Đâu là máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng máy tính bảng giá rẻ luôn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Đối với những tín đồ game, hay những tác vụ nặng thì cần những máy có cấu hình cao. Vậy đâu là máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao tốt nhất hiện nay?

Máy tính bảng giá rẻ trên thị trường quá nhiều để lựa chọn. Nhưng một chiếc máy tính bảng có giá rẻ đi kèm với một cấu hình khủng không phải ai cũng biết. Biết được sự phân vân của nhiều người cho nên bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết đâu là máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao tốt nhất hiện nay.

Tablet Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

Tab M8 là một chiếc máy tính bảng có cấu hình tốt, giá rẻ của nhãn hàng Lenovo. Đây là một chiếc máy có phần vỏ được làm bằng chất liệu nhựa nguyên khối.

Tablet Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

Màn hình được trang bị tấm nền IPS LCD với độ phân giải 1280 x 800 Pixels cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt và sắc nét.

Vi xử lý MediaTek Helio A22 4 nhân đáp ứng nhu cầu cơ bản, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB giúp người dùng thoải mái xem phim, nghe nhạc. Kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Audio chất lượng cho âm thanh trở nên sống động tuyệt vời. Để làm việc và giải trí thì đây có thể là một lựa chọn tốt

Giá tham khảo 3.390.000 VNĐ

Tablet Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite là một chiếc máy tính bảng thuộc nhãn hàng Samsung. Máy được thiết kế có vỏ được làm bằng nguyên liệu nhôm nguyên khối. Tuy là một chiếc máy có giá rẻ nhưng lại tạo được cảm giác sang trọng, cao cấp và tinh tế hơn những chiếc máy cùng tầm giá.

Máy có màn hình 8.7 inch với độ phân giải cao 800 x 1340 pixel, và có độ dày trung bình 8mm, chỉ nặng 371g. Galaxy Tab A7 giúp người dùng trải nghiệm được những hình ảnh rõ nét sinh động  và thoải mái cầm nắm trên tay mà không dễ bị mỏi.

Điều quan trọng nhất là máy được tích hợp bộ vi xử lý Helio P22T 8 nhân với xung nhịp tối đa 2.3 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong có dung lượng 32GB. Với cấu hình này có thể đảm bảo được hoạt động mượt mà khi giải trí như xem phim, nghe nhạc và game nhẹ mà không bị giật lag.

Tablet Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Ngoài ra viên pin của máy có dung lượng 5100mAh, giúp thoải mái sử dụng máy trong một ngày dài.

Giá tham khảo 4.490.000 VNĐ

Masstel Tab 10 Ultra

Tab 10 Ultra là một chiếc tablet có màn hình 10.1 inch giá rẻ, có thiết kế sang trọng và tỉ mỉ. Máy sử dụng hệ điều hành Android 10 tiên tiến cho nên có kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng. Giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn được ứng dụng giải trí theo ý thích của mình.

Được trang bị con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, RAM 3GB cho phép các ứng dụng của máy được hoạt động nhanh chóng và mượt mà. Người dùng có thể thoải mái chơi game, xem phim, lướt facebook, đọc báo.

Masstel Tab 10 Ultra

Giá tham khảo 3.590.000 VNĐ

Tablet Samsung Galaxy Tab A8

Tablet giá rẻ có cấu hình cao là lựa chọn được nhiều người tìm kiếm. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì Galaxy Tab A8 là một lựa chọn tốt cho bạn. Là một chiếc máy tính bảng được thiết kế màn hình với tỷ lệ 16:10, độ phân giải 1280 x 800 pixels tối ưu cho màn hình ở chế độ xem ngang. Điều này phù hợp với nhu cầu giải trí xem phim của người dùng.

Với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 429, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa phương tiện cơ bản mà còn chơi được các tựa game bình thường.

Camera sau của máy có độ phân giải 8MP cho chất lượng ảnh trung bình.

Giá tham khảo 3.450.000 VNĐ

Trên đây là một số máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao rất đáng để lựa chọn. Với những gợi ý trên hy vọng rằng bạn sẽ chọn mua cho mình chiếc tablet giá rẻ cấu hình mạnh ưng ý nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao từ 3tr pin lâu xử lý đa nhiệm

Top 10 máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao từ 3tr pin lâu xử lý đa nhiệm

Nhiều người cho rằng muốn mua máy tính bảng cấu hình cao thì phải bỏ ra một số tiền tương xứng còn những loại máy tính bảng rẻ tiền thì không bao giờ có thể có được cấu hình cao. Vậy sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một vài kinh nghiệm để có thể lựa chọn máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!