10 tựa game PC "buộc phải chơi" trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách 10 tựa game hay nhất, được mệnh danh là "bom tấn" của năm 2015 trên hệ máy PC tập hợp từ nhiều website đánh giá nổi tiếng trên thế giới như IGN, Gamespot, PCgamer, TrustedReview.

1. The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3 chắc chắn là tựa game RPG ấn tượng nhất năm 2015, và có khả năng là tựa game số 1 của năm dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá. Được xây dựng trong thế giới viễn tưởng của thời trung cổ, The Witcher 3 có nhiều nét tương đồng với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên mang tới rất nhiều cải tiến về cốt truyện, danh sách các nhiệm vụ và hệ thống gameplay vô cùng ấn tượng.

Vẫn với tuyến nhân vật chính cùng Geralt, Yennefer, Triss, có thể nhận định The Witcher 3: Wild Hunt là một siêu phẩm RPG khi bao hàm cả yếu tố hành động, lãng mạn cùng cốt truyện độc đáo, và hệ thống thế giới mở rộng lớn.

2. GTA V

Bên cạnh The Witcher: Wild Hunt thì GTA V cũng là một bom tấn mà tất cả các tín đồ của dòng game “đua xe, bắn súng” này chờ đợi. Đột phá so với phiên bản tiền nhiệm (GTA IV), GTA V mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi với một cốt truyện được chăm chút kỹ lưỡng.

GTA V cũng là phiên bản đầu tiên của dòng game này cho phép người chơi điều khiển cùng lúc 3 tuyến nhân vật chính: Michael, Franklin và Trevor – với 3 nhân cách và cuộc sống khác nhau, cho chúng ta trải nghiệm trò chơi giống như đang xem một bộ phim Mỹ điển hình, bao hàm các yếu tố: hành động, hài hước, toan tính, lãng mạn.

3. Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain

Metal Gear Solid 5

Trong bối cảnh màn game hành động và RPG lên ngôi, thì Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain như một làn gió mát hiếm hoi, thổi vào thị phần game mang phong cách stealth action. Trong trò chơi, yếu tố chiến thuật được đề cao lên hàng đầu, bởi bạn không chỉ đơn giản là lao vào giữa đội hình địch xả súng, hoặc “lén” đâm sau lưng những tên lính với AI tồi tệ.

Với Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain, người chơi buộc phải sử dụng ống nhòm để phân tích tình huống, và đưa ra giải pháp đột nhập căn cứ hợp lý: thường là giải cứu con tin, đánh cắp tài liệu mật, hoặc bắt cóc một nhân vật nào đó.

Bên cạnh đó, phiên bản này cũng mang tới một tính năng vô cùng độc đáo đó là thu nạp các tên lính hoặc chỉ huy phe địch rồi “tẩy não” chúng để hoạt động dưới quyền của bạn. Đây được đánh giá là chi tiết “gây nghiện” nhất của trò chơi.

4. Sunless Sea

Sunless Sea

Sunless Sea chắc chắn là một ứng cử sáng giá cho dòng game sinh tồn trong năm 2015 với việc xây dựng bối cảnh bao trùm người chơi bởi vùng biển bất tận với bóng tối, và xung quanh là những nỗi sợ hãi không tên trong một thế giới bị quên lãng. Mọi hành động, quyết định của bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào bản năng sinh tồn.

5. Battlefield: Hardline

Battlefield: Hardline

Được ra mắt từ tháng 3/2015, nhưng Battlefield: Hardline vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi đơn giản đó là những tính năng mà tựa game này mang đến quá độc đáo và thú vị. Trong Battlefield: Hardline, bạn có thể hành động lén lút, bị bắt giữ bởi hệ thống cảnh sát độc đáo, và khám phá cốt truyện của trò chơi.

Điểm độc đáo của Battlefield: Hardline đó là bạn có thể chơi nó theo nhiều cách khác nhau, với nhiều góc nhìn khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là đi theo cốt truyện được xác định từ trước.

