Đập tan cái nóng mùa hè với những mẫu quạt bền bỉ, chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không còn nỗi lo về cái nóng mùa hè chỉ với những thiết bị làm mát hiệu năng cao và bền bỉ dưới đây:

Thách thức cái nắng oi bức mùa hè này bằng những mẫu quạt làm mát chất lượng cao giúp người dùng làm mát nhanh chóng, hiệu quả với một chi phí không thể hợp lý hơn ! Những mẫu quạt cây , quạt treo tường dưới đây đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu đảm bảo đem lại sự tiện nghi và thiết kế thẩm mỹ cao cho căn hộ gia đình bạn :

Quạt tháp panworld PW-069H

quạt tháp panworld

Quạt tháp Panworld PW-069H có kích thước nhỏ gọn chỉ như một chiếc đèn ngủ, không gian lắp đặt không chiếm diện tích đáng kể nhưng khả năng làm mát hiệu quả cho cả căn phòng rộng, phục vụ tiện nghi cho sinh hoạt của người sử dụng. Quạt được trang bị điều khiển LED và cài đặt chế độ điều khiển từ xa giúp người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn, quạt có 3 mức xoay 90 độ, 180 độ và 360 độ cùng 3 tốc độ gió tạo mát phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

 

Quạt đứng Panasonic F-409K

Quạt Panasonic F-409K nổi bật với thiết kế thân quạt cao giúp tạo gió làm mát cho một không gian lớn, sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với chất lượng động cơ cao cấp, bền bỉ và êm ái với công suất cao cho tốc độ vòng quay lớn từ 1100 vòng/phút nhưng quạt vẫn hoạt động không tiếng ồn, vận hành bền bỉ suốt nhiều giờ và có nhiều chế độ tạo gió phù hợp với nhiệt độ phòng, sử dụng điều hòa làm mát..

 

Quạt cây Korihome SFK- 388W

quạt cây korihome

 

Quạt cây Korihome là một trong những mẫu quạt tiêu biểu được nhiều hộ gia đình tin tưởng chọn mua, nhờ có thiết kế quạt cao vừa phải, thân quạt có thể thay đổi độ cao bằng cách điều chinh bằng tay nhẹ nhàng, trọng lượng quạt cũng được nhà sản xuất lựa chọn vật liệu nhẹ và bền bỉ, chống trầy xước đồng thời vẫn có độ vững chắc để làm mát cho mọi không gian phòng sinh hoạt. Korihome SFK -388W cũng là một trong những mẫu quạt cây công suất cao, thiết kế đẹp và giá thành hợp lý được nhiều gia đình tin dùng.

Quạt đứng Mitsubishi LV16 –RT

quạt đứng mitsubishi

 

Quạt đứng Mitsubishi LV16 –RT có thiết kế đẹp mắt, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho cả căn phòng, thân quạt được cấu tạo thanh mảnh nhưng vững chãi và chắc chắn, thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống chầy xước có màu sắc tươi sáng, nhã nhặn phù hợp với cả không gian phòng sang trọng, không lộ bụi bám và bền bỉ theo thời gian. Các nút bấm điều khiển tốc độ gió trên thân quạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, điều khiển từ xa được trang bị giúp người dùng không cần di chuyển để bật tắt quạt theo ý muốn.

 

Quạt treo Mitsubishi W16

quạt treo tường mitsubishi

 

Hầu hết các loại quạt treo tường đều được mong đợi công suất hoạt động cao hơn so với các loại quạt bàn hay cả quạt đứng bởi vị trí lắp đặt của quạt treo tường đòi hỏi khả năng làm mát mạnh mẽ cho một vùng không gian rộng hơn, sản phẩm quạt treo tường Mitsubishi W16 sản xuất tại Thái Lan với công suất cao, tốc độ vòng quay 1200 vòng/ phút đảm bảo đem lại cho người sử dụng sự hài lòng nhờ khả năng làm mát vượt trội so với các mẫu quạt treo tường của thương hiệu khác. Quạt có thiết kế chắc chắn với các khớp nối dễ dàng tháo lắp để bảo dưỡng, vệ sinh, chất liệu thân quạt làm bằng nhựa cao cấp bóng mịn, không dễ bị trầy xước và bền đẹp theo thời gian.

 

Những thiết bị làm mát như quạt cây, quạt treo tường trên đây là các dòng quạt bán chạy nhất trên thị trường đang được bày bán tại thangnaymart.com.vn với chất lượng và độ uy tín cao, có mức giá cả hợp lý được khách hàng tin tưởng chọn mua:

 

Giới thiệu Thắng Nây Mart :

thangnaymart

Công ty được thành lập năm 2006 với trụ sở chính của công ty ở số 10 Nguyễn Huy Tự. Công ty khổi đầu với số vốn kinh doanh không quá lớn và chỉ có 4 thành viên : 2 cổ đông và 2 nhân viên bán và giao hàng. Qua rất nhiều giai đoạn, trải qua thời kỳ khủng hoảng kinh tế thế giới đầy biến động, công ty vẫn giữ vững và trưởng thành . Đến nay, công ty dù vẫn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ với 15 nhân viên nhưng công ty vẫn luôn có lượng khách trung thành và duy trì ổn định. Không những thế công ty cũng được công nhận khả năng khi lần lượt được các nhà cung cấp trao danh hiệu doanh nghiệp xuất suất 5 năm trở lại đây.

Thông tin liên hệ mua hàng tại shop : 

Địa chỉ trụ sở chính: Số 10 Nguyễn Huy Tự – Phường Bạch Đằng – Hà Nội

Phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm :số 212 phố Dương Văn Bé (ngõ 34 phố VĩnhTuy cũ), P.Vĩnh Tuy, Q. HBT,

Số điện thoại: 0439 711 611 – 0439 726 882 – 0904 108 762

Website : thangnaymart.com.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!