Đầu phát Blu-ray 3D Sony BDP- S5200: thiết kế bắt mắt, trình chiếu 3D mượt mà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu bề ngoài bắt mắt cùng khả năng kết nối đa dạng Sony BDP- S5200 đem đến những giây phút giải trí hình ảnh tuyệt vời cho bạn cùng người thân

Ưu điểm

– Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt.

– Kết nối mạng nhanh chóng.

– Dễ dàng trải nghiệm.

Nhược điểm

– Trọng lượng nhẹ.

– Không hỗ trợ 4OD và ITV Player.

– Giao diện người dùng không thông minh.

Tính năng chính: Blu- ray 3D, kết nối Wifi siêu tốc; DLNA; Sony Entertainment Network..

Nhà sản xuất: Sony

1. Thiết kế và kết nối

BDP- S5200 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế kim tự tháp của Sony trên các dòng đầu phát Blu-ray BDP. Mặc dù được trang bị nhiều cổng kết nối nhưng vẻ ngoài của Sony BDP- S5200 khá nhỏ gọn với kích thước 265 x 43 x 199 mm; bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho nó một vị trí thích hợp trong không gian giải trí của mình.

Vỏ ngoài được phủ lớp sơn đen bóng bẩy khiến nó trở nên sang trọng hơn các phiên bản đi trước. Giống như những phiên bản tiền nhiệm, mặt trước của máy là vị trí khay đĩa cùng cổng kết nối USB ngay phía trên là hai nút bấm chức năng (nút nguồn và nút mở hay đĩa). Điều thú vị là mặt trước của Sony BDP- S5200 không được trang bị màn hình LED vì vậy mọi thao tác của người dùng đều phải dựa trên màn hình tivi.

Sony BDP-S5200

Mặt sau máy là vị các cổng kết nối bao gồm: một đầu xuất HDMI, một đầu ra âm thanh kỹ thuật số đồng trục và một cổng Ethernet giúp kết nối với Internet. Các kết nối này cũng là đủ cho hầu hết nhu cầu của người dùng.

2. Tính năng

Đầu phát Blu-ray Sony BDP- S5200 có thể hỗ trợ khả năng phát 3D nhưng không có hình ảnh 4K (điều mà người dùng thấy trên BDP- S6200 và 7200). Thiết bị được tích hợp Wireless LAn cho phép bạn kết nối và truy cập nội dung với các thiết bị khác trong mạng gia đình. Đặc biệt với sự hỗ trợ từ tính năng mà Sony gọi là “Super Wifi” giúp việc truyền và kết nối tính hiệu nhanh hơn tín hiệu thông thường giúp truy cập trình duyệt web mượt mà và nhanh hơn.

Sony BDP-S5200

Kết nối Internet vào là bạn có thể truy cập vào Sony Enterainment Network gồm các ứng dụng phong phú về video, âm nhạc và phim ảnh từ Amazon Instant Video, Netflix, Youtube, BBC iPlayer, Demand 5, BBC News, BBC Sport, Sky New và rất nhiều các ứng dụng dịch vụ khác. Tuy nhiên, sẽ không có sự xuất hiện của ITV Play và 4OD (có trên BD- H6500). Đầu phát Sony BDP- S5200 hỗ trợ phát nhạc, video và hình ảnh từ máy tính, USB, ổ cứng rời và các thiết bị kết nối trong mạng của gia đình bạn.

Các định dạng được hỗ trợ bao gồm MKV, AVI, XviD, WMV, AVCHD, MP3, WMA và LPCM nhưng không có DivX. Bạn không thể gửi các file FLAC hoặc AAC thông qua mạng nhưng bạn có thể phát chúng thông qua USB. Các định dạng hình ảnh bao gồm JPEG, PNG và GIF tất cả đều có thể được xem trực tiếp. Công nghệ hỗ trợ hiển thị Miracast cho phép người dùng hiển thị các nội dung từ màn hình các thiết bị di động tương thích trên TV thông qua kết nối Wi-fi.

3. Hoạt động

Thừa hưởng lại chức năng Quickstart từ các dòng BDP trước đây, S5200 chỉ mất đúng 3 giây để khởi động và chỉ mất nửa phút để phát hình sau khi bạn cho đĩa vào máy. Khả năng kết nối mạng và trình chiếu nội dung Internet, duyệt web và các ứng dụng nhanh hơn bao giờ hết. BDP- S5200 sử dụng trình đơn Xross Media Bar thường thấy trên các thế hệ đầu phát trước đó.

Sony BDP-S5200

Giao diện tùy chỉnh trực quan dễ sử dụng tất cả đề được hoạt động trơ tru. Người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian để có thể làm quen với trình quản lý, các trình đơn gồm hai trục thẳng và ngang giao nhau. Các tùy chọn nằm ngang là các cài đặt nằm trong tùy chỉnh dọc. Người dùng sử dụng các phím điều hướng qua lại và lên xuống trên điều khiển để lựa chọn tùy chỉnh cần thiết. Mỗi ứng dụng được minh họa bằng một biểu tượng riêng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Trong khi phát đĩa, người dùng có thể truy cập vào menu Options, hiển thị phía bên phải của màn hình để thay đổi các tùy chỉnh, như lựa chọn phát lại; tùy chỉnh chất lượng; một loạt các cài đặt về video bao gồm Standard, Brighter Room và Theatre Room và chế động giảm nhiễu giảm tiếng ồn.

Sony BDP-S5200

Điều khiển từ xa của tiêu của BDP S5200 có kích thước nhỏ gọn và các nút bấm cao su mềm độ nảy phím tốt. Pad điều hướng được thiết kế thông minh giúp dễ dàng điều trên trên các ngón tay phía dưới là các nút Home menu, SEN và Netflix, tất cả đều được dánh dấu rõ ràng.

Hoặc người dùng cũng có thể kiểm soát BDP- S5200 một cách dễ dàng thông qua ứng dụng TV SideView có thể cài đặt sẵn trên các thiết bị iOS và Android. Nó cung cấp một trình điều khiển miễn phí cho người dùng ngoài ra bạn còn có thể khởi chạy các ứng dụng Sony Entertainment Network.

4. Hiệu năng

Xét về hiệu suất hình ảnh, đầu phát Blu-ray Sony BDP_ S5200 cung cấp trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động với độ nhiễu hình thấp, cho dù bạn xem hình ảnh 2D hay 3D. Người dùng có thể nâng cấp hình ảnh từ 2D lên 3D thông qua tính năng chuyển đổi. Màu sắc được thể hiện tươi sáng, cùng với đó là sự kết hợp màu sắc trong từng khung hình tương đối hài hòa.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!