Danh sách địa chỉ mua flycam ở đâu uy tín chính hãng giá ưu đãi nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua flycam ở đâu uy tín và 14 kinh nghiệm chọn mua flycam sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Mua flycam ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra hiện nay. Và tiêu chí để bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc flycam phù hợp là như thế nào? Websosanh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và gợi ý một số địa chỉ mua flycam uy tín qua bài viết này nhé!

1. 14 kinh nghiệm chọn mua flycam tốt nhất hiện nay

1.1  Xác định đúng loại flycam

Xác định nhu cầu cũng như loại flycam mình cần chính là yếu tố đầu tiên trong việc chọn mua một sản phẩm phù hợp. Bạn có thể chọn flycam loại cơ bản không gắn camera, loại có gắn camera hoặc cũng có thể chọn loại flycam với thiết bị và camera cao cấp. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của riêng bạn.

Flycam có gắn cameraFlycam có gắn camera (Nguồn: htcamera.vn)

1.2 Thời gian sử dụng pin

Dung lượng pin của bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, khi lựa chọn flycam các bạn sẽ nhận thấy rằng những chiếc flycam có thiết kế nhỏ cũng thường sẽ có dung lượng pin không lớn. Vậy nên thời gian sử dụng pin của mỗi sản phẩm là khác nhau, việc chọn mua sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bạn.

Lựa chọn flycam với thời lượng pin phù hợpLựa chọn flycam với thời lượng pin phù hợp (Nguồn: linhkienrc.com)

1.3 Loại động cơ

Loại động cơ cũng là yếu tố mà các bạn cần cân nhắc khi mua thiết bị bay điều khiển từ xa này nhé. Động cơ sẽ quyết định đến chất lượng bay và thời gian của flycam. Vậy nên với những người  đã có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm này thì đây là một trong những tiêu chí lựa chọn đầu tiên.

Động cơ của flycam DJI Mavic ProĐộng cơ của flycam DJI Mavic Pro (Nguồn: cdn.trangcongnghe.com)

1.4 Thiết kế

Thiết kế của flycam hiện nay đang được cải tiến và phát triển hơn rất nhiều. Chính vì vậy, những thiết bị mới được ra đời sẽ ngày càng đẹp và có chất lượng tốt hơn. Sự thay đổi trong thiết kế không chỉ về hình dáng, kích thước mà đó còn là về trọng lượng và những tính năng của thiết bị này. Vì vậy mà việc nên mua flycam ở đâu để có được sản phẩm thiết kế đẹp cũng là sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Chiếc flycam với thiết kế vô cùng ấn tượng Chiếc flycam với thiết kế vô cùng ấn tượng (Nguồn: i1.wp.com)

1.5 Chất liệu, khả năng chống nước bụi

Chất liệu chính là yếu tố tạo nên sự bền bỉ và tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Những chiếc flycam được làm từ những chất liệu tốt, có khả năng chống nước và bụi bẩn sẽ giúp cho sản phẩm này được bảo vệ tốt hơn dưới những tác động xấu của môi trường.

Một số loại flycam có khả năng chống nướcMột số loại flycam có khả năng chống nước (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

1.6 Chất lượng hình camera

Thông số của camera gắn trên flycam bao gồm những tiêu chuẩn như độ phân giải, tiêu cự và ống kính. Mỗi thông số này trên từng sản phẩm là khác nhau. Tuy nhiên, có một số điểm chung như độ phân giải của camera trên flycam hiện nay đều sử dụng khả năng chụp hình và quay video 4K. Hơn thế nữa, góc quay của camera trên cao cũng rất rộng, cho bạn những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất.

Flycam với camera full HD Flycam với camera full HD (Nguồn: minhrc.com)

1.7 Các tính năng được tích hợp

Thiết bị bay không người lái hiện đại còn được trang bị GPS với những tính năng như tự động quay trở về hay tự động ổn định hành trình bay. Hơn thế nữa, việc thiết bị này được cài đặt thêm chức năng tránh chướng ngại vật vô cùng hiện đại. Tích hợp những yếu tố này sẽ giúp cho chiếc flycam của bạn có thể hoàn thành quá trình bay mà không hề gặp phải khó khăn nào.

