Mách mẹ 3 máy tiệt trùng bình sữa Fatz tốt mà rẻ lại vệ sinh dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ tiệt trùng bình sữa cho bé, mỗi chiếc máy tiệt trùng bình sữa Fatz đều được hãng thiết kế đa chức năng mà giá thành lại rẻ. Nếu mẹ đang cần mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz tốt mà chưa biết mẫu nào rẻ lại dễ dàng vệ sinh thì đừng bỏ lỡ 3 gợi ý sau:

1. Máy tiệt trùng bình sữa Fatz Captain 1

Giá tham khảo: 620.000 đồng

Fatz Captain 1 có tên đầy đủ là máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa điện tử Fatzbaby FB4320SJ. Đây là sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fatz giá rẻ nhất có chất lượng được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng và lựa chọn. Theo đó, chỉ với tầm tiền từ 620.000 đồng – 980.000 đồng là mẹ đã có thể sở hữu.

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz Captain 1
Máy tiệt trùng bình sữa cho bé Fatz Captain 1 (Ảnh: Anhtp).

1.1. Ưu điểm của máy tiệt trùng Fatz Captain 1

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz Captain 1 – FB4320SJ có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có thiết kế đơn giản nên dễ dàng sử dụng và thuận tiện vệ sinh.
  • Thiết kế máy rộng có thể chứa được tới 4 bình sữa.
  • Do hoạt động với nguyên lý tiệt trùng bằng hơi nước nên Fatz Captain 1 – FB4320SJ an toàn với cả núm ty, nắp bình, cổ bình,… yên tâm không bị biến chất sau khi sấy hay tiệt trùng.
  • Tuy không thuộc dòng máy tiệt trùng đa năng nhưng cho phép sử dụng cùng lúc 2 khoang hâm sữa và tiệt trùng bình sữa nên nói Fatz Captain 1 – FB4320SJ có chức năng như một chiếc máy đa năng cũng không sai. Theo đó, mẹ có thể cùng lúc thực hiện 2 việc là: Hâm sữa + tiệt trùng/ sấy tự động; Hâm sữa + tiệt trùng hoặc hâm sữa + sấy khô.
  • Fatz Captain 1 – FB4320SJ được làm từ chất liệu nhựa Polypropylene an toàn không BPA độc hại. Phần đế đun được làm từ chất liệu thép không gỉ, được sơn phủ lớp bảo vệ để chịu được nhiệt độ cao, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Có kèm gắp bình sữa và nắp đậy rất tiện lợi và đảm bảo vệ sinh cho vật dụng của bé trong và sau khi tiệt trùng.
  • Được tích hợp 4 chế độ hoạt động gồm: Tiệt trùng bình sữa tự động với 3 mức 40, 50, 60 phút; Tiệt trùng bình sữa trong 10 – 15 phút; Sấy khô bình sữa với 4 mức 20, 40, 50, 60 phút; Hâm nóng sữa và thức ăn dặm của bé với mức nhiệt tùy chỉnh từ 35 độ C – 85 độ C.
  • Khi máy quá nóng hoặc hết nước, Fatz Captain 1 – FB4320SJ sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn.
  • Sau khi tiệt trùng/ sấy bình sữa xong nếu chưa cần dùng tới và chưa mở nắp máy, thì Fatz Captain 1 – FB4320SJ có thể giữ chất lượng bình được tiệt trùng trong 3 tiếng khỏi vi khuẩn xâm nhập mà không cần tiệt trùng lại.
  • Bảng điều khiển điện tử với màn hình LCD hiển thị chế độ. Nút bấm có kí hiệu dễ nhận biết, nên chỉ cần nhấn là sử dụng được rất dễ dàng. Đặc biệt có thêm đèn led thông minh hiển thị thời gian đếm ngược, thuận tiện quan sát cả ngày cũng như đêm.
  • Cách vệ sinh máy tiệt trùng bình sữa Fatz Captain 1 – FB4320SJ rất đơn giản, mẹ chỉ cần nhấc các khay đựng bình ra rửa sạch phơi khô sau mỗi lần sử dụng và làm sạch lưới lọc bụi định kì 3 tháng mỗi lần là được.

1.2. Nhược điểm của máy tiệt trùng Fatz Captain 1

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở máy tiệt trùng Fatz Captain 1 vẫn có những nhược điểm như:

  • Khi hoạt động, máy có thể phát ra tiếng ồn.
  • Khi sử dụng mẹ có thể thấy máy hay nóng liên tục và cảm thấy lo lắng. Nhưng vẫn có thể yên tâm vì máy có chế độ tự ngắt khi quá nóng.

2. Máy tiệt trùng bình sữa Fatz Multimax 3

Giá tham khảo: 1.299.000 đồng

Khác với Fatz Captain 1, máy tiệt trùng bình sữa Fatz Multimax 3 – FB9322SJ thuộc dòng máy tiệt trùng đa năng nên có nhiều chức năng và chế độ hoạt động hơn.

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz Multimax 3
Máy tiệt trùng bình sữa cho bé Fatz Multimax 3 (Ảnh: Fatz).

