"Đập hộp" chiếc Nokia 215 4G công nghệ mới thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều người dùng thích thiết kế nhỏ gọn của dòng điện thoại phổ thông Nokia thì việc trang bị Nokia 215 4G với đầy đủ tính năng phong phú, đa dạng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mới khi lướt web.

Thiết kế lấy cảm hứng từ Châu Âu, siêu nhẹ siêu bền

Nokia đã tinh tế trong việc lựa chọn thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Phần Lan để mang lại vẻ ngoài tròn trịa cho chiếc điện thoại. 

Nokia 215 4G
Thiết kế Nokia 215 4G nhỏ gọn, tiện lợi

Khung viền điện thoại được làm bằng kim loại mang lại độ cứng cáp cao và tăng thêm tính thẩm mỹ cho Nokia 215 4G. Ngoài ra, khung viền của máy được đúc bằng nhựa nguyên khối cho độ chắc chắn và ổn định rất cao. 

Đặc biệt, mặt sau của Nokia 215 4G còn được thiết kế dạng vân 3D Nano hạn chế bám bẩn cao và có thể tháo rời dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Tổng trọng lượng của chiếc điện thoại di động Nokia này chỉ 90,3 gram, không quá nặng để sử dụng và mang theo hàng ngày. Ngoài ra chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng với nhiều lần kiểm tra, chắc chắn độ bền vực đỉnh mang đến tuổi thọ khá cao.

Nokia 215 4G có 2 gam màu cho khách hàng lựa chọn, đó là đen và xanh dương. Đây đều là hai màu cực kỳ cá tính, mạnh mẽ mà cũng không kém phần nổi bật. Điều đó thể hiện chủ nhân sở hữu chúng cũng là những người rất tuyệt vời.

Màn hình 2.4 inch, bàn phím phím bấm to dễ thao tác

Có thể nói, màn hình của Nokia 215 4G có viền khá rộng so với các điện thoại khác cùng loại. Với bộ khung này, bạn có thể thoải mái sử dụng cho nhiều nhu cầu cá nhân khác nhau.

Nokia 215 4G
Bàn phím Nokia 215 4G dễ sử dụng

Độ phân giải của màn hình cũng ổn định ở mức sắc nét. Ngoài ra, màn hình thiết kế chuẩn QVGA giúp người dùng sử dụng lâu không bị mỏi mắt như lướt web, chơi game.

Bố cục bàn phím của Nokia 215 4G cũng có kích thước cực kỳ thoải mái nên rất dễ sử dụng. Các phím to, dễ bấm giúp người dùng thực hiện các chỉnh sửa nhanh chóng và dễ dàng.

Bàn phím cũng có đầy đủ chức năng, với kiểu gõ tiếng Việt có dấu và điều hướng dễ dàng bằng các phím tắt khi bạn đang sử dụng.

Hỗ trợ 2 sim tiện lợi, pin dung lượng 1150mAh sử dụng lên đến 46 giờ

Nokia 215 4G không chỉ nhỏ gọn, tiện lợi mà còn được trang bị 2 sim rất thuận tiện, có khả năng mở rộng liên lạc cao. Cho phép bạn sử dụng nhiều Sim hơn mà không cần thêm điện thoại.

Nokia 215 4G
Pin sử dụng thời gian lâu dài

Với 2 Nano SIM rất nhỏ gọn, có thể tháo lắp dễ dàng, người dùng cũng có thể dễ dàng bật 4G trên máy bằng bất kỳ thẻ SIM nào.

Dung lượng pin có lẽ là điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này, khi đạt mức 1150mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 46 giờ. Bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau trên chiếc điện thoại này mà không lo hết pin.

Pin cũng có thể tháo rời để dễ dàng thay thế pin dự phòng mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng. Một lần sạc đầy mất chưa đầy 90 phút và pin của điện thoại cũng sạc khá nhanh.

Trang bị 4G đầy tiện lợi, Bluetooth 5.0

Với khả năng kết nối internet 4G trên chiếc điện thoại này, Nokia đang mang đến một bước cải tiến công nghệ hoàn toàn mới cho người dùng trên một thiết bị có thiết kế khá truyền thống của Nokia.

Nokia 215 4G
Đa dạng các tiện ích cho người sử dụng

Nokia 215 4G có thể truy cập internet ở tốc độ 4G và sử dụng các tiện ích mà internet mang lại rất dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng Facebook thoải mái như một chiếc điện thoại thông minh mà không gặp bất kỳ trở ngại nào

Điểm đặc biệt của những chiếc điện thoại Nokia đó là game di động cực lôu cuốn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Và chiếc Nokia 215 4G cũng không ngoại lệ, máy có hệ thống game như rắn săn mồi, đua xe, …. Giúp người chơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nokia 215 4G được trang bị công nghệ hiện đại nhất như công nghệ truyền tải Bluetooth 5.0. Đây là phiên bản Bluetooth mới nhất của năm 2020. Nó giúp tăng khả năng tương thích với những dòng điện thoại khác, có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị khác.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Nokia 215 4G. Nếu đây là chiếc điện thoại phù hợp với bạn thì chỉ với khoảng 500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu em nó rồi nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!