Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200 - Giải pháp cho mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những ngày mùa đông giá rét thì tắm là một công việc cực kỳ khó khăn, nhất là đối với trẻ em, người già và những người mới ốm dậy. Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200 sẽ giúp bạn cảm thấy tắm không còn là điều gì quá "đáng sợ" nữa!

Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200

1. Thiết kế sang trọng

Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200 có kích thước 31.3cm x 42.9cm x 11.25cm, trọng lượng là 3.1 kg, mỏng chỉ 11.25 cm nên nhìn như một tấm gương với thiết kế treo tường, bạn có thể treo máy ở mọi vị trí trong nhà tắm mà không lo tốn diện tích. Máy có bề mặt màu trắng bạc, tôn lên vẻ sang trọng cho không gian nhà tắm hiện đại. Khi cắm điện cho máy, máy sẽ có đèn hiển thị để người dùng biết máy đã nhận điện và sẵn sàng sử dụng. Bên dưới máy còn có 2 thanh ngang bằng sắt để treo khăn tắm hoặc quần áo, rất tiện dụng.

2. An toàn và tiện dụng

Độ ẩm trong phòng tắm thường rất cao, do đó, các loại máy móc trong phòng tắm thường xuống cấp khá nhanh. Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200 được trang bị công nghệ IP21, công nghệ bảo vệ chống nước chuyên dùng trong nhà tắm, nên giúp nâng cao độ bền của máy theo thời gian, đồng thời giúp máy không bị rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi nhiệt độ trong phòng lên quá cao mà người dùng chưa kịp để ý, máy có thể tự động điều chỉnh sao cho thích hợp nhất, hoặc có thể ngắt điện khi cần thiết để đảm bảo an toàn cho người dùng và hệ thống điện trong nhà.

Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200

Máy làm nóng nhiệt độ xung quanh bằng công nghệ làm nóng sợi đốt, không đốt cháy oxy nên không gây khó thở và không gây khô da, đặc biệt thích hợp cho người già, trẻ nhỏ và người mới ốm dậy. Công nghệ này giúp làm nóng nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cũng như điện năng cho người dùng. Máy có 3 chế độ gió từ mát, ấm đến nóng cho người dùng lựa chọn tùy theo nhiệt độ và thời tiết từng ngày. Đặc biệt trong những ngày ẩm ướt, máy còn có chức năng hút ẩm không khí.

3. Giá cả hợp lý

Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200 có khá nhiều tính năng nhưng giá cả lại rất phải chăng, chỉ từ 792.000 đồng nên gia đình nào cũng có khả năng trang bị cho phòng tắm nhà mình. Công suất cực đại của máy chỉ là 2000W, bảo hành 12 tháng và được bán trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!