Đây là lí do Galaxy A9 Pro là chiếc điện thoại ĐÁNG MUA NHẤT của Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã gần 1 năm tính từ thời điểm chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam nhưng Samsung Galaxy A9 Pro vẫn là một chiếc smartphone đáng mua nhất của Samsung với một mức giá rẻ so với chất lượng.

Galaxy A9 Pro là chiếc điện thoại đáng mua nhất của Samsung thời điểm này bởi nó sở hữu cấu hình khủng cùng với dung lượng pin lớn hiếm trong một mức giá rẻ. So với thời điểm một năm trước thì chiếc điện thoại này đã được bán với giá rẻ hơn rất nhiều, và khi xét về cấu hình, kích thước màn hình lớn hay dung lượng pin thì Galaxy A9 Pro vẫn được xem là chất lượng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trong tầm giá trên dưới 8 triệu đồng.

Dưới đây là những lí do khiến cho A9 Pro được cho là chiếc smartphone đáng mua nhất của Samsung thời điểm này:

Điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro có màn hình lớn 6 inch

Kích thước màn hình lớn tới 6 inch đem lại trải nghiệm thích thú hơn hẳn so với những chiếc điện thoại có màn hình phổ thông với kích thước an toàn không quá lớn bị cho là khó khăn trong khi dùng.

Tuy nhiên khi cầm Galaxy A9 Pro trên tay thì hoàn toàn là một cảm giác khác, viền máy vẫn khá mỏng không quá dày nhờ vậy mà những thao tác với máy bằng một tay vẫn trơn tru bình thường; đặc biệt là với người dùng là nam giới thì tỉ lệ kích thước màn hình của A9 Pro không tạo nhiều khác biệt khi dùng.

Điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro có cấu hình khủng

Chưa dừng lại ở đó, Samsung Galaxy A9 Pro còn có cấu hình bên trong cực kỳ mạnh mẽ, không hề thua kém vẻ ngoài ấn tượng. Cụ thể là thiết bị này tận dụng sức mạnh của bộ vi xử lý 8 nhân, tốc độ 1.8GHz, trang bị RAM 4GB ROM 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256GB, giúp máy chạy mượt mà, xử lý đa tác vụ trơn tru và cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng.

Điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro có 2 sim và màn hình AMOLED

Thiết bị sử dụng 2 sim được cho là không giống với phong cách của những chiếc điện thoại cao cấp, tuy nhiên A9 Pro lại chứng tỏ điều ngược lại với một sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất lượng cấu hình, hiển thị và cả camera chụp hình sắc nét chân thật. Chắc chắn ưu thế 2 sim 2 sóng sẽ khiến cho A9 Pro càng thể hiện tốt giá trị của mình là một chiếc điện thoại tiện lợi và đáng mua.

Điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro dung lượng pin 5000 mAh

Nếu bạn muốn tìm kiếm điện thoại cấu hình cao dung lượng pin lớn thì Samsung Galaxy A9 Pro chính là lựa chọn hoàn hảo, không chỉ có thời lượng pin tốt hơn để hỗ trợ thiết bị có kích thước màn hình lớn mà Galaxy A9 Pro còn có thể làm thỏa mãn người chơi game và giải trí khác trong cả ngày dài.

Lí do cuối cùng để bạn nên Mua Ngay điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro – 32GB đó chính là sản phẩm này đang được bán với mức giá cực HỜI tại Lazada. A9 Pro đang được GIẢM 31% với giá bán 7.590.000 đồngthay vì 10 – 11 triệu đồng giá thị trường đến HẾT NGÀY 21/5/2017.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!