Tính năng tránh chướng ngại vật của flycam đã được cài đặtTính năng tránh chướng ngại vật của flycam đã được cài đặt (Nguồn: file.hstatic.net)

1.8 Chống rung

Gimbal là một bộ phận rất quan trọng góp phần làm cho chiếc camera hoạt động ổn định nhất. Nếu không có Gimbal thì khi quay từ trên cao, dưới tác động của môi trường thì chất lượng video sẽ bị rung lắc hơn rất nhiều. Vì vậy mà khi chọn flycam, bạn nên chọn những sản phẩm đã được gắn kết với bộ phận chống rung cho camera nhé.

Bộ phận Gimbal giúp chống rung lắc cho flycamBộ phận Gimbal giúp chống rung lắc cho flycam (Nguồn: des.chinabrands.com)

1.9 Xác định nhu cầu và khả năng sử dụng flycam

Flycam không chỉ dùng cho một lĩnh vực cụ thể nhất. định mà nó được ứng dụng trong rất nhiều những mục đích khác nhau. Nó có thể được dùng trong quay phim, cũng có thể được dùng trong những sự kiện ghi hình quan trọng. Vậy nên trước khi sở hữu thiết bị này bạn cần phải xác định nhu cầu và khả năng sử dụng của mình.

Lựa chọn flycam phù hợp với mục đích giải trí hay quay phim, sự kiện Lựa chọn flycam phù hợp với mục đích giải trí hay quay phim, sự kiện (Nguồn: smartworld.it)

1.10 Những phụ kiện đính kèm

Flycam khi hoạt động sẽ cần có những linh phụ kiện máy ảnh đi kèm và tất cả chúng sẽ có sự tương thích với nhau và với flycam. Một số loại phụ kiện thường sử dụng chung với flycam: balo đựng máy, thẻ nhớ dung lượng lớn, pin và sạc pin 100% chính hãng, kính lọc Filters. Đây là những thiết bị đi kèm quan trọng đối với mỗi chiếc flycam trong quá trình hoạt động của mình.

Balo dùng để đựng flycam và những phụ kiện khác của máyBalo dùng để đựng flycam và những phụ kiện khác của máy (Nguồn: vn-test-11.slatic.net)

1.11 Đọc các bài đánh giá các sản phẩm bạn quan tâm

Trước khi chọn mua flycam tại đâu hay mua flycam với mức giá bao nhiêu thì những bài viết đánh giá về sản phẩm sẽ rất hữu ích cho các bạn. Vì vậy mà bạn nên dành thời gian để tìm hiểu cũng như xem xét những sản phẩm hiện nay trên thị trường. Từ đó để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo đánh giá và so sánh các loại flycam khác nhau Tham khảo đánh giá và so sánh các loại flycam khác nhau (Nguồn: file.hstatic.net)

1.12 Tự cảm nhận và lái thử sản phẩm

Tự lái thử và tự cảm nhận chính là cách đánh giá chính xác và toàn diện nhất đối với một chiếc flycam. Vậy nên nếu có cơ hội được trải nghiệm thiết bị này thì bạn không nên bỏ qua nhé. Nó sẽ giúp bạn đưa ra những tiêu chí để lựa chọn một sản phẩm tốt nhất.

1.13 Xác định và khảo sát mức giá phù hợp

Giá cả cũng là yếu tố được quan tâm nhiều khi mua flycam. Mức giá ở mỗi địa điểm bán khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định. Vậy nên, bạn cần khảo sát mức giá tại nhiều nơi khác nhau trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng nhé. Đồng thời, bạn cũng đừng quên tham khảo giá của những linh phụ kiện liên quan đến thiết bị này như các loại camera hành trình thương hiệu GoPro, SJCAM hoặc một số thương hiệu khác nữa nhé!

