Danh sách tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện đáng sắm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh tiết kiệm điện là loại tủ lạnh được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ danh sách tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện mà bạn nên biết.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm nhưng lại lo lắng về khả năng tiết kiệm điện. Đừng lo lắng vì hiện nay trên thị trường có nhiều loại tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra danh sách tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện bạn có thể tham khảo chọn lựa:

1. Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG1)

Tủ lạnh Toshiba inverter 233 lít GR-A28VM có thiết kế hai cửa ngăn đá quen thuộc. Hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter này có màu đen đẹp mắt giúp làm nổi bật khu vực bếp của gia đình bạn.

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Toshiba 233 lít GR-A28VM duy trì nhiệt độ ổn định, chạy êm, hạn chế tiếng ồn làm gián đoạn sinh hoạt gia đình. Đồng thời, công nghệ này giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng thông qua việc tiết kiệm năng lượng tối ưu trong quá trình vận hành.

Ngăn đá mềm của tủ lạnh Toshiba GR-A28VM giúp thực phẩm luôn tươi ngon mà không bị đông cứng. Khi muốn nấu chỉ cần lấy ra và chế biến ngay.

Toshiba inverter GR-A28VM tích hợp công nghệ sinh học Ag + giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi từ thực phẩm và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây ảnh hưởng đến thực phẩm và sức khỏe.

Giá tham khảo: 7,140,000đ.

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG1)
Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG1)

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU-UKG

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU-UKG với gam màu đen huyền bí sang trọng tạo nên điểm nhấn sang trọng trong không gian của bạn. Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba có dung tích lên đến 235 lít, phù hợp cho gia đình từ 2-4 người. Mẫu tủ lạnh này hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật và trang nhã cho nội thất gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba GR-B31VU-UKG áp dụng công nghệ biến tần Inverter vào quá trình vận hành, giúp bạn bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng mà nhờ khả năng tiết kiệm đến 60%. Công nghệ Inverter không chỉ kiểm soát hoạt động của máy nén mà còn giúp duy trì nhiệt độ lạnh ổn định, hạn chế tối đa tiếng ồn lớn khó chịu, tạo không gian yên tĩnh hơn.

Tủ lạnh Toshiba 253 lít GR-B31VU-UKG sử dụng hệ thống luồng khí lạnh vòng cung luân chuyển đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Điều này là hoàn hảo để lưu trữ tất cả thực phẩm của bạn, bất kể vị trí, mà thực phẩm không bị đóng băng trong miệng gió.

Giá tham khảo: 5,690,000đ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU-UKG
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU-UKG

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF610WE-PMV(37)-SG

Tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG có thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với dung tích 511 lít, tủ phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 người. Bề mặt kim loại với tông màu xám satin tạo ấn tượng mạnh cho không gian sống. Sản phẩm Toshiba này đặc biệt phù hợp với phong cách nội thất Châu Âu. Tủ lạnh được thiết kế với 4 cánh cửa chia đều 2 ngăn giúp bạn dễ dàng lấy và sắp xếp thực phẩm của mình.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF610WWE-PMV(37)-SG còn có ngăn kéo bằng kính cường lực bền bỉ với sức chịu tải lên đến 100 kg thuận tiện cho việc cất giữ các loại thực phẩm khác nhau. Tủ lạnh có hai dàn lạnh độc lập nên hơi lạnh không luân chuyển giữa hai phòng, giữ cho hương vị luôn tươi ngon. Công nghệ này còn giúp duy trì độ ẩm, tăng tốc độ làm lạnh, giữ thực phẩm tươi lâu hơn.

Công nghệ biến tần tiên tiến của Origin sử dụng cả máy nén và quạt biến tần để giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Đồng thời, tủ vận hành êm ái và đảm bảo mức nhiệt độ ổn định.

Giá tham khảo: 24,990,000đ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF610WE-PMV(37)-SG
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF610WE-PMV(37)-SG

4. Tủ lạnh Toshiba SBS GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG là mẫu tủ lạnh side by side 2 cửa có thiết kế đơn giản và đẹp mắt với gam màu xám cùng tay cầm nổi cong mạnh mẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời cho không gian. Thiết kế tối giản giúp nó phù hợp với mọi phong cách nội thất. Dung tích lên đến 493 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình đông người.

Tủ lạnh Toshiba inverter 493 lít GR-RS637WE-PMV(06)-MG được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ bên trong giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ mà không cần đóng mở. Đơn giản và thiết thực, tiết kiệm điện, ổn định độ lạnh của tủ lạnh Toshiba rất hữu ích cho việc bảo quản thực phẩm tươi sống dài ngày.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 493L GR-RS637WE-PMV(06)-MG trang bị công nghệ biến tần tiên tiến sử dụng đồng thời cả máy nén biến tần và quạt biến tần, giúp máy hoạt động êm ái, không gây ồn đồng thời tiết kiệm điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 19,990,000đ.

Tủ lạnh Toshiba SBS GR-RS637WE-PMV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba SBS GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Trên đây là danh sách tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện nhất trên thị trường. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!