Đánh giá iWalk CrazyDuo: Tai nghe true wireless có dung lượng pin nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iWalk CrazyDuo là câu trả lời dành cho những người nghi ngờ về thời lượng pin của tai nghe true wireless với số giờ sử dụng lên đến 80 giờ khi đi kèm hộp sạc.

Đánh giá thiết kế iWalk CrazyDuo

Vỏ sạc của iWalk CrazyDuo lớn hơn hầu hết các vỏ sạc tai nghe true wireless trên thị trường. Nếu chỉ nhìn vào vỏ sạc thì có thể bạn sẽ lầm tưởng là do housing quá lớn. Thực tế không phải như vậy, housing của nó có kích cỡ bình thường như bao cặp khác. Chủ yếu là do vỏ sạc được trang bị cục pin cực kỳ khủng khiếp cho nên kích thước mới đội lên như vậy.

tai nghe iWalk CrazyDuo

Cơ chế đóng mở của vỏ sạc iWalk CrazyDuo làm mình liên tưởng đến dạng cánh bay của một số ô tô hạng sang. Nó thú vị hơn so với kiểu bản lề truyền thống hay loại nắp trượt. Khi đóng nắp, phần bản lề hai bên sẽ tạo một lực cản nhất định để nó không bị đóng sập, tránh hỏng chốt bên trong. Mặt ngoài vỏ sạc có một màn hình LED nhỏ hiển thị % pin bên trong. Chỉ riêng phần vỏ sạc của nó mình đã thấy vô cùng giá trị rồi.

Housing có phần củ phình rộng, phần ống nghe thon gọn, kết cấu hình chữ S để đưa vào ống tai dễ dàng hơn. Mặt faceplate có một dải đèn sẽ phát sáng khi bật, đeo lên tai nhấp nháy rất đẹp. Tai nghe sử dụng cảm biến chạm, cơ chế điều khiển phổ biến. Nhấn một lần để play/pause/trả lời cuộc gọi/kết thúc cuộc gọi.

tai nghe iWalk CrazyDuo

Bản thân housing của iWalk CrazyDuo có khả năng chống nước IPX5. Cộng với độ fit tuyệt vời, bạn có thể sử dụng iWalk CrazyDuo để luyện tập thể thao mà không lo mồ hôi dính vào làm hỏng tai nghe.

Pin và sạc

Về thời lượng pin, iWalk CrazyDuo là mẫu tai nghe true wireless có dung lượng khủng bố nhất thị trường hiện nay mặc dù phần lớn là đến từ vỏ sạc. Bản thân housing có 5 giờ chơi  nhạc, không tệ, trong khi vỏ sạc có dung lượng 2500mAh, có thể sạc cho tai nghe đến 16 lần. Quá đủ để bạn sử dụng cả tuần mà không lo vấn đề kiệt quệ.

tai nghe iWalk CrazyDuo

Mặt khác, với dung lượng pin dồi dào thế này thì vỏ sạc của iWalk CrazyDuo còn có thể sạc cho các thiết bị di động khác theo 2 cách là sạc không dây hoặc qua cổng USB-C.

Kết nối

Tai nghe true wireless iWALK CrazyDuo rất dễ ghép nối với điện thoại thông minh của bạn. Tất cả bạn phải làm là sạc chúng lần đầu tiên, sau đó loại bỏ chúng khỏi vụ án. Khi chúng được tháo ra khỏi vỏ, đèn sẽ tự động sáng để cho biết rằng chúng đã được bật. Tại thời điểm này, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn chúng từ menu Bluetooth của điện thoại. Vì họ sử dụng công nghệ True Wireless 2.0, việc ghép nối chúng sẽ dễ dàng từ thời điểm này trở đi. Khi chúng đã được ghép nối với điện thoại của bạn, chúng sẽ tự động ghép nối khi chúng ở gần nhau.

tai nghe iWalk CrazyDuo

Các tai nghe này kết nối với giao thức Bluetooth 5.0, có nghĩa là kết nối có độ trễ rất thấp. Điều này sẽ đặc biệt đáng chú ý trong khi xem phim, vì sẽ không có độ trễ giữa những gì bạn thấy trên màn hình và những gì bạn đang nghe. Đây cũng là một giao thức tuyệt vời cho các cuộc gọi điện thoại, sạch hơn đáng kể so với giao thức 4.2 cũ.

