Top 3 máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất hiện nay mà bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy tính bảng có màn hình lớn lên đến 11 inch thường có giá không hề thấp. Vậy đâu là những chiếc máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất hiện nay?

Một chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 11 inch luôn là lựa chọn tốt cho những người thích xem phim giải trí. Vì với kích thước này người dùng không cảm thấy bị giới hạn bởi kích thước của màn hình như những tablet có màn hình nhỏ hay chiếc điện thoại di động. Vậy có chiếc máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất hiện nay?

Lenovo Xiaoxin Pad P11

Tab P11 là một chiếc máy tính bảng của dòng Lenovo có kích thước màn hình 11 inch. Với kích thước màn hình này kết hợp với độ phân giải 2000 x 1.200 pixel thì đây là một thiết bị cực tốt đáp ứng cho  nhu cầu xem phim, giải trí.

Hơn nữa máy còn được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 662 với RAM 6GB và bộ nhớ 128 GB. Với cấu hình này giúp máy có hiệu suất hoạt động tốt, thậm chí có thể chơi được những game đồ họa dạng vừa.

Camera của máy có độ phân giải cao 13MP đối với camera sau và 8MP đối với camera trước cho chất lượng ảnh chụp khá tốt và các cuộc gọi video như facetime có chất lượng cao.

Pin của máy có dung lượng 7.500mAh.

Lenovo Xiaoxin Pad P11

Xiaomi Pad 5

Pad 5 là một sản phẩm có màn hình 11 inch của thương hiệu Xiaomi – một công ty chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, máy tính để bàn, smartphone. Với độ phân giải cao kết hợp với HDR10 có khả năng hiển thị lên đến 1 tỷ màu cho màu sắc hiển thị trở nên sống động, chân thực nhất.

Pad 5 còn có khả năng chống lại ánh sáng xanh giúp bạn đọc sách, sử dụng máy trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Không những thế máy còn có bút cảm ứng cực nhạy với tần số quét 120Hz giúp bạn có thể vẽ, viết, ghi chú bằng tay.

Cấu hình của máy được trang bị con chip mạnh mẽ Snapdragon 860 8 nhân, tốc độ xử lý cao nhất có thể đạt 2.96 GHz, GPU Adreno 640, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Giúp mọi tác vụ được xử lý nhanh gọn, mượt mà kể cả các game đồ họa như Liên Quân, PUBG Mobile hay các phần mềm chỉnh ảnh, video.

Dung lượng pin lớn 8720 mAh và có sạc nhanh 33W giúp cung cấp năng lượng điện nhanh chóng.

Xiaomi Pad 5

 

Giá tham khảo 8.990.000 đồng.

Máy tính bảng AS88

Đây có lẽ là một trong những chiếc máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Máy tính bảng As88 có RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, sử dụng con chip Spreadtrum với bộ vi xử lý SC9863A với nhân Cortex-A55.

Máy có thể hỗ trợ tốt cho nhu cầu học tập, làm việc văn phòng, làm việc online. Có thể bạn sẽ thấy vui hơn nếu bạn là một game thủ bởi máy có thể chơi PUBG mobile và các game nặng khác mượt mà đến ấn tượng.

Giá tham khảo 3.490.000 đồng

Lenovo Xiaoxin Pad Plus

Xiaoxin Pad Plus là một sản phẩm có màn hình 11 inch của Lenovo. Độ phân giải của màn hình là 2.000 x 1.200 pixel. Nếu bạn thích xem phim bằng máy tính bảng thì quả thật đây là một lựa chọn siêu tuyệt vời.

Lenovo Xiaoxin Pad Plus

Máy còn có chế độ mở khóa bằng khuôn mặt tuyệt vời mà không phải chiếc máy tính bảng nào cũng có thể có được.

Camera sau có độ phân giải 13MP, với khả năng tự động lấy nét và đèn flash LED.

Xiaoxin Pad Plus có bộ vi xử lý khá mạnh như Snapdragon 750G, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng các ứng dụng trên nền hệ điều hành Android 11. Với giao diện ZUI 12.5 cho một giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng.

Pin của máy có dung lượng 7.700 mAh với sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Hệ thống âm thanh có chất lượng tốt bởi thiết kế có bốn loa JBL 1.5 W cùng với công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp âm thanh trở nên sống động, chân thực.

Giá tham khảo chỉ 5.8 triệu đồng.

Máy tính bảng có màn hình 11 inch có giá khá cao so với những chiếc máy tính bảng có màn hình nhỏ hơn. Gợi ý trên đây là những máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất hiện nay để bạn tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được một thiết bị công nghệ tốt nhất cho bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 11 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất

Top 11 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất

Bên cạnh máy tính bảng 7 inch hiện nay trên thị trường thì dòng máy 10 inch nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng bởi những tiện ích mà nó mang tới. Vậy, có những dòng máy tính nào 10 inch? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết 11 mẫu máy tính bảng 10 inch giá rẻ hiện nay cho các bạn nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!