Đèn bắt muỗi Megastar DM003 không chỉ dùng để bắt muỗi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Không chỉ có công dụng bắt muỗi và các loại côn trùng gây hại cho sức khỏe, đèn bắt muỗi Megastar DM003 còn có thể dùng để làm đèn ngủ.

Mùa hè với bầu không khí nóng ẩm là môi trường thuận lợi cho muỗi và các loại côn trùng gây hại cho sức khỏe sinh sôi và phát triển. Những con côn trùng đáng ghét này xuất hiện trong nhà không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Đèn bắt muỗi Megastar DM003 là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp tiêu diệt muỗi và những con côn trùng đáng ghét, trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Với giá bán phải chăng, mọi gia đình đều có thể sở hữu một chiếc đèn bắt muỗi Megastar DM003 để bảo vệ sức khỏe những người mình yêu thương. Hiện nay, trên thị trường Megastar DM003 được bán với giá từ 295.000 đồng.

1. Thiết kế tiện dụng

Megastar DM003 (nguồn: internet)

Megastar DM003 (nguồn: internet)

Megastar DM003 được thiết kế màu trắng, chất liệu nhựa cùng kiểu dáng nhỏ gọn không chỉ không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn mà còn dễ dàng cho việc di chuyển đèn đến các vị trí khác nhau theo ý muốn. Megastar DM003 với nút bật/ tắt rất dễ dàng cho người sử dụng, đặc biệt là những người già không quen sử dụng các thiết bị điện.

2. Tiêu diệt muỗi và những côn trùng gây hại

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Megastar DM003 sử dụng đèn tia cực tím hiệu quả cao phát ra ánh sáng mạnh thu hút muỗi và côn trùng bay đến. Khi chúng đến gần, quạt hút bên trong sẽ hút muỗi và nhốt dưới lưới giữ chúng lại, hoạt động của cánh quạt sẽ làm lũ muỗi và côn trùng đáng ghét không thể bay ra. Muỗi và côn trùng bị hút vào trong lồng sẽ bị điện giật đến chết. Với khả năng bắt muỗi và côn trùng hiệu quả, Megastar DM003 hữu ích cho mọi gia đình, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt, không chỉ dùng đề bắt muỗi và các côn trùng gây hại mà Megastar DM003 với ánh sáng rất dịu, không gây nhấp nháy như đèn huỳnh quang còn có thể dùng làm đèn ngủ rất tốt.

3. An toàn cho người sử dụngMegastar DM003 là một trong những giải pháp tiêu diệt muỗi và côn trùng gây hại có nhiều ưu điểm vượt trội. Khi hoạt động Megastar DM003 không tạo ra tiếng kêu lớn như khi dùng vợt điện, không tạo ra mùi hương khó chịu khi sử dụng nhang muỗi và tiết kiệm hơn so với phương pháp dùng thuốc phun. Đặc biệt, Megastar DM003 không gây giật điện, rất an toàn cho người sử dụng.

4. Hạn chếSử dụng đèn bắt muỗi để tiêu diệt muỗi và côn trùng gây hại là một phương pháp hoàn toàn mới và có nhiều ưu điểm so với các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là không gian sử dụng không lớn, chỉ trong khoảng từ 15 đến 20 m2.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lựa chọn đèn bắt muỗi, côn trùng cho nhà xưởng

Lựa chọn đèn bắt muỗi, côn trùng cho nhà xưởng

Với không gian sử dụng rộng, nhiều đồ đạc và góc khuất nên môi trường nhà xưởng thường có nhiều muỗi, côn trùng gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Chính vì vậy việc chọn mua đèn băt muỗi là điều rất cần thiết.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!