Dầu gội cho bé 1 tuổi nào dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội cho bé 1 tuổi là sản phẩm giúp chăm sóc da đầu của bé, giúp bé luôn dễ chịu, sạch sẽ và thơm tho. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại dầu gội phù hợp cho bé 1 tuổi lại không hề dễ dàng vì thị trường hiện đang có quá nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Ngay sau đây, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn đọc về top 3 loại dầu gội an toàn, lành tính cho bé 1 tuổi. Chúc bạn tìm được sản phẩm dầu gội ưng ý cho bé yêu.

1. Sữa tắm gội hữu cơ 3 in 1 Alphanova Kids – Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/chai 250ml

Sữa tắm gội hữu cơ cho trẻ em 3 in 1 Alphanova Kids là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Sản phẩm có công dụng 3 trong 1: Dầu gội, sữa tắm và sữa rửa mặt, làm sạch từ đầu tới chân bé chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, bảng thành phần của sữa tắm gội 3 in 1 Alphanova Kids có tới 99,2% chiết xuất từ thiên nhiên (hoa cúc La Mã, dầu trái mơ, nước ép lô hội) giúp dưỡng ẩm cho da đầu và mang lại sự mềm mịn cho da bé.

sữa tắm gội 3 in 1 Alphanova Kids
Sữa tắm gội 3 in 1 Alphanova Kids chiết xuất tự nhiên

Sản phẩm sữa tắm kết hợp dầu gội cho bé 1 tuổi này có thành phần tẩy rửa dịu nhẹ, nguồn gốc thực vật, không chứa xà phòng, cồn, paraben hay các hóa chất. Chiết xuất táo trong dầu gội giúp xoa dịu, làm mềm da; dầu hạnh nhân tăng tính dưỡng ẩm và chống khô da. Đặc biệt, sữa tắm gội 3 in 1 Alphanova Kids có thêm hoạt chất bisabolol thực vật với công dụng kháng viêm, khử trùng, kháng khuẩn, làm sạch và tái tạo tế bào da hiệu quả mà không gây kích ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh tới 1 tuổi.

2. Dầu gội cho bé 1 tuổi Bebe Mustela Gentle – Giá tham khảo 210.000 VNĐ/chai 200ml

Dầu gội Bebe Mustela Gentle là sản phẩm đến từ thương hiệu Mustela nổi tiếng của Pháp, có trên 60 năm hình thành và phát triển. Sản phẩm dầu gội Bebe Mustela Gentle Shampoo là lựa chọn làm sạch da đầu lý tưởng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thích hợp với làn tóc tơ và da đầu còn mỏng manh của bé.

Dầu gội Bebe Mustela Gentle
Dầu gội Bebe Mustela Gentle là lựa chọn tối ưu cho bé

Với công thức đặc biệt, dầu gội cho bé 1 tuổi Bebe Mustela Gentle Shampoo không gây cay mắt, không làm tổn hại tới tóc tơ của trẻ sơ sinh nhờ thành phần dầu tự nhiên, dễ dàng gội rửa. 93% thành phần trong dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên, bao gồm chiết xuất từ hoa cam cúc có tác dụng làm mềm tóc, không gây bết tóc. Hợp chất Avocado Perseose từ quả bơ trong sản phẩm là thành phần tự nhiên độc quyền của Mustela có tác dụng bảo vệ và duy trì độ ẩm cho mái tóc.

3. Dầu gội cho bé 1 tuổi Azeta Bio 2 trong 1 – Giá tham khảo: 245.000 VNĐ/chai 200ml

Dầu tắm gội hữu cơ 2 trong 1 Azeta Bio là sự lựa chọn thích hợp mà cha mẹ có thể dành cho bé yêu trong giai đoạn từ sơ sinh tới 1 tuổi. Azeta Bio chính là thương hiệu sản phẩm hữu cơ hàng đầu của Ý. Với thành phần được chiết xuất 100% hữu cơ từ dầu hạt sachi, sản phẩm thân thiện với làn da của trẻ, giúp làm sạch dịu nhẹ và mang đến nguồn dưỡng chất tự nhiên cho bé.

Dầu tắm gội hữu cơ 2 trong 1 Azeta Bio
Dầu tắm gội hữu cơ 2 trong 1 Azeta Bio thân thiện cho da và tóc

Ưu điểm của dầu tắm gội Azeta Bio 2 trong 1 là:

– Chiết xuất 100% dầu hạt sachi hữu cơ (loại hạt tự nhiên từ rừng Amazon) với hàm lượng Omega – 3, 6, 9 cao nhất trong các loại dầu hạt. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng tốt trong việc làm sạch, dưỡng da đầu, da toàn thân một cách tự nhiên.

– Sản phẩm có công dụng 2 trong 1, vừa tắm vừa gội cho bé thuận tiện, giúp lấy đi hoàn toàn bụi bẩn trên da của trẻ mà không gây kích ứng. Đồng thời, dầu tắm gội Azeta Bio 2 trong 1 còn cung cấp độ ẩm hoàn hảo để da trẻ căng mịn và hồng hào.

– Dầu tắm gội lành tính, thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ. Sản phẩm không sử dụng xà phòng hay hóa chất, không nhờn dính trên da, có mùi thơm dịu nhẹ nên giúp bé thư giãn tối đa khi tắm gội. 

Với 3 loại dầu gội cho bé 1 tuổi được Websosanh.vn kể trên, cha mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe mái tóc của trẻ. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!