Danh sách 10 máy ảnh DSLR tốt nhất 2015 của Fujifilm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các hãng máy ảnh DSLR nổi tiếng như Canon, Nikon thì Fujifilm cũng là một hãng máy ảnh lâu đời và luôn không ngừng đổi mới để bắt kịp các đối thủ. Dưới đây là top 10 máy ảnh DSLR tốt nhất 2015 của Fujifilm. Bạn hãy 1 chiếc DSLR Fujifilm cho riêng mình nhé.

Hầu hết các nhiếp ảnh gia đều sở hữu một chiếc máy ảnh kỹ thuật số và đôi khi bạn cũng cần “đổi gió”. Trong vài năm gần đây, công nghệ máy ảnh đã phát triển một cách chóng mặt và sự đổi mới lớn nhất chính là ống kính chất lượng cao hơn và cảm biến CMOS tốt hơn. Fujifilm không phải là cái tên lạ lẫm trong ngành công nghiệp máy ảnh này, họ luôn cố gắng bắt kịp các đối thủ khác về mặt công nghệ và cách tân. Dưới đây là top 10 máy ảnh DSLR tốt nhất 2015 của hãng Fujifilm.

Fujifilm XP70

Fujifilm XP70 là chiếc máy ảnh nhỏ gọn và cực dễ sử dụng, máy sở hữu chất lượng ảnh ấn tượng và một mức giá khá hấp dẫn. chiếc máy ảnh này sử dụng cảm biến CMOS 16 megapxel và ống kính zoom quang học 5x. máy có hỗ trợ kết nối không dây giúp người dùng dễ dàng chuyển và chia sẻ ảnh. Video có chất lượng full HD. Về cấu tạo, Fujifilm XP70 chống thấm nước và chống va đập.

Giá Fujifilm XP70: 3.650.000 VNĐ

Fujifilm FinePix S8300

Những người có nhu cầu chụp ảnh ở khoảnh cách xa sẽ thấy chiếc S8300 là một chiếc máy ảnh lý tưởng. Nó là một chiếc máy ảnh kỹ thuật số giá thành phải chăng đi kèm với ống kính zoom quang học 42x. Fujifilm FinePix S8300 chưa đủ tiêu chuẩn để xếp vào “hàng ngũ” máy ảnh compact nhưng nó rất có tiềm năng. Cảm biến CMOS 16 megapixel của máy có khả năng tạo ra những bức ảnh rõ ràng, sắc nét cùng với video chát lượng full HD.

Giá Fujifilm FinePix S8300: 4.700.000 VNĐ

Fujifilm FinePix S8500

Chiếc S8500 này khá giống chiếc S8300 ở phương diện thông số kỹ thuật nhưng chúng vẫn có những điểm khác biệt cơ bản. Đối với những người mới sử dụng máy ảnh, Fujifilm FinePix S8500 có mức giá hấp dẫn hơn S8300 dù phần cứng của chúng giống hệt nhau. S8500 cũng có kích thước nhỏ hơn nhưng nó sẽ biến lớn khi người dùng mở rộng ống kính zoom 46x của nó. Chiếc máy ảnh này sử dụng cảm biến 16 megapixel cao cấp để người dùng chụp ảnh và quay video full HD.

Giá Fujifilm FinePix S8500: 8.299.00 VNĐ

Fujifilm X-E2

Mặc dù Fujifilm X-E2 trông giống như một thiết bị nhỏ gọn nhưng thực ra chiếc máy ảnh này chưa đủ tiêu chuẩn để trở thành một chiếc máy ảnh point-and-shoot trung bình. Máy sở hữu cảm biến CMOS 16 megapixel và ống kính kích thước lớn cho phép chụp ảnh ở khoảng cách rất xa. Video có chất lượng full HD và tốc độ 60 fps giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh slow motion. Tuy nhiên, giá của Fujifilm X-E2 lại không hề rẻ chút nào, những ai không có điều kiện kinh tế “dồi dào” thì khó có thể mua được chiếc máy ảnh này.

