Đâu là điện thoại 3-4 triệu tốt nhất 2022 đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2022 là năm bùng nổ của các hãng điện thoại khi liên tiếp đưa ra các dòng sản phẩm mới nhằm thu hút sự chú ý của người dùng ở tất cả các phân khúc khác nhau và trong phân khúc 3-4 triệu đồng người sử dụng cũng có khá nhiều lựa chọn khác nhau.

Đâu là điện thoại 3-4 triệu tốt nhất 2022? Câu hỏi này hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số mẫu điện thoại giá rẻ hiệu năng ổn, quay phim, chụp ảnh tốt và chơi game ấn tượng trong bài viết dưới đây nhé.

Nên mua điện thoại giá 3-4 triệu của thưng hiệu nào tốt nhất 2022

Với lựa chọn điện thoại giá trong tầm giá từ 3-4 triệu đồng, bạn có thể tham khảo một số hãng smartphone uy tín sau:

Điện thoại Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu điện thoại giá rẻ chất lượng
Xiaomi là thương hiệu điện thoại giá rẻ chất lượng

Đây thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn khi cung cấp nhiều mẫu smartphone cấu hình tốt cùng khả năng chơi game ấn tượng trong tầm giá 3-4 triệu. Ngoài ra, điện thoại Xiaomi còn được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh tốt với camera có độ phân giải cao lên tới 108MP.

Điện thoại Samsung

Samsung là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người dùng, liên tục tung ra các mẫu điện thoại mới với những trang bị bộ vi xử lý nổi bật cùng hệ thống camera ấn tượng. Những chiếc điện thoại Samsung với camera xịn sò sẽ là lựa chọn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Điện thoại OPPO

OPPO luôn mang đến cho người dùng những lựa chọn hấp dẫn tại phân khúc giá rẻ. Với lợi thế cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn, khả năng chụp ảnh đẹp và dung lượng pin trâu có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng.

Điện thoại Vivo

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone trong tầm giá 3- 4 triệu đáp ứng tốt tính năng, chụp ảnh đẹp với mức giá phải chăng? Điện thoại Vivo chính là lựa chọn hoàn hảo với cấu hình mạnh và camera chất lượng.

Điện thoại Realme

Những chiếc điện thoại Realme được công ty tập trung phát triển hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế thời trang đẹp mắt. Đi kèm đó là dung lượng pin lớn dao động trong khoảng từ 3000 – 5000 mAh cùng bộ nhớ RAM 8GB, ROM 128GB có thể chiến tốt tất cả các thể loại game.

Reldme là thương hiệu được lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay
Reldme là thương hiệu được lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay

Top 3 điện thoại 3-4 triệu tốt nhất 2022

Nếu còn phân vân chưa biết nên chọn điện thoại nào tốt trong tầm giá 3-4 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây:

Xiaomi Redmi 10C – giá bán từ 3,2 triệu đồng

Xiaomi Redmi 10C được trang bị con chip Snapdragon 680 tương tự như Redmi Note 11. Đây là chiếc điện thoại sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game tốt hơn nhiều so với các sản phẩm khác cùng tầm giá.

Ngoài ra, Redmi 10C còn được tích hợp viên pin dung lượng 5000mAh, cho phép bạn có thể chơi game liên tục đến 6 tiếng. Đồng thời, máy còn có camera lên đến 50MP đi kèm các chức năng quay chậm, xóa phông đều được xử lý ổn định.

Samsung Galaxy A12 – giá bán từ 3,5 triệu đồng

Trong số những chiếc smartphone giá từ 3-4 triệu thì Samsung Galaxy A12 chiếm ưu thế khá lớn nhờ thiết kế đẹp mắt, màn hình rộng 6.5 inch dễ dàng thao tác, xem phim hay lướt web đều rất đã.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A12 là con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, giúp bạn có thể mở cùng lúc 3-5 tác vụ mà máy vẫn chạy mượt. Bên cạnh đó, viên pin lớn 5000mAh cũng mang đến cho bạn thời lượng sử dụng cả ngày dài.

Samsung Galaxy A12 cũng sẽ khiến bạn bất ngờ bởi cụm 4 camera, mang đến những hình ảnh tươi sáng với độ chi tiết ở mức ổn và đảm bảo tính chân thật.

OPPO A53 – giá bán từ 3,8 triệu đồng

OPPO A53 là mẫu điện thoại giá rẻ được ưa chuộng nhất
OPPO A53 là mẫu điện thoại giá rẻ được ưa chuộng nhất

Một lựa chọn thú vị khác trong tầm giá 3-4 triệu phải kể đến OPPO A53 đến từ nhà OPPO. Sản phẩm được trang bị cụm 3 camera với ống kính chính 13MP, cảm biến độ sâu và macro đều có độ phân giải 2MP.

OPPO A53 sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 460, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, mang đến hiệu suất máy cơ bản ở mức ổn định và không thường xuyên bị hiện tượng đơ. Ngoài ra, OPPO A53 còn sở hữu viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp bạn thoải mái sử dụng trong 1 ngày mà không lo hết pin giữa chừng.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi đâu là điện thoại 3-4 triệu tốt nhất 2022 đáng mua. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!