Thương hiệu giày Sneaker Vans "Off the Wall" Sale up to 50% liệu có đáng để mua ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua một đôi giày Vans nữ hay nam, cổ cao hay cổ thấp hay bất cứ thứ gì khác mà giá quá rẻ thì các bạn sẽ phải suy nghĩ lại về chất lượng. Trong ngày Vans Brand Day, Shopee đang sale upto 50% thương hiệu này - liệu có đáng để mua không ? Cùng Websosanh khám phá ngay:

3 item giày Vans sale hấp dẫn trên Shopee trong ngày Vans Brand Day là:

1. Giày Vans Old Skool

Giá giày Vans chính hãng Old Skool sale từ 1.600.000 vnđ – 1.485.000 vnđ

Giày Vans Old Skool
Giày Vans Old Skool

Dòng giày Vans nam nữ này không sở hữu quá nhiều chất liệu cũng như công nghệ hiện đại dù đã được RESTOCK nhiều lần tuy vậy độ phổ biến của nó vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt nào.

2. Giày Vans Checkerboard Flame

Giá sale từ 1.700.000 vnđ chỉ còn 1.530.000 vnđ

Giày Vans Checkerboard Flame
Giày Vans Checkerboard Flame

Xuất hiện lần cuối vào những năm 90s, Vans “Flame” Pack với graphic ngọn lửa đã từng là một trào lưu trong giới chơi skate thời điểm đó. Sau một thời gian dài vắng bóng, thiết kế iconic này đã được cho quay trở lại.

3. Giày Vans Slip On Checkerboard

Giá sale từ 1.350.000 vnđ chỉ còn 1.215.000 vnđ

Mẫu giày Vans này được cách điệu từ Vans Slip On Classic với màu Checkerboard vàng nhạt tạo nên phong cách mới mẻ nhưng vẫn rất dễ phối đồ.

Giày Vans Slip On Checkerboard
Giày Vans Slip On Checkerboard

Thương hiệu giày Sneaker Vans “Off the Wall” Sale up to 50% liệu có đáng để mua ?

Giá giày Vans chính hãng tại store Việt Nam đều có giá trên 1.200.000 vnđ tùy mẫu nên với mức giảm của Shopee trên thì cũng chưa đủ độ hấp dẫn lắm với các fan.

Tuy vậy nếu để ý kỹ thì bạn vẫn lọc được các deal giảm 50% thật ví dụ như đôi giày Vans Vulcanized VN-0RQNBY2 này có giá khoảng 1.399.000 vnđ giảm 50% chỉ còn 699.500 vnđ cổ thấp có đế làm bằng cao su. Deal này được bán ra bởi shop mall của Shopee và cũng nhận được những đánh giá phản hồi sau mua rất tích cực từ người tiêu dùng nên có căn cứ để tin được đây là deal tốt. Nên theo Websosanh nhận định thì cơ hội giảm giá này là một cơ hội thật sự cho những ai mê giày Vans mà chưa sắm được đôi nào chơi Tết. Và nếu mua thì nên chọn mua tại các shop chính hãng có đảm bảo để hạn chế rủi ro mua phải hàng Fake.

giày Vans Vulcanized VN-0RQNBY2
giày Vans Vulcanized VN-0RQNBY2

Tuy nhiên, khi mua một đôi giày Vans nữ hay nam, cổ cao hay cổ thấp hay bất cứ thứ gì khác mà giá quá rẻ thì các bạn sẽ phải suy nghĩ lại về chất lượng bởi trên thị trường hiện nay vẫn có khái niệm giày Trung Quốc Xuất Khẩu (TQXK) rẻ hơn nhiều so với hàng store, hiện nay khái niệm TQXK vẫn đang tranh cãi nên vẫn chưa thể kết luận là hàng real hay fake, nhưng nếu so về chất lượng thì bạn ráng thêm vài trăm ngàn để mua một đôi Vans chất lượng hơn là mua về mất công đăng Group Check Legit đi kèm với đó là sự lo lắng tới nỗi không dám mang ra đường vì không biết đó là giày real hay fake.

Hi vọng với những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp các bạn sẽ có những quyết định đúng đắn nhất trước khi mua sắm đặc biệt là trong các dịp khuyến mãi sốc cuối năm và đón chào năm mới 2019.

Top 3 deal giày Converse giảm giá hấp dẫn đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!