Đèn LED PHILIPS – Giải pháp chiếu sáng cho căn hộ hiện đại 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số rất nhiều thương hiệu đèn LED nổi tiếng khác nhau trên thị trường, đèn LED Philips được người dùng ưa chuộng không chỉ bởi sự chất lượng trên từng dòng sản phẩm của thương hiệu, mà chúng còn có một thiết kế hết sức sang trọng, mẫu mã đa dạng, tuổi thọ sử dụng cao và một giá thành phải chăng

Khi nhắc đến đèn LED thì chắc hẵn không còn xa lạ với chúng ta nữa, tuy nhiên để chọn được một thương hiệu bóng đèn LED tốt, thì không phải người dùng nào cũng có thể chọn được cho mình một thương hiệu bóng đèn LED chất lượng ? Đây là lý do vì sao bóng đèn LED Philips do Công ty TNHH MEGALINE phân phối lại được người tiêu dùng trên thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt đến như vậy.

Bóng đèn LED Philips có một thiết kế chuẩn, nên đèn LED Philips có thể dễ dàng lắp đặt cũng như tương thích với mọi loại đèn chiếu sáng cũ trước kia, mà bạn sẽ không cần phải thay đổi cả một hệ thống như những dòng sản phẩm khác.

Tuổi thọ của bóng đèn LED Philips đều rất cao, và cao hơn rất nhiều lần so với các loại bóng đèn LED thông thường khác, giúp bạn giảm được mức chi phí bão dưỡng và thay thế bóng đèn.

Bóng đèn LED Philips có hiệu suất ánh sáng tốt hơn nhiều so với những loại bóng đèn huỳnh quang, compact. Tuy nhiên, ánh sáng phát ra tốt như vậy nhưng bóng đèn LED Philips lại vô cùng tiết kiệm điện năng. Không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao, mà Philips còn đem đến một chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm. Vì thế bạn cứ vô tư sử dụng mà không lo bị hư hỏng gì hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà phân phối bóng đèn LED Philips chính hãng, uy tín trên thị trường hiện nay, thì hãy đến ngay với MEGALINE, một trong những nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm đèn LED và các thiết bị chiếu sáng của 4 hãng sản xuất đèn có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Đèn LED Philips, đèn LED Rạng Đông, đèn LED Paragon, đèn LED Duhal. Các sản phẩm đèn LED với công nghệ chiếu sáng mới đáp ứng được đủ các tiêu chí bền, đẹp, tiết kiệm năng lượng mang lợi ích dành cho mọi người cũng như các hoạt động tiêu dùng trong đời sống với mẫu thiết kế đẹp và tinh tế, kiểu dáng, mẫu mã hiện đại. Bóng đèn LED đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Quốc tế về độ an toàn, độ kín, đảm bảo chất lượng, không chứa các chất độc hại hay phát ra tia sáng ảnh hưởng xấu đến con người và môi trường.

Đèn LED PHILIPS – Giải pháp chiếu sáng cho căn hộ hiện đại 2018
MEGALINE tưng bừng khai trương SHOWROOM thứ 3 tại Hải Phòng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn đang chờ đợi bạn ngay hôm nay

MEGALINE mang trong mình sứ mệnh “cải thiện chất lượng cuộc sống Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm, giải pháp tiết kiệm năng lượng và thông minh”. Với mục tiêu cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đèn LED, đèn trang trí chất lượng cao với giá thành phải chăng cho người tiêu dùng dễ dàng trong việc chọn lựa và mua sản phẩm. MEGALINE cam kết trở thành đối tác tin cậy và là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.

MEGALINE cung cấp một chế độ bảo hành nhanh chóng, thuận tiện, với phương châm luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng nhiệt tình, tâm huyết.

[Review] Một số dòng sản phẩm bóng đèn LED Philips hiện đang được bán rất chạy tại MEGALINE

1. Đèn LED âm trần downlight DN020B Philips

Đèn LED âm trần downlight DN020B Philips là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân vừa ra mắt đầu năm 2018. Đây là một trong những sản phẩm chiến lược mà hãng Philips nhắm thẳng vào phân khúc đèn giá rẻ nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng do sự canh tranh trực tiếp từ nhiều thương hiệu đèn LED giá rẻ khác trong và ngoài nước. Đèn LED âm trần thach cao Philips DN020B mặc dù nằm trong phân khúc bình dân tuy nhiên vẫn được hãng chăm chút về thiết kế và chất lượng với các tiêu chuẩn đảm bảo về tuổi thọ và độ sáng được kiểm tra kĩ lưỡng qua nhiều bước trước khi xuất xưởng đáp ứng được các tiêu chuẩn của thế giới.

Đèn LED PHILIPS – Giải pháp chiếu sáng cho căn hộ hiện đại 2018
Đèn LED âm trần downlight DN020B Philips chiếu sáng hiệu quả, siêu tiết kiệm điện năng, giá rẻ bình dân cho mọi gia đình

Đèn LED âm trần Philips DN020B với nhiều công suất từ 8W đến 24W thích hợp để thay thế các dòng sản phẩm cũ của Philips như 4408x,… thiết kế sang trọng tinh tế phù hợp với nhiều không gian từ chung cư đến biệt thự.

Đèn LED âm trần Philips DN020B vẫn giữ thiết kế truyền thống trên các dòng sản phẩm của hãng, đó là đề cao sự tối giản và tinh tế với tông màu trắng chủ đạo. Do được tích hợp nguồn ngay trên thân đèn giúp đèn LED âm trần Philips DN020B vô cùng mỏng và nhẹ, công nghệ chip SMD tiên tiến của Philips giúp đèn ít tỏa nhiệt làm tăng tuổi thọ của đèn. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa tổng hợp chất lượng cao siêu bền không phai màu theo thời gian, chống chịu được các đập nhẹ, dễ dàng lắp đặt và thay thế với khóa cài thông minh chắc chắn.

