Đâu là điều hòa Toshiba tốt nhất để mua năm 2018?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba hiện tung ra thị trường khá nhiều các dòng điều hòa khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng

Là một trong những thương hiệu điều hòa có được sự chú ý và tin tưởng từ người dùng, điều hòa Toshiba luôn mang tới cho người dùng một dòng máy lạnh với khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện lại êm ái và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại các dòng điều hòa Toshiba hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay.

1. Điều hòa Toshiba giá rẻ

Điều hòa Toshiba giá rẻ
Điều hòa Toshiba giá rẻ

Đây là dòng điều hòa Toshiba đã ra mắt cách đây vài năm, với những trang bị khiêm tốn, nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt, thiết kế phù hợp với nhiều phòng, và bền bỉ.

Ngoài ra, điều hòa này sử dụng máy nén cao cấp, đi kèm gas lạnh R32 thế hệ mới, nên mặc dù không có công nghệ biến tần inverter nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho người dùng.

Có thể điểm qua một số dòng điều hòa Toshiba giá rẻ nhất trên thị trường bao gồm: điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V, điều hòa Toshiba RAS-H13U2KSG-V, điều hòa toshiba RAS-H24U2KSG-V…

2. Máy điều hòa Toshiba inverter giá rẻ

điều hòa toshiba inverter
điều hòa toshiba inverter

Công nghệ biến tần inverter là một trong những công nghệ tiết kiệm điện được khá nhiều các thương hiệu điều hòa ưa chuộng và ứng dụng trên các dòng điều hòa của mình nhằm tăng khả năng tiết kiệm điện, đồng thời, kéo dài tuổi thọ cũng như mang lại sự hoạt động êm ái trong quá trình sử dụng.

Điều dòng điều hòa toshiba inverter phổ thông, với một số model như điều hòa Toshiba RAS-H10KKCVG-V, điều hòa Toshiba RAS-H13FKCVG-V,…là những thế hệ điều hòa inverter đầu tiên của Toshiba, chính vì thế, bạn vừa có được một dòng điều hòa tiết kiệm điện, vừa có được mức giá khá phù hợp với túi tiền của mình.

3. Điều hòa Toshiba Daisenkai

Điều hòa Toshiba Hybrid Inverter
Điều hòa Toshiba Hybrid Inverter

Đây là dòng điều hòa đời mới được đưa ra vào năm 2018 của thương hiệu điều hòa nội địa Nhật. Dòng điều hòa Toshiba Daisenkai được áp dụng công nghệ Hybrid Inverter – đây là công nghệ biến tần đặc biệt được Toshiba phát triển với cơ chế hoạt động tối ưu hơn công nghệ inverter thế hệ cũ, khiến tăng khả năng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái cũng như bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Đương nhiên, đây cũng là dòng điều hòa được áp dụng nhiều công nghệ mới nhất của Toshiba, chính vì thế, nếu bạn đang cần mua một dòng điều hòa cao cp, thế hệ mới thì chắc chắn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Có thể điểm danh một số dòng điều hòa Toshiba thế hệ mới như điều hòa toshiba RAS-H10G2KCVP-V, điều hòa toshiba RAS-H13G2KCVP-V…

Để mua được điều hòa Toshiba chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường, truy cập mua điều hòa Toshiba.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!