Đầu karaoke vi tính – Giải pháp mới cho việc hát karaoke

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
những kiến thức về đầu karaoke vi tính đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một hệ thống âm thanh karaoke với nhiều tiện ích hơn thì đây chính là một giải pháp hợp lý dành cho bạn.

Hiện nay công nghệ phát triển nên các thiết bị điện tử cũng từ đó mà phát triển theo. Trong lĩnh vực âm thanh cũng vậy, việc hát karaoke đã được nâng lên tầm cao mới với sự phát triển của công nghệ. Nếu như hồi trước bạn phải xoay xở khó khăn với những loại đầu karaoke cơ bản thì bây giờ đã có những loại đầu karaoke tiện lợi hơn. Nổi bật hơn loại đầu karaoke truyền thống trước đây chính là loại mà chúng ta sẽ nói trong bài này – đầu karaoke vi tính.

ĐẦU KARAOKE VI TÍNH LÀ GÌ?

Đây là loại đầu karaoke được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó có rất nhiều tính năng đặc biệt và hữu dụng. Vì vậy mà các cơ sở kinh doanh karaoke thường lựa chọn loại đầu karaoke này để lắp đặt. Việc lưu trữ bài hát đối với đầu karaoke vi tính cũng khá dễ dàng. Thông thường người ta sẽ dùng các đĩa CD hoặc DVD để lưu trữ. Cứ mỗi lần hát thì bỏ đĩa vào đầu máy rồi cho đĩa chạy là bạn có thể lựa chọn bài hát và bắt đầu thể hiện giọng hát của mình.

ĐẦU KARAOKE VI TÍNH LÀ GÌ

PHÂN LOẠI ĐẦU KARAOKE VI TÍNH

Chúng ta có thể phân loại đầu karaoke vi tính thành hai loại là 5 số và 6 số. Với loại 6 số thì số lượng bài sẽ nhiều hơn loại 5 số gấp 10 lần. Ngoài ra, đầu 6 số còn có thêm một tính năng nữa đó là bạn có thể lựa chọn bài hát dựa vào tên bài hát. Còn đầu 5 số thì bạn phải nhập đúng mã số của bài hát đó thì mới tìm được.

Chính vì những khác biệt trên mà đầu 5 số thường được các gia đình mua để hát hò vì nó rẻ hơn. Còn đầu 6 số hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các dịch vụ giải trí.

NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA ĐẦU KARAOKE VI TÍNH

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA ĐẦU KARAOKE VI TÍNH

Vì có độ phổ biến rất lớn và có số lượng người sử dụng ngày càng tăng nên hiện nay đầu karaoke vi tính đã được cải tiến rất nhiều. Sự thay đổi đầu tiên mà chúng ta có thể nói đến đó chính là việc loại đầu karaoke này đã được thiết kế thêm ổ cứng ngoài. Điều này giúp cho việc sử dụng đối với người dùng trở nên đa năng hơn.

Chất lượng âm thanh thì không phải bàn cãi. Đầu karaoke này hiện nay có chất lượng âm thanh được đánh giá là rất tốt. Không phải tự nhiên mà người ta lại yêu thích loại đầu này.

Thêm một tính năng đặc biệt nữa đó là nó có độ tương thích rất tốt. Nếu các thiết bị khác đòi hỏi phải đúng hãng, đúng công suất hoặc giống nhau về một số đặc điểm mới sử dụng được thì đầu karaoke vi tính lại có thể kết hợp được với nhiều loại thiết bị từ các hãng khác nhau mà chất lượng âm thanh và khả năng xử lý tín hiệu vẫn không đổi.

Thêm một yếu tố nữa là vì nó được sử dụng rất nhiều nên càng ngày nó càng được thiết kế nhỏ gọn hơn. Điều này giúp cho việc lắp đặt và sử dụng trở nên tiện lợi hơn. Bạn sẽ không còn cảm thấy cồng kềnh mỗi khi cầm cái đầu karaoke đặt sang một vị trí khác nữa.

GIÁ CỦA ĐẦU KARAOKE VI TÍNH

GIÁ CỦA ĐẦU KARAOKE VI TÍNH

Bạn có thể thấy đầu karaoke vi tính có rất nhiều tiện ích. Chính vì vậy mà giá cả của loại đầu máy này sẽ không rẻ. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm là không phải đầu karaoke nào cũng mắc. Tùy vào phân khúc giá cả mà sẽ có những loại đầu vi tính khác nhau. Vì vậy bạn hãy tham khảo các loại đầu vi tính trên thị trường để xem kinh phí của mình phù hợp với loại nào nhé.

Trên đây là những kiến thức về đầu karaoke vi tính đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một hệ thống âm thanh karaoke với nhiều tiện ích hơn thì đây chính là một giải pháp hợp lý dành cho bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức cần thiết để lựa chọn được cho mình một dàn karaoke thật tốt và nhiều chức năng giúp cho gia đình bạn có những giờ phút giải trí thật thoải mái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!