2.1. Ưu điểm của máy tiệt trùng Fatz Multimax 3

Theo đó, máy tiệt trùng bình sữa Fatz Multimax 3 – FB9322SJ vẫn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đơn giản mà đẹp với màn hình LCD thể hiện rõ chế độ đang thực hiện.
  • Chất liệu đế đun được làm từ thép không gỉ, thiết kế có thể tháo rời thuận tiện vệ sinh; thân máy, khay, nắp được làm từ nhựa Polypropylene cao cấp không BPA; bình đun nước được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, có khả năng truyền nhiệt cao và cho hiệu suất làm nóng, giữ ấm ổn định.
  • Dung tích lớn với khoang tiệt trùng có thể tiệt trùng được 4 bình sữa cổ rộng.
  • Thiết kế song song 2 bên trái phải của máy có thể hoạt động cùng một lúc. Theo đó, bên trái có thể tiệt trùng/ sấy khô, hâm nhanh bình sữa, thức ăn, đun nước pha sữa, luộc trứng, hầm cháo chậm. Còn bên phải máy có thể đun và hâm nước pha sữa hoặc hâm sữa.
  • Bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng với các nút bấm cảm ứng trực quan cùng đèn led chiếu sáng thuận tiện theo dõi chế độ cả ban ngày lẫn ban đêm.
  • Có tới 7 chế độ và 6 chức năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu cùng lúc của mẹ.
  • Được trang bị thêm nồi sứ để nấu cháo, hầm cháo chậm và giữ ấm cho cháo – đây là điều khác biệt mà ở phiên bản Fatz Captain 1 hoàn toàn không có.
  • Đun sôi tới 100 độ C và cho phép giữ ấm tới 48h không nghỉ. Khi nước cạn hoặc quá nóng máy sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn.
  • Cho phép tùy chỉnh linh hoạt, cài đặt hẹn giờ giúp mẹ dễ dàng kiểm soát thời gian một cách hợp lý và chủ động.
  • Có chức năng ghi nhớ, lưu trữ thói quen sử dụng của người dùng.

2.2. Nhược điểm của máy tiệt trùng Fatz Multimax 3

So với Fatz Captain 1 thì nhược điểm của máy tiệt trùng Fatz Multimax 3 là:

  • Khối lượng máy nặng hơn 1,7kg nên khiến việc di chuyển cùng nhiều đồ lỉnh kỉnh sẽ khó khăn hơn.
  • Giá máy tiệt trùng Fatz Multimax 3 đắt hơn vài trăm nghìn đồng.

Tuy vậy, Fatz Multimax 3 vẫn là mẫu máy tiệt trùng được nhiều mẹ yêu thích lựa chọn vì có nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ tối đa mẹ khi chăm sóc bé yêu. Nên dù đắt thì đồng tiền bỏ ra vẫn là xứng đáng.

3. Máy tiệt trùng bình sữa Fatz King 2

Giá tham khảo: 2.150.000 đồng

Còn nếu mẹ chỉ muốn tập trung vào tính năng sấy khô vì ở nhà đã sẵn bình đun, nồi nấu, dụng cụ hâm cháo rồi thì Fatz King 2 sẽ là một lựa chọn khá xịn sò mẹ nên tham khảo.

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz King 2
Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô UVC Fatz King 2 (Ảnh: Anhtp).

3.1. Ưu điểm của máy tiệt trùng Fatz King 2

Không chỉ xịn sò từ thiết kế như một chiếc tủ lạnh mini mà còn ở tính năng sấy khô UVC độc đáo. Vừa cho phép sấy tới 12 bình sữa cùng lúc, lại vừa có thể lên men sữa chua và sấy khô hoa quả làm mứt, đồ ăn dặm cho bé, đồ ăn vặt cho cả gia đình cùng nhâm nhi. Nhìn chung, sau khi con lớn, mẹ có thể tận dụng triệt để chiếc máy này mà không cần thanh lý lại.

Bên cạnh đó, máy tiệt trùng Fatz King 2 còn có những ưu điểm nổi bật khác như:

  • Được trang bị 25 hạt đèn led giúp khả năng tiệt trùng bình sữa, phụ kiện đồ dùng bú sữa, dụng cụ ăn dặm của bé sạch sẽ, đồng nhất mọi bề mặt.
  • Sấy khô tiệt trùng theo phương pháp PTC (sấy bằng khí nóng nhiệt độ thấp khoảng 70 độ C) chứ không phải sấy tiệt trùng bằng hơi nước như 2 phiên bản Fatz Multimax 3 và Fatz Captain 1 trên nên khắc phục được nhược điểm bị đọng nước sau sấy.
  • Phần lõi của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ siêu gương nên càng làm tăng khả năng phản xạ tia UV. Phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Có thiết kế thêm phần lọc khí và lưới lọc ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập.
  • Bảng điều khiển cảm ứng màn hình led dễ dàng thao tác và sử dụng. Đèn led tự động bật sáng khi mở cửa thuận tiện cho việc theo dõi và lấy bình sữa vào ban đêm.
  • Có 6 chế độ và 2 chức năng đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của các mẹ trong quá trình chăm con.
  • Trong lúc đang hoạt động, máy sẽ tự động tắt khi mẹ mở cửa máy ra lấy đồ và tự động hoạt động trở lại sau 3 phút kể từ khi cửa đóng lại mà không lo gián đoạn.

3.2. Nhược điểm của máy tiệt trùng Fatz King 2

Tuy xịn sò nhưng giá máy tiệt trùng Fatz King 2 khá đắt khoảng trên 2 triệu đồng mà lại không thể hâm sữa hay hâm thức ăn.

Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của mẹ đã có sản phẩm nào hỗ trợ rồi và cần sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fatz nào phù hợp thì sẽ dễ dàng ra quyết định chọn mua Fatz King 2, Fatz Multimax 3 hay Fatz Captain 1.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!