Đèn sưởi hồng ngoại Philips DH-833 - Mùa đông không còn sợ nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa đông được tắm trong một căn phòng ấm áp. Đèn sưởi hồng ngoại Philips DH-833 sẽ mang đến cho bạn những không gian nhà tắm ấm áp như thế với 3 bóng hồng ngoại sưởi ấm liên tục.

Đèn sưởi hồng ngoại Philips 3 bóng DH-833

1. Kiểu dáng sang trọng

Đèn sưởi hồng ngoại Philips DH-833 được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với ba bóng đèn có công suất 275W mỗi bóng và có ba công tắc điều khiển riêng biệt cho từng bóng bóng.Kích thước đèn là 55 x 26 x 21cm, khối lượng chỉ 2.7 kg nên khá gọn gàng.Khung máy được làm từ nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt khá bền màu xanh kết hợp trắng, đem lại một vẻ đẹp khá sang trọng cho đèn cũng như không gian nội thất xung quanh. Đèn được áp dụng công nghệchống nước IPX2 nên rất an toàn và bền bỉ. Sản phẩmcó thiết kế treo tường, do đó rất tiết kiệm diện tích sử dụng.

2. An toàn, có tác dụng chăm sóc sức khỏe, dễ sử dụng

Bóng đèn sưởi của đènsưởi hồng ngoại Philips DH-833được làm từ chất liệu thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Bóng đèn hồng ngoại giúp ánh sáng dịu và không làm chói mắt người dùng.

Đèn sưởi hồng ngoại Philips 3 bóng DH-833

Đènsưởi hồng ngoại Philips DH-833làm nóng không khí rất nhanh bằng tia hồng ngoại, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, không gây khô da và khô mũi, họng cho người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em, tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ dàng sử dụng.

Đèn sưởi hồng ngoại Philips DH-833 có tác dụng làm mềm da, tăng cường trao đổi chất, giúp máu lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, làm mất đi tế bào da chết mà không làm tổn hại tới làn da. Bên cạnh đó, đèn còn có tác dụng làm đẹp tóc và khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn. Đây được coi là phương pháp làm hiện đại bậc nhất, là phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vô cùng hiệu quả và an toàn.

Đèn sưởi hồng ngoại Philips 3 bóng DH-833

Khi bật cả 3 bóng đèn, công suất cực đại của đèn chỉ lên tới 825W nên rất tiết kiệm điện. Dây điện chỉ dài khoảng 1.5m nên bạn cần cân nhắc khi chọn vị trí lắp đặt sản phẩm sao cho vừa với độ dài của dây. Sản phẩm thích hợp nhất cho những phòng tắm diện tích từ 2 đến 6 mét vuông.

3. Giá cả rất hợp lý

Có tới 3 bóng đèn sưởi ấm cùng những tính năng vượt trội nhưng giá của mỗi đèn sưởi hồng ngoại Philips DH-833 lại không quá đắt, chỉ từ 590.000 đồng, thấp hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại hoặc cùng chức năng. Nếu bạn muốn trang bị đèn sưởi cho phòng tắm nhỏ của nhà mình thì đây là một sản phẩm rất tốt để bạn tham khảo và tìm hiểu thêm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!