Đèn bàn học Rạng Đông có tốt không? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến đèn bàn học thật thiếu sót khi không nhắc tới đèn bàn học Rạng Đông. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đèn bàn Rạng Đông trước khi quyết định có mua hay không các bạn nhé!

Đèn bàn học Rạng Đông là một trong những thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy vẫn còn khá nhiều người phân vân không biết đèn bàn học Rạng Đông có những loại nào? Có tốt không? Có gây mỏi mắt không? Có đắt không? Do vậy, nhu cầu tìm hiểu về đèn bàn học Rạng Đông là rất nhiều. Để tìm được đáp án cho những câu hỏi này, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đèn bàn học Rạng Đông là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam
Đèn bàn học Rạng Đông là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Nguồn gốc và xuất xứ của đèn bàn học Rạng Đông

Đèn bàn học Rạng Đông là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, thuộc quản lý của Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông. Công ty được thành lập vào năm 1961, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bóng đón, dụng cụ chiếu sáng, các loại phích nước, các sản phẩm thủy tinh và vật tư thiết bị điện.

Các sản phẩm của Công ty, trong đó có đèn bàn học Rạng Đông đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nên luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.

Đèn bàn học Rạng Đông có những loại nào?

Đèn bàn học Rạng Đông gồm có hai loại là đèn bàn học LED và đèn bàn học LED cảm ứng. Trong mỗi loại đèn này lại có nhiều sản phẩm đèn bàn học khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn bàn học LED Rạng Đông cảm ứng
Đèn bàn học LED Rạng Đông cảm ứng

Đèn bàn học Rạng Đông có tốt không?

Đèn bàn học Rạng Đông hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Đèn bàn học Rạng Đông sử dụng đèn LED có thể tiết kiệm điện tới 90% so với việc sử dụng các loại bóng đèn thông thường.

– Ánh sáng của đèn bàn Rạng Đông nhấp nhánh, luôn duy trì ổn định trong suốt quá trình trẻ học tập. Từ đó không gây mỏi mắt, bảo vệ thị lực của trẻ, giảm nguy cơ bị cận thị hoặc các bệnh lý về mắt.

– Ánh sáng của đèn bàn Rạng Đông đạt tiêu chuẩn về an toàn quang sinh học IEC 62471; IEC 62778; tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114:2008, thân thiện với môi trường và an toàn cho thị lực.

– Ánh sáng  chiếu trực tiếp và tập trung vào bàn học, không chiếu vào mắt nên có thể sử dụng trong nhiều giờ mà vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

– Thiết kế của đèn bàn học Rạng Đông rất thông minh và linh hoạt, có thể điều chỉnh độ cao cũng như các hướng chiếu sáng khác nhau phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập của trẻ.

–  Chất liệu sử dụng để sản xuất đèn bàn Rạng Đông đều rất an toàn, thân thiện với người sử dụng và môi trường, hoàn toàn không chứa các chất độc hại hay thủy ngân. 

– Ánh sáng của đèn Rạng Đông không phát ra các tia tử ngoại gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng.

– Đèn không bị đứt dây tóc như khi sử dụng bóng đèn sợi đốt.

– Tuổi thọ của đèn bàn Rạng Đông cao, khoảng 25000 giờ; số chu kỳ tắt/bật khoảng 50000 lần giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua đèn bàn.

– Kiểu dáng của đèn bàn học Rạng Đông rất đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Đèn bàn học Rạng Đông sử dụng đèn LED có thể tiết kiệm điện tới 90
Đèn bàn học Rạng Đông sử dụng đèn LED có thể tiết kiệm điện tới 90

Đèn bàn học Rạng Đông giá bao nhiêu? Có đắt không?

Giá thành của đèn bàn học Rạng Đông được đánh giá là có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của đèn bàn học Rạng Đông kèm theo giá bán tham khảo:

  • Đèn bàn học LED cảm ứng chống cận Rạng Đông RD-RL-22.LED: 502.000 VNĐ.
  • Đèn bàn LED cảm ứng Rạng Đông DIM CCT RD-RL-36.LED: 316.800 VNĐ.
  • Đèn bàn LED cảm ứng Rạng Đông RD-RL-20.LED: 374.000 VNĐ.
  • Đèn bàn LED cảm ứng Rạng Đông RD-RL-22.LED: 525.800 VNĐ.
  • Đèn bàn LED Rạng Đông RD-RL-33.LED: 209.000 VNĐ.
  • Đèn bàn LED Rạng Đông bảo vệ thị lực RD-RL-01.LED: 192.500 VNĐ.
  • Đèn bàn LED Rạng Đông bảo vệ thị lực RD-RL-25.LED: 209.000 VNĐ.
  • Đèn bàn bảo vệ thị lực Rạng Đông RD-RL-10E.LED: 376.200 VNĐ.
  • Đèn bàn bảo vệ thị lực Rạng Đông RD-RL-19.LED: 195.800 VNĐ.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ, các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi đèn bàn học Rạng Đông có tốt không và có nên mua không. Chúc các bạn lựa được loại đèn bàn Rạng Đông ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các mẫu đèn bàn học giá rẻ tốt nhất nên mua

Tổng hợp các mẫu đèn bàn học giá rẻ tốt nhất nên mua

Bạn đang tìm kiếm các mẫu đèn bàn học giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt? Tổng hợp các mẫu đèn bàn học vừa rẻ vừa tốt vừa đảm bảo an toàn cho đôi mắt và sức khỏe của chúng tôi dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với các bạn.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!