TOP 3 điện thoại tốt nhất trong tầm giá rẻ dưới 4 triệu đồng năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ trong tầm giá 4 triệu đồng thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Mua điện thoại nào tốt trong tầm giá dưới 4 triệu đồng năm 2022 là câu hỏi được nhiều người đặt ra bởi đây là mức ngân sách mà nhiều người sẵn sàng bỏ ra khi có nhu cầu mua điện thoại mới. Vậy hiện nay trên thị trường có điện thoại nào tốt trong tầm giá 4 triệu đồng?

1. Nokia G21 – giá bán 3,99 triệu đồng

điện thoại giá dưới 4 triệu năm 2022

 

Được trình làng vào tháng 2/2022 với giá bán niêm yết cho phiên bản Nokia G21 4GB/128GB là 4,29 triệu đồng, tuy nhiên hiện một số đơn vị phân phối chính hãng của Nokia đang bán ra điện thoại này với giá chỉ 3,99 triệu đồng hoặc thậm chí là rẻ hơn.

Điểm mạnh của Nokia G21 trong phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng trước tiên chính là thương hiệu, bởi với nhiều người Nokia luôn là thương hiệu gắn liền với sựu bền bỉ ấn tượng, nên nếu như bạn mua điện thoại này cho người trung niên hoặc cao tuổi sẽ rất thích.

Nokia G21 sở hữu màn hình lớn tới 6,5 inch, độ phân giải HD+ cùng với tần số làm mới màn hình 90Hz mang tới sự mượt mà ấn tượng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó thì điện thoại Nokia G21 còn được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính 50MP+2MP+2MP và camera trước 8MP mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh đẹp. Cùng với đó thì thỏi pin dung lượng 5050 mAh cũng khá “trâu” để người sử dụng có thể thoải mái dùng máy mà không lo hết pin.

Chip Unisoc T606 cùng với RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 128GB, hệ điều hành Android 11 mang tới cho điện thoại Nokia G21 cấu hình đủ để sử dụng các ứng dụng hoặc chơi các tựa game cơ bản trên thị trường hiện nay.

2. Xiaomi Redmi 10 – giá 3,99 triệu đồng

điện thoại giá dưới 4 triệu năm 2022

 

Mặc dù ra mắt từ tháng 8/2021 nhưng tới thời điểm hiện tại thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 vẫn là một trong những điện thoại chất lượng tốt trong tầm giá 4 triệu đồng của năm 2022.

Điểm mạnh của chiếc điện thoại Xiaomi này là được trang bị chip MediaTek Helio G88 – con chip được sử dụng phổ biến ở phân khúc tầm trung – và cùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB và hệ điều hành Android 11 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với cấu hình có thể chơi tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Không chỉ thế, Redmi 10 còn được trang bị màn hình 6,5 inch với độ phân giải FullHD+ với tần số làm mới màn hình lên tới 90Hz mang tới cho người sử dụng màn hình hiển thị với chất lượng tốt nhất trong phân khúc giá. Hơn nữa, Xiaomi Redmi 10 cũng được tích hợp cụm camera chính với 4 ống kính gồm 50MP+8MP+2MP+2MP và camera trước 8MP mang tới chất lượng ảnh chụp ấn tượng cho người sử dụng.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10 cũng được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh giúp người sử dụng có cả ngày dài sử dụng mà không lo hết pin.

3. Samsung Galaxy A13 4GB/128GB – giá 4,15 triệu đồng

điện thoại giá dưới 4 triệu năm 2022

 

Mặc dù có giá bán niêm yết là 4,69 triệu đồng, nhưng hiện tại các đơn vị phân phối chính hãng của Samsung thì giá bán của Galaxy A13 chỉ còn 4,15 triệu đồng cùng với đó là các chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua QR Pay, ví diện tử…thì thường kèm theo giảm giá vài trăm nghìn nên giá tới tay người sử dụng chỉ còn khoảng 3,8-3,9 triệu đồng.

Điện thoại Galaxy A13 cũng sở hữu thiết kế hiện đại cùng với cấu hình mạnh nhờ được trang bị chip Exynos 850 cùng với đó là RAM dung lượng 4GB cùng bộ nhớ trong 128GB mang tới cho máy cấu hình đủ để chơi tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó, điện thoại Samsung giá rẻ dưới 4 triệu đồng này còn được trang bị cụm camera chính với 4 ống kính gồm 50MP+5MP+2MP+2MP cùng với đó là camera trước 8MP giúp mang tới cho người sử dụng những bức ảnh với chất lượng ấn tượng. Ngoài ra, thỏi pin dung lượng 5000 mAh cũng thoải mái để người sử dụng có thể dùng cả ngày dài mà không sợ hết pin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!