Đâu là thức ăn cho chó bao 20kg tốt nhất và bán chạy nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua thức ăn cho chó với số lượng lớn thì giá thành bao giờ cũng rẻ hơn so với việc mua ít. Chính vì vậy mà nhiều người nuôi chó thường mua loại thức ăn cho chó bao 20kg để tiết kiệm chi phí và cho cún yêu ăn dần.

Vậy đâu là thức ăn cho chó bao 20kg tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay? Trong bài viết này, websosanh.vn sẽ gợi ý cho các bán một số bao thức ăn cho chó 20kg đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Cùng khám phá xem đó là loại thức ăn nào nhé!

Khi mua thức ăn cho chó với số lượng lớn thì giá thành bao giờ cũng rẻ hơn so với việc mua ít
Khi mua thức ăn cho chó với số lượng lớn thì giá thành bao giờ cũng rẻ hơn so với việc mua ít

Tại sao nên mua thức ăn cho chó bao 20kg?

Thức ăn cho chó chế biến sẵn được nhiều người nuôi ưa chuộng vì tiện lợi và tiết kiệm thời gian lại cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cún cưng. Đáp ứng yêu cầu của người nuôi, nhà sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm thức ăn khô cho chó với mùi vị, trọng lượng khác nhau. Nhưng thức ăn cho chó bao 20kg lại được nhiều người nuôi chọn mua hơn cả. 

Sở dĩ như vậy là vì nếu bạn chỉ mua 1-2 kg thức ăn thì chỉ khoảng chưa tới 10 ngày là thức ăn sẽ hết. Vì theo tính toán, trung bình một chú chó sẽ ăn khoảng 300g thức ăn/ngày. Chưa kể nếu nuôi nhiều con chó một lúc hoặc chú chó có sức ăn khỏe thì chỉ cần 2-3 ngày là thức ăn đã hết.

Chính vì vậy, mua thức ăn cho chó bao 20kg sẽ là lựa chọn tốt hơn cả vì giúp các bạn tiết kiệm thời gian cho việc đi lại và mua thức ăn cho cún cưng. Đặc biệt, mua thức ăn cho chó bao 20kg có số lượng lớn chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn mua với số lượng ít chỉ khoảng 2-3kg.

Thức ăn cho chó bao 20kg loại nào tốt nhất?

Dưới đây là một số thương hiệu thức ăn khô cho chó nổi tiếng và chất lượng tốt có đóng bao với trọng lượng 20kg cho bạn lựa chọn.

1. Thức ăn cho chó bao 20kg Classic Pets

  • Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan.
  • Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng: Tinh bột, chất béo, axit béo, các khoáng chất như Phốt pho, canxi, các vitamin.
  • Tác dụng: Cung cấp năng lượng; ngăn ngừa táo bón; kích thích ăn ngon miệng; nuôi dưỡng lông và da khỏe mạnh; hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, chống lão hóa; phát triển tối đa xương và răng; tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch; phát triển thị giác… 
  • Đối tượng: Phù hợp với chó mặt xệ, bully, pitbull, Rottweiler, ngao tây tạng, Labrador,…
  • Thức ăn cho chó bao 20kg Classic Pets có giá bán tham khảo: 786.000 VNĐ/bao 20kg.
Thức ăn cho chó bao 20kg Classic Pets
Thức ăn cho chó bao 20kg Classic Pets

2. Thức ăn cho chó bao 20kg SmartHeart

  • Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan, thuộc quản lý Tập đoàn Perfect Companion Group(PCG).
  • Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng: Dầu cá biến có chứa nhiều Lecithin, Colin, Omega 3, DHA; protein, chất đạm, chất xơ, calsium và phốt pho…
  • Tác dụng: Phát triển thể chất toàn diện; phát triển hệ thần kinh, chức năng não tối đa; tăng cường sức đề kháng và sức khỏe tim mạch; thúc đẩy xương và răng phát triển.
  • Đối tượng: Phù với với chó Alaska, Samoyed, Golden Retriever, Labrador…
  • Thức ăn cho chó bao 20kg  SmartHeart có giá bán tham khảo: 850.000 VNĐ/bao 20kg.
Thức ăn cho chó bao 20kg SmartHeart
Thức ăn cho chó bao 20kg SmartHeart

3. Thức ăn cho chó bao 20kg Royal Canin

  • Nguồn gốc xuất xứ: Pháp.
  • Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng: 33% protein, DHA, axit béo, Omega 3 và 6, các axit amin dạng lưu huỳnh, vitamin A, E, taurine và lutein.
  • Tác dụng: Hỗ trợ phát triển cơ bắp chắc khỏe, thể chất tối đa; làm đẹp lông và da; phòng tránh một số bệnh lý về da; kích thích lông mọc nhanh và dày hơn; nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch…
  • Đối tượng: Phù hợp với chó Poodle, Chihuahua, Fox Sóc, chó Nhật, Corgi, Bắc Kinh…
  • Giá bán tham khảo: 1.541.000 VNĐ/bao 20kg.
Thức ăn cho chó bao 20kg Royal Canin
Thức ăn cho chó bao 20kg Royal Canin

Nên mua thức ăn cho chó bao 20kg ở đâu?

Để mua được thức ăn cho chó bao 20kg chính hãng của các thương hiệu uy tín, các bạn nên chọn mua ở những địa chỉ bán hàng có tiếng và đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Có thể mức giá tại những địa chỉ này không rẻ hơn so với một số địa chỉ bán hàng nhỏ lẻ khác. Nhưng giá thành rẻ hơn cũng đồng nghĩa với việc nguy cơ bạn mua phải thức ăn cho chó nhái, giả và không chính hãng cao hơn.

* Trên đây là những gợi ý về thức ăn cho chó bao 20kg cùng địa chỉ mua hàng uy tín. Chúc các bạn mua được thức ăn bao 20kg cho chó chính hãng tốt nhất cùng mức giá thành rẻ nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 thức ăn khô cho chó Alaska tốt nhất

TOP 3 thức ăn khô cho chó Alaska tốt nhất

Bên cạnh việc tự mua thức ăn tươi về chế biến, nhiều người nuôi còn mua thức ăn khô về cho chó Alaska ăn để thay đổi khẩu vị và đảm bảo dưỡng. Vậy loại thức ăn khô cho chó Alaska nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!