Đánh giá khác về iWalk CrazyDuo

Mình đã nói về hầu hết các tính năng bổ sung của CrazyDuo, nhưng mình chưa thực sự đề cập đến các nắp tai thêm. Đây là một tính năng phổ biến trên nhiều tai nghe không dây, nhưng chúng là một tính năng bổ sung quan trọng. Thân dài của chúng được thiết kế để đưa vào ống tai của bạn, nơi các đầu silicon cung cấp một con dấu giúp tránh tiếng ồn bên ngoài. Đây không phải là nơi hiệu quả như khử tiếng ồn chủ động, nhưng dù sao nó cũng là một tính năng được thiết kế tốt.

Vấn đề là, nếu khuyên tai không đúng kích cỡ, thì phần vừa vặn sẽ bị lỏng, khó chịu hoặc cả hai. Kết quả là, điều cần thiết là tìm sự phù hợp. Nếu bạn làm điều này ngay khi bạn mở hộp, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn không gặp vấn đề gì.

Chất lượng âm thanh của iWalk CrazyDuo

Chất lượng âm thanh trên iWalk CrazyDuo là những gì bạn mong đợi từ một cặp tai nghe không dây trong tầm giá này. Điều đó nói rằng, chúng vẫn là một giá trị lớn, đặc biệt là khi bạn xem xét pin và các tính năng hấp dẫn khác. Nhưng chính xác thì chúng ta đang nói về điều gì ở đây?

Các cao là rõ ràng, sạch sẽ, và rực rỡ. Chúng có âm thanh tuyệt vời ngay cả khi bạn đang nghe nhạc với nhiều tiếng chũm chọe, chẳng hạn như nhạc rock mềm mại của thập niên 70. Điều đó nói rằng, có một vài vấn đề với các mids cần được giải quyết. Nói một cách đơn giản, những chiếc tai nghe iWALK CrazyDuo này không cung cấp nhiều sự tách biệt giữa mức thấp và mức cao. Khi điều này xảy ra, các mids trở nên đông đúc, và không có nhiều sự rõ ràng. Điều này có thể dẫn đến giọng hát lầy lội trong các bài hát phức tạp. Điều đó không có nghĩa là mids là xấu. Đối với podcast hoặc audiobook, chúng khá tốt. Nhưng ném vào một số nhạc cụ, và bạn sẽ muốn bạn có nhiều sự tách biệt.

Âm trầm có chất lượng tốt, mặc dù như với hầu hết các tai nghe trong tầm giá này, nó không quá to. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nghe rõ, vì vậy khi âm trầm phát ra, bạn sẽ có thể nhảy theo. Cũng như các loa mid, vấn đề chính là chỉ có một trình điều khiển duy nhất trong mỗi củ tai, do đó âm trầm dễ bị lầy khi có nhiều âm cao trong hỗn hợp.

Tai nghe nhét tai iWALK CrazyDuo cũng hoàn toàn có thể sử dụng cho các cuộc gọi điện thoại. Chúng có một cặp micrô tích hợp cung cấp sự cân bằng tốt giữa độ nhạy và độ yên tĩnh, mặc dù bạn chắc chắn sẽ nhận được một số tiếng ồn xung quanh nếu bạn ở trong khu vực đông người. Và nếu bạn muốn, bạn có thể loại bỏ từng củ tai và sử dụng nó như một thiết bị rảnh tay. Rõ ràng, bạn sẽ không nhận âm nhạc stereo cách này, nhưng bạn sẽ có thể nhận cuộc gọi điện thoại trên đường.

Lời kết

Vậy, iWalk CrazyDuo có phải cặp tai nghe true wireless tốt hay không? Xem xét điểm giá, mình sẽ nói có. Chưa cần đề cập đến tai nghe ra làm sao, chỉ riêng hộp sạc của nó với dung lượng 2500 mAh, có thể sạc không dây cho thiết bị khác là mình đã thấy cực kỳ giá trị rồi.

Lợi ích thứ 2 là kết nối. Rất nhiều tai nghe cùng tầm giá hiện nay vẫn sử dụng kết nối Bluetooth 4.2, chậm và cho độ trễ tín hiệu cao hơn so với chuẩn 5.0. Ngoài ra chất lượng âm thanh của nó khá tốt, nghe gọi điện thoại cũng rất ổn.

Cuối cùng là sự thoải mái. Chỉ cần có bộ fit phù hợp là bạn sẽ có sự thoải mái nhất khi sử dụng chiếc tai nghe này, nó bám chắc kể cả hoạt động mạnh đến thế nào đi chăng nữa. Bên cạnh đó, chống nước IPX5 cũng là điểm cộng đáng nói dành cho những ai hay luyện tập thể thao.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!