Đầu đĩa Sony BDP S380 Blu-ray: Thiết kế đẹp đi cùng tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony BDP S380 hỗ trợ nhiều định dạng với những tính năng đa dạng sẽ làm cho hệ thống âm thanh hình ảnh trong không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn

Ưu điểm

– Hỗ trợ các định dạng phổ biến như MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, WMV, AVCHD, MP3, AAC và Xvid thông qua cổng USB.

– Trang bị giao diện XCross Media Bar (XMB).

– Trang bị tính năng Bravia Internet Video truy cập trực tiếp với Youtube và các dịch vụ video internet khác như Epicure, Blip TV, Wired và Style.com

– Hỗ trợ chạy ổ trên các ổ đĩa NTFS.

– Menu hiển thị dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm

– Không hỗ trợ kết nối Wi-fi.

– Không có DLNA.

– Duy nhất một cổng HDMI.

Tổng quan

Sony luôn là thương hiệu điện tử được nhiều người dùng Việt Nam tin yêu từ trước đến nay. Sony cung cấp các thiết bị truyền hình, máy nghe nhạc, máy tính xách tay, điện thoại di động, đầu phát kỹ thuật số và nhiều thiết bị khác.

Các thiết bị của Sony luôn đơn giản nhưng mang lại nhiều điều tuyệt vời cho người tiêu dùng. Đầu đĩa Blu-ray Sony NDP S380 cũng là một thiết bị tượng tự như vậy. Nó mang đến một hiệu suất làm việc tuyệt vời và mức giá cả hợp lý.

Thiết kế và tính năng

Sony BPD S380 sở hữu một thiết kế mỏng đầy sang trọng, nó luôn thu hút mọi ánh mắt người tiêu dùng khi được đặt lên kệ. Bảng điều khiển nhỏ nằm phía trước cùng tông màu đen bóng. Phía trên cùng là các chức năng được in mờ. S380 được trang bi bốn phím: on/ off; play và stop bên cạnh đó là khay đẩy đĩa phía trước và một cổng USB nằm gọn bên cạnh giúp kết nỗi xuất hình ảnh và âm thanh từ USB một cách nhanh chóng.

Ở mặt sau của đầu đĩa bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn kết nối khác nhau, với cổng kết nối LAN có thể kết nối với cáp Ethernet để truy cập nhanh vào Bravia Internet Video và BD Live của Sony, một cổng HDMI và các cổng đầu ra kỹ thuật số.

Người dùng cũng sẽ nhận được một điều khiển từ xa nhỏ gọn và mạnh mẽ. Khoảng cách giữa các nút điều khiển rõ ràng chủ yếu các nút có màu đen với các nút chức năng màu. Sony đảm bảo những tính năng tiến tiến nhất trên Blu-ray BPD S380.

Lời kết

Sony BPD S380 hiện có mức giá trên thị trường khoản 2,8 triệu đồng tuy hơn cao so với các đầu đĩa khác trên thị trường nhưng nó cũng cung cấp nhiều tính năng hiện đại cho người dùng.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!