6. No Man’s Sky

Bạn ghét phải đi theo một lộ trình cốt truyện, trong một thế giới bị bó hẹp? Bạn yêu thích những trò chơi có bản đồ rộng lớn như Skyrim, The Witcher 3 với khả năng khám phá vô tận? Hãy thử tận hưởng tựa gameNo Man’s Skyđể có được trải nghiệm mà bạn chưa từng có.

Có rất nhiều hành tinh trong vũ trụ của No Man’s Sky, mỗi trong số đó lại ẩn chứa một hệ sinh thái độc lập không trùng lặp được tạo ra bằng thuật toán máy tính.Tất nhiên mức độ khác biệt giữa các hành tinh với nhau hay liệu một môi trường sinh ra ngẫu nhiên bằng máy tính như vậy có hợp logic hay không vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

7. Call of Duty: Black Ops 3

Luôn lọt vào danh sách những trò chơi đáng chú ý nhất năm kể từ những phiên bản đầu tiên, đó chính là Call of Duty. Đây cũng là trò chơi có số lượng fans vô cùng đông đảo tại Việt Nam, nhờ hệ thống nhiệm vụ độc đáo, sáng tạo, và chế độ chơi mạng lý thú.

Call of Duty: Black Ops 3 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 6/11 tới đây, và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đề cử sáng giá nhất năm trong lĩnh vực game bắn súng với nhiều tính năng mới độc đáo.

8. Assassin’s Creed: Syndicate

Sắp tới đây, nhà sản xuất danh tiếng Ubisoft lại tiếp tục với dòng game quen thuộc với các tín đồ đam mê phong cách steath-action: Assasin’s Creed. Trong phiên bản lần này, trò chơi mang đến nhiều hình ảnh hấp dẫn của thành phố London thời kì công nghiệp hóa thế kỉ 18

Bên cạnh những hoạt động với mục đích cướp của người giàu chia cho người nghèo quen thuộc, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc “thánh chiến” giữa hai thế lực Assassin Order và Templar nhằm kiểm soát thế giới.

Điểm độc đáo đáng chờ mong của Assasin’s Creed: Syndicate đó là trò chơi sẽ có xu hướng stealth-action hơn là chú trọng vào khả năng combat của nhân vật, đồng thời cũng là bước đi đúng đắn của Ubisoft khi các phiên bản trước đây bị chê là không giữ được phong cách “sát thủ” truyền thống.

9. Just Cause 3

Nhiều game thủ có thể đam mê dòng GTA, hay Sunset Overdrive, tuy nhiên bạn sẽ chẳng thể tìm kiếm được một trò chơi thế giới mở cho phép chúng ta làm những điều điên rồ, hoang dại, với các trò vui không bao giờ giới hạn giống như Just Cause.

Just Cause 3 tận dụng những ưu điểm vốn có, cùng với sự hộ trợ tối đa từ các engine đồ họa mới nhất, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu điên rồ, những vụ nổ hoành tráng, và lối chơi cực sáng tạo, ngẫu hứng. Trò chơi sẽ được ra mắt vào tháng cuối cùng của năm 2015.

10. Fallout 4

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, đại diện Bethesda quảng cáo rằng kích thước bản đồ của Fallout 4 rộng gấp từ hai đến ba lần tựa game nổi tiếng Skyrim và chứa đựng những nội dung phải mất ít nhất 400 giờ chơi để khám phá hết.

Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy được sự rộng lớn và hoành tráng mà Fallout 4 mang đến.Chi tiết đáng chú ý nhất nằm ở việc game đòi hỏi 8GB RAM kể cả ở mức tối thiểu, tương đối cao so với mặt bằng chung thường rơi vào 4GB của game thủ Việt. Trò chơi mang tới hệ thống kĩ năng hoàn toàn mới dựa trên Perk, không giới hạn cấp độ nhân vật, chế đồ đa dạng, và cho phép xây dựng nhiều khu căn cứ.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!