Đây là những điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều mới nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa cho phòng có diện tích từ 15-20m2, thì dưới đây sẽ là những dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thương hiệu điều hòa Panasonic luôn gắn liền với chất lượng, sự bền bỉ và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn khi có nhu cầu mua điều hòa nhiệt độ. ếu bạn đang cần mua một chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu cô phòng có diện tích 15m2 -20m2 thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Điều hòa Panasonic 120000btu inverter 1 chiều CU/CS-XPU12WKH-8

điều hòa panasonic 12000btu 1 chiều

Thuộc dòng điều hòa Panasonic Standard Inverter, máy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với những trang bị hiện đại nhất.

Trước tiên là công nghệ lọc không khí giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5 – điều đang là mối lo lắng của nhiều người dân sống tại các thành phố lớn tại Việt Nam trong những năm gần đây. Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ các bụi mịn, các vi khuẩn, virus…giúp mang tới không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Cùng với đó, đây cũng là thế hệ tích hợp thiết kế cánh quạt gió BIG LAP mới giúp tăng lưu lượng gió và tăng hiệu suất làm mát cho sản phẩm. Cùng với đó, máy điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều này còn được tích hợp công nghệ AI giúp can thiệp vào các hoạt động lọc không khí, sử dụng điện để giúp duy trì không khí trong lành đồng thời tiết kiệm điện tốt hơn. Công nghệ AI cũng giúp người dùng có thể kết nối điều hòa Panasonic 12000btu inverter này với smartphone, và thông qua ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng điều khiển các chế độ trên điều hòa từ xa để giúp cuộc sống trở nên hiện đại và thoải mái hơn.

Đương nhiên, về khả năng làm mát và tiết kiệm điện với công nghệ inverter thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều inverter này.

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-N12WKH-8M

điều hòa panasonic 12000btu 1 chiều

Cũng là một trong những dòng điều hòa Panasonic 1 chiều mới nhất năm 2020, máy điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8M mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa với mức giá rẻ hơn nhưng vẫn được tận hưởng công nghệ lọc bụi mịn PM2.5. Do đó, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người sống tại các thành phố lớn, nơi đang bị đe dọa bởi tình trạng ô nhiễm do bụi mịn,.

Cùng với đó, người dùng cũng sẽ hài lòng với khả năng làm mát của máy điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều này với thiết kế cánh quạt gió BIG LAP mới, và máy nén độc quyền của hãng, mang tới khả năng làm mát tốt đồng thời êm dịu giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Tuy không được trang bị công nghệ inverter nhưng điều hòa Panasonic luôn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện, do đó người dùng cũng vẫn sẽ hài lòng với khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu này.

3. Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-N12WKH-8

điều hòa panasonic 12000btu 1 chiều

Với những ai đang cần mua một chiếc điều hòa giá rẻ hơn, và vẫn có được khả năng lọc bụi mịn PM2.5 tốt thì máy điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Máy điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G cải tiến với khả năng lọc sạch bụi mịn với kích thước 2.5 micromet, cùng với các vi khuẩn, virus, mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 cũng được tích hợp chế độ Powerful mới, giúp làm mát nhanh chóng, cùng với cánh quạt gió thiết kế kiểu mới, mang tới các luồng không khí dài, lan tỏa khắp phòng. Và mặc dù điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều này không được tích hợp công nghệ inverter nhưng với máy nén độc quyền của Panasonic, người sử dụng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện.

4. Máy điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 12000btu CU/CS-WPU12WKH-8M

điều hòa panasonic 12000btu 1 chiều

Được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu của Panasonic, máy điều hòa 12000btu 1 chiều CU/CS-WPU12WKH-8M cũng là dòng điều hòa tiết kiệm điện năm 2020 với việc được tích hợp công nghệ inverter. Máy điều hòa Panasonic 12000btu này cũng được tích hợp công nghệ lọc không khí với khả năng lọc bụi mịn PM2.5 giúp mang tới không khí trong lành cho người sử dụng, đặc biệt là những người sinh sống tại các thành phố lớn.

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều này cũng được tích hợp sẵn Wifi, giúp kết nối với smartphone thông qua Panasonic Comfort Cloud, từ đó giúp người sử dụng có thể điều khiển máy điều hòa từ xa và cài đặt các chế độ làm mát phù hợp nhất.

Tạm kết: Có thể thấy, máy điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu mới nhất năm 2020 chủ yếu tập trung vào khả năng lọc bụi mịn PM2.5 và cải tiến cánh quạt gió nhằm tăng cường khả năng làm mát phòng của điều hòa. Do đó, với những ai có điều kiện kinh tế, đồng thời muốn sở hữu một dòng điều hòa với chất lượng làm mát tốt, bền bỉ và tiết kiệm điện thì máy điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!