"Để con được ốm" - Một cuốn sách thay đổi cách nhìn nhận về cách chăm con của các bà mẹ Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Để con được ốm" - một cuốn sách rất lạ khiến nhiều bà mẹ "ngã ngửa" vì phương pháp chăm con sai cách. Vừa chỉ mới ra mắt vào tháng 3/2016 nhưng "Để con được ốm" đã thực sự thành công khi thay đổi được quan niệm chăm con của nhiều mẹ Việt.

Đôi lời về tác giả

Tác giả của cuốn sách “Để con được ốm” là Nguyễn Trí Đoàn và Uyên Bùi. Nguyễn Trí Đoàn là bác sĩ nhi khoa, Giám đốc Y khoa Hệ thống phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare. Nói về kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Bác sĩ Đoàn đã có hơn 25 năm công tác, trong đó 10 năm trở lại đây ông theo đuổi thực hành y khoa theo cách thức tiên tiến nhất trên thế giới.

Để cuốn sách thành công, ngoài bác sĩ Nguyễn Trí Đoàn còn nhờ công lớn của bà mẹ “kiểu mẫu” – Uyên Bùi. Hiện nay cô đang là một copywriter chuyên nghiệp tự do, đã từng là phóng viên mảng văn hóa – giải trí. Cô đang dành rất nhiều thời gian cho việc chia sẻ các chăm sóc và dạy dỗ trẻ con với các bà mẹ khác trên khắp Việt Nam.

Nội dung cuốn sách “Để con được ốm”

Ban đầu nghe tên sách có lẽ các bà mẹ chỉ nghĩ đơn giản rằng, nó có lẽ là một mẹo vặt giúp chăm sóc con tốt hơn. Nhưng khi đọc từng trang sách, người ta mới nhận ra rằng đây giống như một cuốn nhật ký học làm mẹ vậy. Nó là những trải nghiệm đời thường, rất thực tế, rất gần gũi của bà mẹ Uyên Bùi kể từ khi mang thai cho đến khi nuôi con thành một bé gái khỏe mạnh và vui vẻ.

Tuy nhiên, những lời khuyên của bà mẹ này không phải là “tự nhiên”, không phải chỉ là kinh nghiệm mà nó còn được giải thích bởi bác sĩ Nguyễn Trí Đoàn. Vì vậy, các mẹ sẽ không còn phải lo lắng về tính xác thực của thông tin.

Còn về những kinh nghiệm chăm con từ xưa để lại, bác sĩ cũng đã giải thích một cách dễ hiểu và khoa học, có những kinh nghiệm đúng nhưng cũng có những kinh nghiệm không đúng. Từ đây, các mẹ sẽ tự biết chăm con như thế nào cho đúng.

Mặc dù “Để con được ốm” không thể lý giải hết được tất cả mọi điều, nó cũng chỉ là kinh nghiệm chăm con của một bà mẹ Việt nhưng cuốn sách này xứng đáng để các bậc làm cha, làm mẹ nên nghiền ngẫm ít nhất một lần.

Đọc sách không những giúp các mẹ biết cách chăm sóc con tốt hơn mà còn giải tỏa được rất nhiều căng thẳng, vất vả khi con ốm, con đau.

Giá tham khảo: 60.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

Giữa rất nhiều đầu sách kinh tế đang được bày bán tại hầu hết cửa hàng sách trên toàn quốc, đâu mới là cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại và xứng đáng trở thành cuốn sách nhất định phải đọc? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này với 3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!