Đánh mỡ bụng có giảm mỡ không? 6 đai massage tốt nhất giá từ 800k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỡ bụng luôn là một nỗi ám ảnh lớn của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Sau khi đã thử qua nhiều phương pháp giảm mỡ bụng nhưng không hiệu quả, đã có rất nhiều người tìm đến các thiết bị massage, máy rung giảm béo. Vậy, đánh mỡ bụng có giảm mỡ không? Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Sự thật về đánh mỡ bụng có giảm mỡ không?

1.1. Đánh mỡ bụng là gì?

Đánh mỡ bụng là tiến trình phục hồi vóc dáng cho cơ thể bằng cách đánh tan lượng mỡ thừa ở các vùng không mong muốn trên cơ thể như bụng, đùi, mông… giúp chị em lấy lại vóc dáng mảnh mai và cuốn hút hơn.

1.2. Đánh mỡ bụng bằng cách nào

Massage bằng tay

Bạn chỉ cần xoa 2 tay vào nhau cho đến khi lòng bàn tay nóng dần lên, sau đó massage vừa phải từ rốn đến hông theo hình mũi tên 2 – 3 lần và lấy rốn làm tâm điểm, xoa đều quanh rốn theo kim đồng hồ và ngược lại. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện bài massage này từ 2 – 3 lần/ngày, mỡ bụng của bạn sẽ được giảm thiểu đi nhanh chóng đấy.

Đánh mỡ bụng giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắcĐánh mỡ bụng giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắc (Nguồn: s1.bloganchoi.com)

Massage bằng máy, đai rung

Máy đai rung hoạt động tạo ra lực ép lên cơ thể, đồng thời khiến cho lớp mỡ dưới da rung chuyển theo. Tốc độ rung của máy có thể mang đến hiệu quả giảm mỡ thừa nhanh chóng hơn nhiều lần so với chạy bộ và tập thể dục.

Massage bằng nhiệt hồng ngoại

Các tia nhiệt hồng ngoại sẽ khiến các mao mạch giãn nở, khiến vùng mỡ thừa ấm dần lên sau khi massage, từ đó giúp bạn đánh bay chúng một cách hiệu quả. Ngoài ra, các tia hồng ngoại cũng mang đến những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi nhanh chóng.

Massage bằng sóng âm

Massage bằng sóng âm sẽ giúp bạn phân hủy mỡ hiệu quả nhờ hiệu ứng phân hủy cơ học làm đứt gãy mô liên kết, làm giảm số lượng tế bào mỡ hiệu quả mà không gây hại đến các mô lân cận khác.

1.3. Đánh mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không

Đánh mỡ bụng có giảm mỡ không? Trước hết, chúng ta có thể khẳng định rằng đánh mỡ bụng bằng máy hoàn toàn an toàn với sức khỏe và có thể mang đến những hiệu quả giảm mỡ tích cực nếu bạn thực hiện đúng cách.

Các loại đai massage bụng hiệu quả đánh tan mỡ thon gọn vòng eo, giúp các vùng bụng, mông và eo trở nên săn chắc, dẻo dai hơn. Đồng thời, đây còn là sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp bạn giải tỏa stress và giúp tinh thần thoải mái hơn.

1.4. Đánh mỡ bụng có ảnh hưởng gì không

Đánh mỡ bụng có giảm mỡ không? có ảnh hưởng gì không? Các sản phẩm máy đánh mỡ bụng hiện nay đều sử dụng công nghệ thông minh, đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả bởi các chuyên gia hàng đầu.

Chúng hoàn toàn an toàn với người thực hiện, không tác động, xâm lấn và không gây đau đớn. Làn da sau khi thực hiện đánh mỡ bằng máy sẽ trở nên săn chắc, mịn màng nhanh chóng mà không có hiện tượng chảy xệ, nhão chùng như các phương pháp giảm mỡ bụng khác. Tuy nhiên, cần phải có một thời gian bạn kiên trì sử dụng máy thì hiệu quả sẽ rõ rệt. Trong thời gian bắt đầu sử dụng, bạn có thể tham khảo thêm 5 cách che bụng mỡ khi mặc áo dài cấp tốc nhé.

1.5. Liệu có nên đánh mỡ bụng không

Việc đánh mỡ bụng bằng các loại máy massage giảm mỡ là hoàn toàn cần thiết để giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và sự tự tin vốn có của bản thân mình. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm máy massage hiệu quả, giúp bạn có thể nhanh chóng giảm cân, giảm mỡ và duy trì một thân thể săn chắc, khỏe mạnh.

