokia G11 và có nên mua không?

Hiện tại, Nokia G11 đã được niêm yết giá bán chính hãng tại thị trường Việt Nam là 3,89 triệu đồng. Tuy nhiên hầu hết cấc đơn vị bán hàng đang có chương trình khuyến mãi với giá bán chỉ khoảng 3,2 – 3,5 triệu đồng cho chiếc điện thoại này.

Với mức giá bán rẻ cùng hàng loạt các trang bị mà chúng tôi đã đề cập trên đây thì chắc chắn điện thoại Nokia G11 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 4 triệu đồng trên thị trường năm 2022 này. Đặc biệt là điện thoại Nokia G11 phù hợp với những người mới dùng điện thoại, hoặc là điện thoại dành cho người cao tuổi, không có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều ngoài nghe gọi, hoặc gọi thoại video.

 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!