Danh sách các đại lý showroom nước hoa Miss Sài Gòn tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miss Saigon là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Việt Nam được rất nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế đón nhận. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về danh sách các đại lý, showroom nước hoa Miss Saigon tại Việt Nam.

1. Đôi nét về thương hiệu nước hoa Miss Saigon

Miss Saigon là thương hiệu nước hoa độc đáo của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC), mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Với hương thơm nhẹ nhàng, sang trọng và cuốn hút, nước hoa Miss Saigon đã thành công trong việc chinh phục số lượng khách hàng cả trong nước và trên toàn thế giới.

Hình ảnh tà áo dài và chiếc nón lá truyền thống Việt Nam đã được đặc trưng hóa trong kiểu dáng của sản phẩm nước hoa này, mang đến một trải nghiệm thú vị và đậm chất văn hóa Việt. Sự kết hợp tinh tế này giúp nước hoa Miss Saigon trở thành biểu tượng đẹp của Việt Nam, lan tỏa tới khắp mọi nơi.

nước hoa Miss Saigon
Nước hoa nữ Miss Saigon Elegance N2 màu xanh dương có hương đầu tươi mát của quả lý, mơ, quýt, hương giữa thanh tao của các loài hoa lan, nhài, lily, hương cuối tinh tế của xạ hương trắng và gỗ tuyết tùng.

Để thương hiệu Miss Saigon được biết đến rộng rãi hơn, SCC đã đặt sự chú trọng vào hoạt động quảng bá thương hiệu và tìm kiếm đối tác kinh doanh. SCC đã tham gia các sự kiện quốc tế, triển lãm, và chuyến đi xúc tiến thương mại, cũng như xây dựng hệ thống phân phối với hơn 500 đại lý trải rộng khắp 61 tỉnh thành cả nước và hợp tác với các siêu thị lớn như: Coopmart, Maximart, Big C, Lotte mart,…

Với sự nỗ lực không ngừng, SCC đã mang nước hoa Miss Saigon vượt ra ngoài biên giới quốc gia, có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Sự thành công của Miss Saigon được thể hiện qua việc sản phẩm này được lựa chọn làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia và phu nhân tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2006 tại Hà Nội, và giải thưởng danh giá WIPO từ Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới của Liên hiệp quốc vào năm 2007. Chính vì vậy, Miss Saigon không chỉ là một nước hoa, mà còn là biểu tượng của sự tự hào và tinh thần Việt Nam trên trường quốc tế.

2. Các tầng hương của nước hoa Miss Saigon

Nhiều khách hàng thường sẽ cảm thấy bất ngờ khi xem bảng mô tả hương thơm của dòng nước hoa Miss Saigon. Họ thường tự hỏi tại sao nước hoa lại được chia thành ba tầng hương khác nhau. Một điều thú vị khác là nhiều khách hàng có thể cảm nhận một mùi hương không thích ngay khi xịt lên da, nhưng sau khoảng 10 phút, họ lại bị cuốn hút bởi những lớp hương khác trong sản phẩm.

Miss Saigon Elegance là một dòng nước hoa Miss Saigon, thường được thiết kế với ba lớp hương, còn gọi là accord. Mỗi lớp hương này tương ứng với các nốt khác nhau, từ hương cao, trung, đến hương đáy, phụ thuộc vào độ đậm nhạt và tốc độ bay hơi của tinh dầu. Thường thì, các hương nhẹ và dễ bay hơi sẽ nằm ở lớp trên cùng, trong khi những hương nặng hơn sẽ nằm ở phía dưới.

nước hoa Miss Saigon Elegance
Miss Saigon Elegance – Nước hoa mẫu mới nhất của thương hiệu Miss Saigon (Nguồn: nuochoamisssaigon).

2.1. Hương đầu

Phần đầu của chai nước hoa hay còn được gọi là nốt cao, thường sẽ bay hơi nhanh và mang mùi thơm mạnh nhất. Vì vậy, khi bạn xịt nước hoa lên da, bạn sẽ cảm nhận ngay hương thơm của nó. Tuy nhiên, mùi hương này thường chỉ duy trì trong khoảng 10-20 phút.

2.2. Hương giữa

Trong khi đó, thành phần tinh chất nằm ở tầng trung của mùi hương thường mang một mùi nhẹ, tỏa yếu hơn và thường chứa hương của các loài hoa như hồng, nhài,…Đây có thể coi như “trái tim” của chai nước hoa, là phần góp phần đặc trưng cho cái chất riêng biệt của nước hoa. Chính vì điều này, bạn có thể cảm nhận rõ hơn tại những sản phẩm nước hoa Miss Saigon chính hãng, vì hãng luôn tuân thủ một quy trình chế tạo nghiêm ngặt, kết hợp và phối hợp cẩn thận các hương liệu để sáng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.

Khi lớp hương trên cùng bay hơi đi, mùi sẽ tiếp tục tồn tại và lan tỏa trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tiếng, tùy thuộc vào loại sản phẩm. Nếu bạn quan sát kỹ, bạn có thể cảm nhận được phần hương ở tầng trung ngay sau khi bạn xịt nước hoa chỉ vài phút.

2.3. Hương cuối

Phần cuối của chai nước hoa hay được gọi là nốt trầm, thường xuất hiện với mùi hương đậm đà và ấm áp, đồng thời duy trì mùi lâu trên da.

Để cảm nhận được mùi nốt trầm này, bạn cần đợi ít nhất từ 30 phút đến 1 giờ sau khi xịt nước hoa lên cơ thể. Theo nghiên cứu về hương thơm của dòng nước hoa Miss Saigon Elegance chính hãng, mùi hương này thường có thể tồn tại trên da bạn trong suốt ít nhất 8 tiếng.

3. Danh sách các đại lý, showroom nước hoa Miss Saigon tại Việt Nam

Dưới đây là danh sách các đại lý, showroom nước hoa Miss Saigon tại Việt Nam do Websosanh.vn tổng hợp:

3.1. Danh sách hệ thống các SC Perfume bán nước hoa Miss Sài Gòn chính thức

Đại lý, Showroom Miss Sài Gòn Địa chỉ SĐT liên hệ
SC Perfume Quảng Ninh Ki Ốt B126, Khu Công Viên Sun Group, Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh 0936 370 486
SC Perfume Hà Nội 40 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội 0936 370 486
SC Perfume Vivo City 1058 Nguyễn Văn Linh, Q,7, Hồ Chí Minh (028)3776 1018

3.2. Danh sách các nơi bán nước hoa Miss Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

Nơi bán Địa chỉ Hotline
Lazada Việt Nam Tầng 19, Tòa nhà Saigon Centre – Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM 1900 1007
Lottemart Tầng trệt LOTTE Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM 1900 1907
Nước hoa Perfume 4U 31 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. 0236.3575399
Nước hoa Miss Saigon Chỉ bán online. Địa chỉ nhà máy sản xuất: KCN Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM 0916.678.756
nước hoa Miss Saigon bán tại siêu thị Lotte mart
Sản phẩm nước hoa Miss Saigon bán tại siêu thị Lotte mart (Nguồn: Lotte mart).

Trên đây là những thông tin liên quan tới danh sách các đại lý, showroom Miss Saigon tại Việt Nam mà Websosanh.vn cập nhật được. Hy vọng những người đam mê nước hoa có thể tìm thấy cho mình một địa điểm thích hợp để thường xuyên lui tới chọn mua các sản phẩm nước hoa Miss Saigon yêu thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!