2. Đèn LED tuýp Essential T8 Philips

Đèn LED tuýp Essential T8 Philips là dòng sản phẩm chiếu sáng mang giá trị sử dụng rất cao, chiếc đèn tuýp này kết hợp sử dụng chip LED và công nghệ tiên tiến khác, giúp khả năng chiếu sáng vượt trội. Ngoài ra, nó còn giúp các bạn tiết kiệm điện năm tiêu thụ hiệu quả đến 50% và giảm chi phí bảo dưỡng đáng kể vì độ bền mà nó mang lại. Đèn LED Philips tuýp Essential T8 tạo ra hiệu ứng ánh sáng tự nhiên và thoải mái, và xây dựng hình ảnh sản phẩm “xanh” và thân thiện với môi trường cho các khách hàng sử dụng sản phẩm của Philips.

Đèn LED PHILIPS – Giải pháp chiếu sáng cho căn hộ hiện đại 2018
Đèn LED tuýp Essential T8 1m2 đem đến hiệu quả cao, được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng

Đèn LED tuýp Essential T8 1m2 Philips 18W là bóng tuýp thẳng, hoàn toàn được phủ sơn trắng, một thiết kế tinh tế cho không gian chiếu sáng một hình ảnh độc đáo và mới lạ.

Đèn LED tube Essential T8 1m2 18W được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng dân dụng và cả thương mại, sản xuất. Đèn được sử dụng chiếu sáng phòng ở, phòng học, văn phòng làm việc, bãi đỗ xe, nhà xưởng sản xuất…

3. Đèn LED Downlight âm trần GD022B 3x6W10W

Đèn LED Downlight âm trần GD022B 3x6W10W thuộc dòng đèn LED âm trần thương hiệu Philips, đây là một cải tiến mới thay thế các sản phẩm truyền thống. Với thiết kế kiểu dáng đơn giản hơn nhưng sang trọng và chất lượng hơn, tuổi thọ cao lên đến 20.000h. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ ít phải thay bóng đèn hơn, không những thế còn giúp tiết kiệm đến 80% điện năng, giúp người dùng có thể tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn mỗi tháng.

Đèn LED PHILIPS – Giải pháp chiếu sáng cho căn hộ hiện đại 2018
Đèn LED Downlight âm trần GD022B chiếu sáng vượt trội, tiết kiệm điện hiệu quả

Đèn LED âm trần GD022B sở hữu đường nét đơn giản nhưng sang trọng, bằng cách tối giản hầu hết các chi tiết thừa. Hơn nữa, chiếc đèn LED âm trần này còn giúp làm nổi bật không gian chiếu sáng, giúp màu sắc nội thất trong nhà bạn chân thật và sống động hơn. Tuổi thọ đèn cao kết hợp với độ hoàn màu cao, độ sáng cũng ổn định trong suốt thời gian sử dụng bóng đèn, giúp bạn có thể tận hưởng được ánh sáng ấm áp trong nhiều năm.

Một số ưu điểm nổi bật của đèn LED âm trần GD022B

  • Quang thông của đèn LED âm trần GD022B lên tới 2340lm giúp bạn được tân hưởng một không gian sáng tốt nhất, nhiệt độ màu là 3000K, 4000K, cho bạn một ánh sáng cực kì ấm áp.
  • Tuổi thọ cao lên tới 20.000h, tiết kiệm chi phí thay thế và lắp đặt.
  • Đèn âm trần GD022B sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản mà sang trọng làm nổi bật không gian chiếu sáng, giúp màu sắc nội thất trong nhà của bạn trở lên chân thực và sống động hơn.
  • Đèn LED âm trần GD022B được thiết kế để cung cấp cho những ứng dụng chiếu sáng tổng thể và chiếu sáng điểm cho các khu vực trưng bày phù hợp với không gian cửa hàng, shop thời trang, siêu thị, trung tâm thương mại hay khách sạn.
  • Ánh sáng chất lượng tô điểm mọi không gian: Đèn led âm trần GB022B sở hữu chỉ số hoàn màu CRI cao, đảm bảo rằng luôn giữ vững được màu sắc giúp bạn nhìn thấy các đối tượng với màu sắc chân thật nhất, phù hợp với phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…

Ngoài những dòng sản phẩm trên đây, MEGALINE còn cung cấp đến các bạn vô vàn những trang thiết bị chiếu sáng có chất lượng tốt được người tiêu dùng tin chọn trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, MEGALINE còn đem đến rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn khi mua đèn LED Cầu Giấy, nhân dịp hãng cho ra mắt showroom mới. Nếu bạn đang có ý định mua sắm, hoặc có điều gì thắc mắc, bạn có thể liên lạc trực tiếp với MEGALINE thông qua một số cách thức sau đây.

Truy cập trực tiếp website: https://chieusangphilips.vn

Địa chỉ: SHOWROOM

  • Số 122 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội:

Mr Dũng : 090 22 84 383 Mr Tiến : 0932 835 789 Mr Kết : 094 288 3579 Mr Tú : 090 176 1191

  • Số 2 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Ms Phú: 0903 275 011 Mr Quý: 0904 528 799

  • Số 138 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP HCM

Ms Trúc 0902 13 55 96 Mr Quốc : 0901 733 536

Mail: tienns@megaline.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Địa chỉ mua Đèn LED chiếu sáng uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn ?

Địa chỉ mua Đèn LED chiếu sáng uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn ?

Đèn LED đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống và trong sản xuất hiện đại. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng phân phối các dòng sản phẩm đèn LED với chất lượng tốt, giá thành phải chăng, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng có thể chọn được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!