Đèn diệt côn trùng QE 3L – 2 có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắm đến nhu cầu sử dụng của nhà hàng, khu văn phòng, bệnh viện.... đèn diệt côn trùng QE 3L-2 sở hữu những ưu điểm riêng mà nhiều sản phẩm khác khó có thể đáp ứng được.

Đèn diệt côn trùng QE 3L – 2 là dòng sản phẩm dành cho người dùng có nhu cầu diệt muỗi trong không gian lớn như các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là trong ngành sản xuất và chế biến thực phẩm, thủy hải sản, các ngành điện tử , may mặc, các cửa hàng thực phẩm, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, …

Những ưu điểm của đèn diệt côn trùng QE 3L -2

Đèn diệt côn trùng QE 3L -2

Đèn diệt côn trùng QE 3L -2

Đèn sử dụng bóng Led không chỉ có khả năng thu hút và diệt côn trùng giống như các loại đèn thông dụng khác trên thị trường mà còn giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí như:

– Tiêu thụ ít điện năng.

– Tuổi thọ bóng đèn cao, không phải thay bóng thường xuyên.

– Bóng đèn LED không tỏa nhiệt nên an toàn hơn cho sức khỏe và môi trường xung quanh.

QE 3L – 2 là loại đèn đạt hiệu quả cao trong việc diệt ruồi, muỗi, dán và các loại côn trùng có cánh gây hại khác nên rất thích hợp để dùng trong công nghiệp, nhất là các cơ sở sản xuất thực phẩm (thức uống, bánh kẹo, gia vị, đồ hộp…), bệnh viện, siêu thị, nhà hàng… Sử dụng đèn QE 3L – 2 để diệt côn trùng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe người lao động mà còn nhằm bảo vệ và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đèn diệt côn trùng QE 3L-2 có khả năng thu hút công trùng trong phạm vi rộng nhờ ánh sáng đặc biệt. Sau khi côn trùng bay tới, lưới điện được thiết kế sẵn bên trong với dòng điện 4000V sẽ có nhiệm vụ đốt cháy tất cả những con côn trùng bay vào.

Thiết kế vỏ ngoài của QE 3L -2 bằng hợp kim nhôm, nhờ vậy nó khả năng chống ăn mòn cao mà không cần lớp sơn bảo vệ. Giúp đèn có tuổi thọ cao so với những loại đèn khác và tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

Đèn diệt côn trùng QE 3L -2

Đèn diệt côn trùng QE 3L -2 sử dụng nhiều trong nhà hàng, bệnh viện…..

Với những ưu điểm nổi bật trên, đèn diệt côn trùng QE 3L-2 là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là loại đèn diệt công trùng có hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn.

Các thông số kỹ thuật của đèn QE 3L – 2

Vỏ ngoài : Hợp kim nhôm.

Điện Áp: 220V- 50 Hz.

Bóng đèn led: 2* 3 Walt.

Phạm vi hoạt động: 100 m2 .

Bước sóng tia UV: 365 nm.

Kích thước : 50*9.0* 30 cm.

Trọng Lượng : 2.7 kg

Giá tham khảo : 1.500.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn bắt muỗi tiêu diệt muỗi có tốt không?

Đèn bắt muỗi tiêu diệt muỗi có tốt không?

Đèn bắt muỗi được ưa chuộng nhờ có khả năng tiêu diệt muỗi và côn trùng bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên hiệu quả sử dụng thực tế của sản phẩm này đến đâu?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!