Dell Inspiron 7501 i7 1075 - chiếc laptop mang vẻ đẹp sang trọng, đậm cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc laptop Dell Inspiron 7501 i7 1075 là một sản phẩm laptop được đánh giá là có hiệu năng mạnh mẽ. Nó có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Chiếc laptop Dell Inspiron 7501 i7 10750H là một sản phẩm laptop chất lượng cao của Dell. Chiếc máy này có nhiều đặc điểm ưu tú khiến nó trở thành một trong các laptop đặc biệt của Dell.

Cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng hoàn hảo trong công việc

Chip Intel thế hệ thứ 10

Chiếc laptop này sở hữu bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 10750H thuộc dòng Comet Lake. Nó có 6 nhân, 12 luồng giúp tăng tốc và đẩy mạnh hiệu năng của máy. Bên cạnh đó, CPU còn được thiết kế xung nhịp cơ bản 2.6 GHz và xung nhịp tối đa lên tới 5.0 GHz. Tuy có cấu hình mạnh nhưng nó lại có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ vậy việc cày game nhiều giờ không phải là vấn đề.

Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB 

Card màn hình rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB sử dụng vi kiến trúc Touring. Nhờ đó nó đem tới hiệu suất xử lý đồ họa tối ưu. Trải nghiệm chơi game sẽ được cải thiện đáng kể giúp bạn chơi được đủ các tựa game online và offline ở mức đồ họa từ thấp đến trung bình. Bạn còn có thể tha hồ làm các công việc liên quan tới lĩnh vực đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, video trên mẫu laptop này.

Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB 

Ram và ổ cứng hỗ trợ tối đa

Ngoài ra laptop còn có Ram 8GB đem tới khả năng xử lí đa nhiệm mượt mà. Việc chuyển đổi giữa các ứng dụng đang mở sẽ rất dễ dàng. Bạn còn có thể làm việc với các tác vụ văn phòng, thiết kế Photoshop cực kỳ mượt mà và ổn định.

Ổ cứng SSD 512GB M.2 PCIe cũng giúp cho tốc độ khởi động máy nhanh chỉ trong vài giây. Cả việc mở ứng dụng và truyền dữ liệu cũng nhanh một cách đáng kinh ngạc. Ngoài ra ổ cứng này còn cho bạn một không gian lưu trữ rộng lớn các tài liệu cần thiết.

Vẻ đẹp sang trọng, đậm cá tính

Kích thước gọn nhẹ, tiện lợi

Màu bạc sang trọng và quý phái khiến cho Dell Inspiron sở hữu vẻ ngoài thanh lịch. Hơn nữa, với máy chỉ nặng 1.81kg và chỉ dày 18.9 mm. Kích thước này đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và tiện lợi để mang đi mọi nơi bạn muốn.

Kích thước gọn nhẹ, tiện lợi

Khả năng kết nối hiệu quả

Dù mỏng nhẹ nhưng laptop Dell Inspiron vẫn có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Bạn có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi hiệu quả nhờ vào 2 cổng USB 3.1, HDMI, USB Type-C và khe đọc thẻ Micro SD.

Không chỉ vậy, khả năng kết nối không dây của laptop Dell cực tốt nhờ chuẩn Wi-Fi 6 – 802.11ax, Bluetooth v5.0. Tốc độ kết nối, độ ổn định và phạm vi kết nối sẽ luôn ở trạng thái tốt nhất.

Cảm biến vân tay hiện đại

Một ưu điểm nữa của dòng laptop này đó là nó được trang bị cảm biến vân tay. Chỉ cần một cái chạm nhẹ, bạn đã có thể đưa chiếc máy từ trạng thái ngủ sang trạng thái sẵn sàng làm việc. Không những vậy, cảm biến vân tay này còn giúp tăng tính bảo mật cho máy của bạn.

Tận hưởng màn hình sắc nét, âm thanh sống động

Máy sở hữu màn hình lớn 15,6 inch có độ phân giải Full HD tuyệt đẹp. Màn hình này đem đến cho bạn những không gian hình ảnh rộng lớn và tươi sáng. Màu sắc được hiển thị sống động và độ nét cao. Công nghệ màn hình chống chói Anti-Glare khiến cho khả năng hiển thị vẫn được rõ nét dù trong điều kiện ánh sáng như thế nào.

Tận hưởng màn hình sắc nét, âm thanh sống độngĐồng thời, WVA đem tới cho màn hình laptop một góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Bạn có thể xem màn hình ở nhiều góc độ khác nhau mà hình ảnh vẫn không bị méo mó. Chất lượng hiển thị hình ảnh sẽ không khác gì ra rạp.

Không những vậy, laptop còn có công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio giúp khuếch đại âm thanh. Bạn có thể tự mình điều chỉnh âm thanh nhờ vào bộ tùy chỉnh.

Trên đây là những đặc điểm của dòng laptop Dell Inspiron 7501 i7 10750H mạnh mẽ. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc laptop chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu công việc của bạn thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!