Dễ thở hơn với máy tạo ẩm Fatz Baby FB6126JX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết hanh khô của mùa lạnh cùng việc lạm dụng điều hòa dẫn đến không khí khô và thiếu nước, không tốt cho sức khỏe của người lớn và trẻ em. Máy tạo ẩm Fatz Baby FB6126JX sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Máy tạo ẩm Fatz Baby FB6126JX

1. Thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt

Máy tạo độ ẩm Fatz Baby FB6126JX được thiết kế hình chim cánh cụt màu da cam, nhỏ gọn, vừa không tốn diện tích khi đặt ở bất cứ đâu, vừa là vật trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn. Bình đựng nước của máy trong suốt, có dung tích lên đến 3.75 lít nước, giúp quá trình phun sương được diễn ra lâu dài mà không cần để ý tới việc tiếp thêm nước cho bình.

2. Công nghệ hiện đại và thông minh

Máy tạo ẩm phun sương bằng cách sử dụng sóng siêu âm. Đây được coi là công nghệ hiện đại, đơn giản và an toàn nhất và đặc biệt không gây tiếng ồn, rất dễ chịu cho người sử dụng. Công nghệ siêu âm sử dụng sóng siêu âm với tần số rất cao, dưới tác dụng của sóng siêu âm phân tử nước không dao động được cùng với tần số nên tự tách dưới dạng những hạt sương rất nhỏ đường kính chỉ 1 micro mét và nhanh chóng hòa vào trong không khí dưới dạng sương mù. Hạt sương rất nhỏ hấp thụ rất tốt nhiệt năng và bụi trong không khí, làm môi trường xung quanh mát mẻ và trong lành hơn.

Máy tạo ẩm Fatz Baby FB6126JX

Do máy tạo ra độ ẩm dưới dạng sương mù nên không tạo giọt, không để lại hơi nước trên bề mặt đồ vật, rất an toàn cho thiết bị điện trong phòng, đồng thời máy còn có khả năng điều khiển được lưu lượng hơi ẩm thoát ra, không để phòng quá ẩm hoặc quá khô, nhất là những phòng sử dụng điều hòa quá nhiều, không khí trong phòng rất khô.

3. Tiết kiệm điện năng

Máy tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm tiêu tốn rất ít điện năng. Lượng điện năng tiêu thu của máy khi hoạt động chỉ là 30W. Máy có thể chạy liên tục 15-16h mới cạn nước, có chế độ tự động ngắt khi hết nước và báo hiệu bằng đèn khi hoạt động.

4. Dễ vệ sinh

Máy tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm cấu tạo đơn giản ít bộ phận, dễ sử dụng, dễ lau chùi và vệ sinh. Với đặc tính gọn nhẹ, máy có thể dễ dàng di chuyển và mang theo đi nhiều nơi.

Máy tạo ẩm Fatz Baby FB6126JX

5. Giá cả hợp lý

Với giá chỉ từ 779.000 đồng, máy tạo độ ẩm Fatz Baby FB6126JX rất vừa túi tiền cho mọi đối tượng người dùng. Máy rất thích hợp cho những khi thời tiết khô hanh hoặc phòng hay mở điều hòa. Đây là một sản phẩm rất nên mua nếu như nhà bạn có người già hoặc trẻ nhỏ.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!