Đây chính là 3 đôi giày Sneaker đẹp nhất trong mùa Back To School này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho mình một đôi giày sneaker mới nhân dịp quay lại trường học thì đây chính là 3 gợi ý tốt nhất dành cho bạn! Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Không chỉ là item HOT nhất với các bạn trẻ mà giày sneaker còn là kiểu giày đi học được yêu thích nhất của các bạn học sinh – sinh viên. Đã tới lúc quay lại trường học, đây cũng chính là lúc những đôi giày sneaker được thay mới. Chất liệu vải canvass chính là lựa chọn của các bạn học sinh – sinh viên vì vừa dễ phối đồ lại vô cùng khỏe khoắn và năng động hoạt động thoải mái.

Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho mình một đôi giày sneaker mới thì đây chính là 3 gợi ý tốt nhất dành cho bạn! Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Giày Vans Authentic

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

Giày Vans Authentic
Giày Vans Authentic

ĐƠN GIẢN – KHỎE KHOẮN – THANH THOÁT đó là những từ được các bạn trẻ nói về đôi giày vải Vans Authentic màu True White này. Authentic mang phom giày bè rộng khỏe khoắn quen thuộc của Vans nhưng thanh thoát hơn Old Skool với cổ giày nông hơn, giúp người diện khoe được nhiều cổ chân hơn, đôi chân từ đó mà trông thanh thoát hơn hẳn. Với đôi giày sneaker Vans Authentic màu trắng đơn giản này bạn có thể tha hồ mix đồ cùng chân váy khi đi chơi và quần dài khi đi học.

2. Giày Vans Old Skool

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Giày Vans Old Skool
Giày Vans Old Skool

CÁ TÍNH & MẠNH MẼ – dòng Vans Old Skool phiên bản hit hot đen trắng đang hấp dẫn các bạn trẻ khi ra đường. Bên cạnh đó, phiên bản màu trắng lại thể hiện sự COOL HIỀN cho người đi sự nền nã và phóng khoáng với vạch Jazz Stripe trên nền màu tuyền trắng.

3. Giày Converse Jack Purcell

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Giày Converse Jack Purcell
Giày Converse Jack Purcell

Một khi đã bắt gặp đôi Converse Jack Purcell, bạn sẽ nhanh chóng “phải lòng” mẫu giày này ngay bởi kiểu dáng cơ bản khỏe khoắn với dải màu sẫm hay ho ở mũi giày, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ nổi bật và cá tính. Ngoài ngoại hình đôi chút khác biệt, Jack Purcell vẫn hội tụ đủ những đặc điểm của Converse Chuck Taylor mà các tín đồ thời trang vốn rất yêu thích.

Có thể nói nếu bạn là tín đồ của sneaker nói chung và là fan của Vans và Converse thì tầm giá hơn 1 triệu VNĐ là hoàn toàn phù hợp. Hãy kết hợp thêm những trang phục và phụ kiện khác cùng 3 gợi ý giày sneaker này để tạo nên style riêng cho mình bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!