Đâu là loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở người lớn tuổi, các hệ cơ quan thường bị suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiêu hóa. Do đó, hiện nay đang có xu hướng sử dụng các loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi.

Dưới đây là một số sản phẩm sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch của người lớn tuổi. Người dùng có thể tham khảo thông tin chi tiết từng loại sữa để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1. Sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi Calosure Gold – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 900g

Được các chuyên gia y tế đánh giá là loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi, sữa Calosure Gold – sản phẩm của Vitadairy – đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là chứa nhóm chất béo không no PUFA và MUFA giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Việc sử dụng sữa Calosure Gold hằng ngày sẽ làm giảm mỡ máu, ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, suy tim,… 

Calosure Gold - Loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi
Calosure Gold – Loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi

Không chỉ vậy, sữa Calosure Gold còn có hàm lượng cao chất xơ hòa tan FOS, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp hỗ trợ chức năng tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa, phòng ngừa táo bón. Đồng thời, tỷ lệ canxi, photpho cân bằng trong sữa giúp cải thiện sức khỏe xương khớp, phòng ngừa nguy cơ loãng xương cho người trung niên và cao tuổi. Thành phần vitamin D3, lysine là các dưỡng chất giúp cơ thể dễ dàng hấp thu canxi, tái tạo cơ bắp, phục hồi chấn thương cho bệnh nhân sau phẫu thuật. 

2. Sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi Alpha Lipid Lifeline – Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ/hộp 450g

Sữa non Alpha Lipid Lifeline (New Zealand) là một trong những sản phẩm hàng đầu dành cho người cao tuổi, bệnh nhân tim mạch hoặc có các biến chứng máu nhiễm mỡ, loãng xương, tiểu đường,… 

Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi bằng sữa non Alpha Lipid Lifeline
Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi bằng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Công dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline như sau:

– Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, xây dựng, hỗ trợ hệ miễn dịch tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus, kích thích tái tạo tế bào và hồi phục nhanh các vết thương.

– Cung cấp hàm lượng cao canxi, hỗ trợ thần kinh, bồi bổ hệ xương khớp, răng, móng, tóc,… phòng ngừa hoặc làm giảm triệu chứng thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, đau nhức xương,…

– Hàm lượng 28 tỷ lợi khuẩn trong 1 hộp sữa, mỗi lần uống 1,5 muỗng cung cấp cho cơ thể 1 tỷ lợi khuẩn, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hoạt động tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

– Công thức đặc biệt chứa hàm lượng chất béo và chất đạm tốt, hỗ trợ phục hồi sức khỏe và thể năng cho người mới ốm dậy, người bệnh tim mạch, tiểu đường, thừa cân – béo phì,…

3. Sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi Sure Prevent Gold – Giá tham khảo: 540.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Sure Prevent Gold đến từ thương hiệu Vinamilk nổi tiếng Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của người cao tuổi với hệ chất béo chiết xuất từ thực vật, ngăn cản sự hấp thu cholesterol cùng thành phần chứa các acid béo không no, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch. 

Sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi Sure Prevent Gold
Sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi Sure Prevent Gold

Công dụng của sữa Sure Prevent Gold:

– Hàm lượng chất xơ hòa tan FOS trong sữa giúp nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn đường ruột, ức chế các loại vi khuẩn có hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

– Sữa không chứa cholesterol, không có đường lactose, chứa acid béo không no MUFA, PUFA,… phù hợp với người mắc bệnh tim mạch.

– Dưỡng chất SPS và choline đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ trí nhớ, giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và tình trạng sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.

– Bổ sung vitamin D, canxi và photpho phòng chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe và dẻo dai.

Bài viết trên đã liệt kê 3 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được loại sữa phù hợp cho bản thân và gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách dùng sữa non Alpha Lipid cho bé, bà bầu và người già

Cách dùng sữa non Alpha Lipid cho bé, bà bầu và người già

Sữa non Alpha Lipid là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho người dùng từ em bé, bà bầu cho đến người lớn tuổi. Để đạt được hiệu quả khi sử dụng thì cách dùng sữa non Alpha Lipid như thế nào?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!