1.14 Chọn nơi mua uy tín chất lượng

Nên mua flycam ở đâu để bạn có thể được trực tiếp lựa chọn chiếc flycam cho mình. Vì nguyên nhân này mà việc tìm kiếm một nơi bán hàng uy tín, chất lượng là việc bạn không thể bỏ qua. Những sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành dài hạn và giá thành hợp lý chắc chắn chỉ được bán ở những địa thực sự uy tín.  Trên đây có thể là những điều bạn chưa biết về flycam cụ thể nào. Vậy nên bạn hãy lấy nó làm tiêu chuẩn trước khi lựa chọn thiết bị tốt nhất cho mình nhé!

Camera cho flycam với mức giá hợp lý rất quan trọngCamera cho flycam với mức giá hợp lý rất quan trọng (Nguồn: hanoiflycam.com)

2. Kinh nghiệm chọn địa chỉ mua Flycam ở đâu uy tín chất lượng

2.1 Lựa chọn nhà bán hàng uy tín có thương hiệu

Mua flycam ở đâu chính là câu hỏi được khách hàng đặt ra khi đang phải lựa chọn nhà bán hàng uy tín có thương hiệu. Bởi vì dòng sản phẩm này hiện nay xuất hiện hàng giả, hàng nhái không thể kiểm soát được. Bởi vậy nên những thương hiệu có uy tín và thương hiệu sẽ luôn luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn.

2.2 Tìm hiểu các đánh giá diễn đàn về nơi địa điểm mua sản phẩm

Những đánh giá sản phẩm của những người đã có kinh nghiệm sử dụng rồi cũng là một lời tư vấn khá hữu ích dành cho bạn. Điều này không chỉ giúp bạn có được những địa chỉ đáng tin cậy mà còn giúp cho các bạn mua được những sản chính hãng với chất lượng tuyệt vời nhất.

2.3 Có trang web, địa chỉ rõ ràng

Trang web, địa chỉ rõ ràng cũng là yếu tố bạn cần ghi chú khi lựa chọn mua flycam nhé. Thường thì những trang web này được dùng phổ biến đối với những đối tượng mua hàng online. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo an toàn nhất và tuyệt đối nhất.

2.4 Chính sách đổi trả, hậu mãi

Nên mua flycam ở đâu Hà Nội cũng là một lời băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Nếu mua hàng tại những cơ sở uy tín, bạn sẽ được áp dụng chính sách đổi trả uy tín, hậu mãi tốt nhất. Vì vậy mà để được hưởng những chính sách này, bạn phải lựa chọn được địa điểm mua hàng uy tín.

2.5 Dịch vụ hỗ trợ sử dụng

Dịch vụ hỗ trợ sử dụng khi mua flycam sẽ được nhà sản xuất hướng dẫn một cách chi tiết và cụ thể nhất cho bạn. Ví dụ như bạn sẽ được tư vấn cách kết nối giữa flycam với smartphone cấu hình nhanh nhạy và máy ảnh. Vì vậy mà khi mua sản phẩm bạn có thể tham khảo mọi thông tin về sản phẩm qua sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

2.6 Kiến thức của bạn về sản phẩm

Những kiến thức về thiết bị này bạn có thể tham khảo trên những trang mạng mạng xã hội để có sự đánh giá khách quan và chính xác hơn. Bên cạnh đó còn giúp nâng cao khả năng cho các bạn lựa chọn sản phẩm.

2.7 Sản phẩm đa dạng, nhiều thương hiệu uy tín

Đối với dòng sản phẩm này, sự đa dạng và thương hiệu uy tín chính là điểm cộng lớn nhất dành cho nó. Khi mua flycam, các bạn nên tham khảo những thiết bị có phụ kiện đi kèm nữa nhé. Ví dụ: những chiếc camera hành trình HD có góc quay rộng hoặc những thiết bị chống rung khi quay dành cho flycam. Điều này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm vừa ý nhất.

