Defunc True Basic: Tai nghe true wireless 'HOT' số 1 hiện nay có gì độc đáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà thiết kế Thụy Điển đã cho ra một sản phẩm tai nghe không dây Defunc True Basic thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Hãy cùng đánh giá cho tiết loại sàn phẩm HOT này ngay nhé.

Tai nghe Defunc True Basic đã được thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung, thiết kế in-ear ôm trọn cả vành tai người dùng và đặc biệt là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Tai nghe này sẽ là sản phẩm mang tới nhiều lợi ích cho quá trình thư giãn giải trí không thể nào chê. Sau đây, chúng ta cùng khám phá chi tiết về loại phụ kiện này.

Thông số kỹ thuật của Defunc True Basic

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của mẫu Defunc True Basic:

  • Thời lượng của pin: Tai nghe : 4 giờ – Hộp sạc : 12 giờ
  • Chống nước: IPX4 (Mồ hôi và nước mưa)
  • Micro: Mic có đàm thoại
  • Tương thích. Android,iOS và Windows.
  • Phương thức điều khiển bằng: Cảm ứng chạm
  • Hãng sản xuất: Defunc

Đánh giá chi tiết về Defunc True Basic

Loại tai nghe này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết phụ kiện này như sau:

Thiết kế thời thượng cùng với nhiều màu sắc trẻ trung

Tai nghe Defunc True Basic sở hữu thiết kế nhỏ gọn, lớp vỏ ngoài và hộp sạc đều được phủ một lớp hoàn thiện mờ. Vì thế, nó đã mang lại cảm giác nhám giúp bám dính tay khi cầm nắm và tránh được trường hợp rơi vỡ ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng. Tai nghe có trọng lượng nhẹ và thiết kế nút tai in-ear được chế tác cùng với kích thước chuẩn, vừa khít với vành tai người đeo đã mang lại cảm giác thoải mái.

Bên cạnh đó, tai nghe Defunc True Basic còn trang bị nút bấm ngay trên vành tai để tiện thao tác chuyển đổi và tăng giảm âm thanh khi nghe nhạc thông minh. Màu sắc là một trong điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này. Tai nghe có 6 phiên bản màu sắc tinh tế và trẻ trung khác nhau, bao gồm các màu: Hồng, Xanh Dương, Đen, Đỏ, Trắng và Xanh Navy. Nó đã mang lại cho người dùng những lựa chọn màu sắc vô cùng thú vị nhất.

defunc true basic

Tai nghe được tích hợp công nghệ thông minh

Tai nghe Bluetooth Defunc đã được nhà sản xuất tích hợp cùng với công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 nhanh nhạy. Vì thế, nó đem đến một khả năng kết nối ổn định trong các phạm vi lên đến 15m mà vẫn giữ được tín hiệu tốt và không xảy ra trường hợp nhiễu loạn hay đứt quãng âm thanh.

defunc true basic

Âm thanh chi tiết và chân thực

Vì có thiết kế in-ear tiên tiến nên các phụ kiện chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng một trải nghiệm âm thanh khá tốt. Loại tai nghe Defunc True Basic cũng đã sở hữu chất âm trầm ấm rất chân thực, cùng với những dải âm sống động sẽ cho bạn thời gian giải trí tuyệt vời.

defunc true basic

Đánh giá của người dùng với sản phẩm Defunc True Basic

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng Defunc True Basic này như thế nào? Cùng khám phá chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Khả năng kết nối bluetooth mạnh mẽ ở trong phạm vi kết nối rộng, Defunc True Basic sẽ giúp người dùng có thể kết nối tiện lợi hơn.
  • Tai nghe Defunc True Basic còn được tích hợp pin dung lượng lớn, kéo dài thời gian hoạt động. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng vấn đề sẽ bị gián đoạn khi sử dụng mà có thể làm việc và giải trí một cách trọn vẹn nhất.

Nhược điểm

  • Âm trường của tai nghe Defunc True Basic khá thoáng đãng
  • Chống ồn bị động của sản phẩm này  kém hơn tai nghe in-ear một chút

Như vậy, trên đây là những đánh giá chi tiết về Defunc True Basic. Với những tính năng vượt trội của nó  thì bạn không có lý do gì mà không sở hữu ngay sản phẩm này khi có ý định mua một chiếc tai nghe không dây.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!