Giá Fujifilm X-E2: 19.899.000 VNĐ

Fujifilm FinePix XP60

Fujifilm XP60 là một trong những chiếc máy ảnh chống nước và chống va đập có mức giá phải chăng nhất. Chiếc máy ảnh này có độ bền cao nên rất thích hợp với những nhiếp ảnh gia thích chụp ảnh thiên nhiên. Cảm biến CMOS 16 megapixel tạo ra chất lượng ảnh ấn tượng và video full HD. Zoom quang học của máy hơi khiêm tốn một chút (5x) nhưng nó rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, bền chắc và dễ dàng mang đi bất cứ đâu mà người dùng muốn.

Giá Fujifilm XP60: 4.250.000 VNĐ

Fujifilm FinePix HS20

So sánh với các mẫu máy ảnh kích thước lớn hơn, Fujifilm FinePix HS20 có lẽ là “ứng cử viên” sáng giá nhất dành cho bạn nếu bạn đang là chủ sở hữu của một chiếc point-and-shoot nhưng lại muốn “lên đời” máy ảnh. Chiếc máy ảnh này sở hữu cảm biến CMOS 16 megapixel và ống kính zoom quang học 30x. Ưu điểm lớn nhất của nó chính là khả năng chụp 11 khung hình/giây ở độ phân giải 8 megapixel. Máy cũng sở hữu chất lượng video full HD và tốc độ quay video 30 fps.

Giá Fujifilm FinePix HS20: 8.450.000 VNĐ

Fujifilm FinePix S4800

Fujifilm FinePix S4800 là một chiếc máy ảnh giá rẻ sở hữu ống kính lớn. nó không nhỏ gọn cho lắm nhưng lại cung cấp cho người dùng khả năng chụp ở khoảng cách rất xa. Máy sở hữu ống kính zoom quang học 30x và cảm biến CMOS 16 megapixel. S4800 có khả năng quay video 720p với tốc độ 30 fps.

Giá Fujifilm FinePix S4800:

Fujifilm FinePix S9400W

Những ai đang săn lùng một sản phẩm kết hợp giữa máy ảnh kỹ thuật số thông thường và máy ảnh DSLR thì hãy chọn chiếc Fujifilm FinePix S9400W. Chiếc máy ảnh này đi kèm với ống kính zoom quang học 50x cực lớn và cảm biến 16 megapixel chất lượng cao. Máy có khả năng quay video 1080p ở tốc độ 60 fps, người dùng có thể dễ dàng chụp lại những cảnh quay chậm slow motion. Ưu điểm nổi trội của S9400W chính là mức giá vô cùng hợp lý, ai cũng có thể mua được chiếc máy ảnh này mà không lo “cháy túi”, nó đặc biệt phù hợp với những ai không e ngại một chiếc máy ảnh kích thước lớn.

Giá Fujifilm FinePix S9400W: 4.250.000 VNĐ

Fujifilm F800EXR

Fujifilm F800EXR là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn với khả năng chụp được hình ảnh cực rõ ràng và sắc nét. Máy dễ sử dụng và sở hữu cảm biến 16 megapixel, mang đến cho người dùng chất lượng ảnh ấn tượng. F800EXR còn sở hữu ống kính zoom quang học 20x, giúp người dùng chụp ảnh ở khoảng cách xa. Máy cũng hỗ trợ kết nối không dây và tốc độ chụp liên tiếp 11 fps.

Fujifilm F850EXR

Fujifilm F850EXR là một chiếc máy ảnh compact tuyệt vời với vô số tính năng vượt trội và nó cực kỳ dễ sử dụng. Chất lượng hình ảnh của máy thực sự “miễn bàn” nhờ vào cảm biến 16 megapixel và ống kính zoom quang học 20x. F850EXR sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, dễ thương nhưng bên trong lại chứa đựng vô số tính năng khủng. Máy có thể quay video full HD với tốc độ 60 fps và chụp 11 shot hình mỗi giây.

Hồng Ngọc

Theo Tenbestreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!