Được hướng dẫn chi tiết cách dùng flycam và những linh kiện đi kèm Được hướng dẫn chi tiết cách dùng flycam và những linh kiện đi kèm (Nguồn: d2tshop.com)

3. Danh sách địa chỉ mua Flycam ở đâu chính hãng chất lượng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

3.1 Tại Hồ Chí Minh

Mua flycam ở đâu cho xa xôi, trong khi tại thành phố Hồ Chí Minh chúng ta đã có những cửa hàng bán uy tín bán flycam:

Vinpro

Đây là địa chỉ mua bán hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với hệ thống hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Vinpro sẽ mang đến cho các bạn thiết bị điện tử – kỹ thuật số chính hãng chất lượng tuyệt vời nhất.

Flycam Sài Gòn – flycamsaigon.com

Địa điểm này là từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với khách hàng hiện nay. Vì vậy mà thương hiệu và chất lượng hoạt động của chiếc flycam sẽ được hoàn toàn đảm bảo khi bạn đến với Flycam Sài Gòn.

Linh kiện Store – linhkienstore.vn

Linh Kiện Store cũng là một trong những địa chỉ mua flycam chính hãng. Bên cạnh đó nó còn cung cấp thêm những linh phụ kiện liên quan đến sản phẩm flycam. Cửa hàng này có hai cơ sở được đặt tại hai vị trí khác nhau trong thành phố:

  • CN1 có địa chỉ tại: 15 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
  • CN2 được đặt tại địa chỉ: 89 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, quận 5, TP. HCM
  • Công Ty CP DJI VIETNAM – FlycamPro.vn

Công ty này tuy không được biết đến nhiều như những địa chỉ bán hàng flycam khác. Tuy nhiên, những dòng thiết bị do công ty này cung lại  có chất lượng tốt và thực sự đảm bảo.

3.2 Tại Hà Nội

Nên mua flycam ở đâu Hà Nội, câu trả lời sẽ được nhắc đến ngay sau đây. Các bạn có thể tham khảo những địa chỉ mua flycam mà chúng tôi sẽ cung cấp bên dưới:

Flycam24h – flycam24h.com

Địa chỉ uy tín này được rất nhiều người Hà Nội biết đến bởi chất lượng và độ tin cậy tuyệt đối mà nó dành cho khách hàng. Vì vậy, nếu ở gần địa chỉ này, các bạn có thể mua hàng trực tiếp để được hưởng những chính sách  ưu đãi nhất nhé.

Vũ Nhật vunhatcamera.vn

Vũ Nhật cũng là cái tên được nhắc đến trong số những địa chỉ mua flycam uy tín tại Hà Nội. Vậy nên các bạn có thể tham khảo những mẫu flycam mới nhất tại đây nhé.

FLYCAMVN- flycamvn.com

FLYCAMVN cũng là trang bán hàng có độ uy tín và tin cậy cao hiện nay. Những sản phẩm flycam tại đây đều là những thiết bị có chất lượng và chế độ bảo hành vô cùng tốt.

Websosanh vừa giải đáp thắc mắc của các bạn về câu hỏi mua flycam ở đâu và những kinh nghiệm mua flycam cho người mới. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn và đặt mua flycam nhẹ, gọn, dễ điều khiển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua flycam nào giá rẻ góc quay rộng DJI Mavic Pro hay JJRC H37?

Nên mua flycam nào giá rẻ góc quay rộng DJI Mavic Pro hay JJRC H37?

Flycam là một trong những bước đột phá công nghệ đang len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống. Vậy flycam là gì? Và nên mua loại flycam nào phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy theo dõi bài viết đánh giá DJI Mavic Pro và JJRC H37 ELFIE nên mua flycam nào dưới đây của websosanh.vn nhé!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!