Đèn sưởi cho chó mèo là gì ? Nên mua đèn sưởi gì cho chó mèo con dùng thì phù hợp ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không muốn đàn chó con, mèo con mới đẻ nhà bạn bị chết cháy vì bật máy sưởi trong mùa lạnh thì bạn nên tìm hiểu đúng loại đèn sưởi thích hợp cho chó mèo mới đẻ để vừa sưởi ấm cho chúng mà tránh được hậu quả đáng tiếc.

Vào khoảng dịp cuối năm ngoái, cộng đồng mạng đã vô cùng xót xa chia buồn với anh T do bất cẩn bật đèn sưởi cho đàn 8 chú chó con mới đẻ rồi đi ăn không ngờ con chó mẹ nhảy vào ổ vô tình làm đổ đèn sưởi gây cháy. Hậu quả là 8 chú chó con đã bị thành “chó nướng”. May anh T về kịp lúc và phát hiện đám cháy đã khắc phục kịp thời nếu không thì chú chó mẹ cũng không thoát được và mọi đồ đạc vật dụng trong nhà cũng cháy ra than hết.

Phải trấn tĩnh rất lâu anh chàng mới can đảm đưa từng em cún ra khỏi lồng đã bị cháy
Phải trấn tĩnh rất lâu anh chàng mới can đảm đưa từng em cún ra khỏi lồng đã bị cháy (nguồn ảnh: Yan)

Qua sự việc trên bạn cần hiểu rõ, đèn sưởi bạn T dùng là loại đèn được thiết kế là để dành cho người dùng chứ không phải cho chó hay mèo. Nếu không muốn đàn chó con, mèo con mới đẻ nhà bạn bị chết cháy vì bật máy sưởi trong mùa lạnh thì bạn nên tìm hiểu đúng loại sưởi thích hợp cho chó mèo mới đẻ để vừa sưởi ấm cho chúng mà tránh được hậu quả đáng tiếc như anh T trong chia sẻ vừa rồi.

Đèn sưởi cho chó mèo là gì ?

Loại bóng đèn sưởi cho chó con hay mèo con thường được dùng là loại bóng hồng ngoại. Bóng hồng ngoại này là loại chuyên dụng dành cho thú y dùng để úm, sưởi cho gia súc, gia cầm. Công dụng chính của loại bóng đèn này là sản sinh ra tia hồng ngoại để giúp sưởi ấm, diệt khuẩn, kích thích tế bào gia tăng tổng hợp vitamin D3 giúp chuyển hóa canxi, photpho, phát triển bộ xương cơ thể. Ngoài ra tia hồng ngoại được sản sinh ra từ bóng đèn còn có tác dụng làm cho mao mạch ngoại vi dãn ra giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng trao đổi chất và phát triển cơ thể.

Bóng đèn sưởi cho chó mèo, gia cầm, gia súc hồng ngoại thường có công suất khoảng 75W, 100W, 150W, 175W có tác dụng làm ấm ngay lập tức không gian chiếu sáng sau khi bật đèn.

Đèn sưởi cho chó mèo là gì ? Nên mua đèn sưởi gì cho chó mèo con dùng thì phù hợp ?
Đèn sưởi cho chó mèo là gì ? Nên mua đèn sưởi gì cho chó mèo con dùng thì phù hợp ?

Chó mèo là loại động vật thân thiết với gia đình, chúng giúp ta bảo vệ nhà cửa vào ban đêm lẫn ban ngày nếu để cơ thể chó bị nhiễm lạnh ốm yếu thì gần như mất đi tác dụng trông nhà và cũng khiến chúng ta tốn kém tiền mua thuốc cho chó. Thậm trí bị nặng hơn, các chú chó mèo của bạn có thể tử vong nếu không được chăm sóc tốt.

Đặc biệt vào mùa lạnh các gia đình nên chuẩn bị cho thú cưng của mình những bộ quần áo mặc ấm bên ngoài, 1 bóng đèn sưởi ấm cho chó vào ban đêm, chỗ ngủ được dải thảm ấm. Hơn nữa dù là mùa đông lạnh giá thì chó mèo cũng vẫn cần được tắm rửa vệ sinh sạch sẽ để giúp chúng không bị bẩn, hôi hám dẫn tới bệnh tật. Cho nên khi chó mèo đi tắm bạn cũng cần sử dụng đến bóng đèn sưởi hồng ngoại để giữ cho nhiệt độ quanh khu vực tắm của cho mèo ở mức ổn định.

Nên mua đèn sưởi gì cho chó mèo con dùng thì phù hợp ?

Trên thị trường có nhiều loại đèn sưởi chó mèo tuy nhiên Websosanh nhận thấy có 3 loại bóng đèn sưởi hồng ngoại được bán nhiều nhất là bóng đèn sưởi hồng ngoại cho chó mèo nhãn hiệu Jui Shuo, nhãn Kalid  với công suất 75W, 100W, 150W và nhãn Hanapet 175W cùng được sản xuất tại Trung Quốc và được bán bởi các shop thú cưng, shop phụ kiện chó mèo bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Nơi bán đèn sưởi chó mèo giá rẻ nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua quạt sưởi Samsung không ?

Có nên mua quạt sưởi Samsung không ?

Quạt sưởi Samsung có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, khả năng làm ấm nhanh với 4 đến 5 bóng đèn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!