Đánh mỡ bụng hoàn toàn an toàn với người thực hiện, không gây đau đớn và tổn thương cơ thĐánh mỡ bụng hoàn toàn an toàn với người thực hiện, không gây đau đớn và tổn thương cơ thể (Nguồn: congtruonglamdep.com)

2. Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt

2.1. Đai massage giảm béo dành cho vùng bụng và cánh tay (EMS) Bodi Tek- AATB

Đai massage giảm béo dành cho vùng bụng và cánh tay (EMS) Bodi Tek- AATB với 6 chương trình hoạt động có thể tự điều chỉnh mức cường độ và tần suất luyện tập, giúp bạn đánh tan vùng mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đai massage này ứng dụng công nghệ EMS còn có khả năng kích thích các cơ, khiến cơ bắp, thân thể của bạn trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Giá tham khảo: 1.950.000đ

2.2. Đai nhiệt hồng ngoại giảm béo Kocomo

Đai nhiệt hồng ngoại giảm béo Kocomo là giải pháp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và cân đối hơn.

Đai nhiệt hồng ngoại giảm béo Kocomo sử dụng nguồn điện đầu ra là 24V-2A tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Nhiệt sinh ra từ tia hồng ngoại sẽ tác động trực tiếp đến lớp mỡ dưới da, giúp bạn tiêu bớt lượng mỡ thừa thông qua việc bài tiết mồ hôi. Đồng thời, chúng còn giúp bạn kích thích lưu thông máu, đào thải độc tố và giảm đau, giảm co thắt mãn tính…

Giá tham khảo: 760.000đ

2.3. Máy massage điện xung tạo cơ bụng, cơ mông Beurer EM20 Body

Máy massage điện xung tạo cơ bụng, cơ mông Beurer EM20 Body với ứng dụng massage thư giãn với công nghệ EMS hoạt động nhẹ nhàng, giúp bạn làm săn chắc và rèn luyện cơ bụng một cách hiệu quả.

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng an toàn và nhanh chóng, sử dụng máy massage điện xung tạo cơ bụng, cơ mông Beurer EM20 Body chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Giá tham khảo: 830.000đ

Máy massage điện xung tạo cơ bụng, cơ mông Beurer EM20 BodyMáy massage điện xung tạo cơ bụng, cơ mông Beurer EM20 Body (Nguồn: s.meta.com.vn)

2.4. Đai massage X5

Đai massage X5 cho hiệu quả vượt trội là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cao hiện đại và các viên massage vật lý giúp quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn hẳn các biện pháp thông thường, giúp bạn loại bỏ đến hơn 80% lượng mỡ dư thừa chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện.

Giá tham khảo: 199.000đ

2.5. Máy rung massage chân OGAWA Eztone Plus

Máy rung massage chân OGAWA Eztone Plus có đến 10 cấp độ dao động để bạn sử dụng đốt chất lượng calo trong cơ thể hiệu quả. Máy có khả năng kích thích hoạt động của các cơ bắp với diện tích tập lớn hơn đến 25% so với máy rung thông thường, sẽ mang đến cho bạn những bài tập giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Vì vậy, nếu bạn còn băn khoăn đánh mỡ bụng có giảm mỡ không, thì sử dụng sản phẩm này sẽ có thể giải đáp được câu hỏi này một cách chính xác nhất dành cho bạn đấy.

Giá tham khảo: 10.000.000đ

2.6. Máy rung bụng đứng Perfect Fitness BYS 102

Máy rung bụng đứng Perfect Fitness BYS 102 có thiết kế tương tự như đai đánh mỡ bụng nhưng lại mang đến những hiệu quả bất ngờ cho người dùng, giúp đánh tan mỡ bụng, cho vòng 2 thon gọn và săn chắc hơn.

Dòng sản phẩm này có thiết kế dáng đứng, mang đến các tác dụng tuyệt vời nhờ cấu tạo con lăn đai massage, giúp bạn luôn có vóc dáng đẹp và bắt mắt.

Giá tham khảo: 1.999.000đ

Máy rung bụng đứng Perfect Fitness BYS 102 rất hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụngMáy rung bụng đứng Perfect Fitness BYS 102 rất hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng (Nguồn: shopee.vn)

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm máy massage thư giãn, giảm mỡ bụng chất lượng tại Websosanh. Với những công dụng tuyệt vời của mình, các dòng sản phẩm này sẽ là lời giải đáp chính xác nhất dành cho câu hỏi đánh mỡ bụng có giảm mỡ không của bạn đấy. Tạm biệt “em bụng mỡ” ngay hôm nay đơn giản, hiệu quả thôi nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage giảm mỡ bụng có hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage giảm mỡ bụng có hiệu quả như quảng cáo?

Máy massage giảm mỡ bụng được nhà sản xuất quảng cáo là có khả năng đánh tan mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả, cho thân hình thon gọn săn chắc. Nhưng liệu máy massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Hãy đến với chúng tôi để đi tìm câu trả lời.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!