Hạt Me-O cho mèo con (Kitten) có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện giá hạt Me-O cho mèo con chỉ ở mức 39,000 đồng cho gói 400 gram, khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường, tuy nhiên dinh dưỡng và việc ăn hạt Me-O có tốt cho mèo con không.

Hạt Me-O – hay thức ăn khô cho mèo con (Kitten) là dòng sản phẩm mà nhiều người nuôi mèo lựa để cung cấp dinh dưỡng cho bé mèo nhà mình. Tuy có mức giá rẻ, nhưng chất lượng hạt Me-O có tốt không? Có là lựa chọn tốt cho mèo con không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

hạt me-o cho mèo con có tốt không

1. Nguồn gốc xuất xứ hạt Me-O cho mèo con

Me-O là thương hiệu thuộc sở hữu của Charoen Pokphand Group – một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Thái Lan.

Ngoài nhà máy đặt tại Thái Lan, CPG còn có nhà máy tại Malaysia, Indonesia,…chính vì thế, các sản phẩm hạt Me-O cho mèo được bán tại thị trường Việt Nam chủ yếu có xuất xứ tại các quốc gia này.

2. Thành phần dinh dưỡng của hạt Me-O Kitten

Để biết được hạt Me-O có tốt cho mèo con không, trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu và thành phần các chất dinh dưỡng có trong hạt Me-O kitten.

Trên bao bì của hạt Me-O cho mèo con có ghi sản phẩm bao gồm các thành phần: Ngũ cốc nguyên hạt (bắp và gạo), bột phụ phẩm từ gia cầm, đạm thực vật (đậu nành và bắp), bột cá, sắn, mỡ gà, men bia, bột tiêu hóa cá, bột tôm, bột phụ phẩm từ mực, muối iot, taurine, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa (bha & bht), màu thực phẩm (vàng cam).

Với các thành phần này, sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng sau:

– Nguồn dưỡng chất đầy đủ và cân đối cho sự phát triển của mèo con

– Taurine: một axit amin cần thiết cho hoạt động của mắt và cải thiện thị lực của mèo.

– Vitamin C: tăng cường hệ miễn dịch và giảm những căng thẳng lên sức khỏe của mèo

– Canxi, phốt pho và vitamin D giúp tăng cường hệ xương và răng của mèo con.

– Công thức các chất nhằm ngăn ngừa bệnh FLUTD

– Omega 3 và Omega 6 kết hợp với kẽm để nuôi dưỡng lông và da cho mèo

– Protein từ sữa và cá biển giúp tăng cường phát triển cho lứa mèo con.

– Công thức Natri giúp giảm nguy cơ huyết áp cao và các bệnh thận, tim ở mèo con.

Với công thức dinh dưỡng này, hạt Me-O cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết và đầy đủ cho giai đoạn phát triển của mèo con. Do đó, người nuôi mèo có thể an tâm với sự phát triển đầy đủ ở mèo con.

chất lượng hạt me-o cho mèo con

3. Hạt Me-O cho mèo con có tốt không?

Với công thức dinh dưỡng đầy đủ trên đây, hạt Me-O trên thực tế được nhiều người nuôi mèo ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:

– Ưu điểm của hạt Me-O cho mèo con

+ Cung cấp dưỡng chất đầy đủ

+ Hạt nhỏ, dễ cắn cho hàm răng của bé

+ Bé đi tiêu dễ dàng, và không gặp tình trạng táo bón hoặc tiêu chảy

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người dùng cũng có kêu rằng bé bị sỏi thận do ăn hạt Me-O. Nguyên nhân của tình trạng này là do các chủ cho bé mèo ăn hạt hoàn toàn, điều này trên thực tế không thực sự tốt bởi mặc dù có cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nhưng bên cạnh hạt khô thì bạn nên cho bé ăn thêm các thực phẩm tươi sống như cá, thịt, rau,…định kỳ làm thêm pate với gan, bí đỏ, rau củ để giúp bé khỏe mạnh và kích thích vị giác hơn.

Ngoài ra, đối với mèo con, hạt Me-O chỉ có duy nhất vị Cá Biển, chính vì thế đôi khi bạn muốn đổi vị thì khó có lựa chọn để thay thế.

đồ ăn tươi sống cho mèo con
Bên cạnh hạt khô thì bạn nên cho bé mèo ăn kèm thức ăn tươi sống.

4. Giá hạt Me-O cho mèo con gói 400 gram, 1.1 kg bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường, hạt Me-O kitten được đóng gói theo 2 định dạng là túi 400gram hoặc túi 1.1kg với mức giá rẻ nhất theo thống kê từ Websosanh lần lượt là 39,000 đồng và 103,000 đồng.

Mức giá này so sánh với các loại hạt khô khác cho mèo con trên thị trường là rẻ, và với những gì mang lại, sản phẩm sẽ là lựa chọn kinh tế cho những người nuôi mèo.

Tuy nhiên, cũng nên nhớ bổ sung các thành phân tươi sống cho khẩu phần ăn cho bé mèo để cho bé phát triển đầy đủ cũng như có khẩu vị tốt hơn.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!