Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa được cấu tạo nổi trội hơn so với những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng.Ngoài ra với công dụng 4 trong một gồm đèn sưởi nhà tắm, đèn chiếu sáng, quạt thông gió, điều khiển từ xa,..

Đèn sưởi nhà tắm đã trở thành thiết bị gia dụng rất cần thiết cho mỗi gia đình. Nó không những giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn mà ngoài ra với thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng thì nó còn có thể như là một thiết bị trang trí giúp phòng tắm nhà bạn trở nên đẹp hơn.

Hiện trên thị trường hiện xuất hiện các dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng . Trong đó loại 4 bóng có loại được thiết kế gắn tường, có loại được thiết kế âm trần và kết hợp với điều khiển từ xa. Với đèn sưởi nhà tắm Braun âm trần điều khiển từ xa là sản phẩm cao cấp của nhà sản xuất Braun, được cấu tạo mang nhiều điểm nổi trội hơn so với những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng websosanh tìm hiểu xem dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Braun âm trần điều khiển từ xa có tốt không nhé !

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần có điều khiển phù hợp với phòng tắm nào ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần có diều khiển Braun thêm bóng sáng ở giữa

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa phù hợp với phòng tắm có diện tích trên 6m2. Tuy nhiên nếu phòng tắm nhà bạn nhỏ hơn một chút thì vẫn có thể sử dụng được không vấn đề gì nhé, bởi với thiết kế thông minh mỗi bóng của đèn sưởi nhà tắm có 1 công tắc riêng nên bạn có thể bật tắt theo ý thích và nhu cầu sử dụng. Với việc lắp đặt âm trần bạn cũng không cần lo lắng chiếc đè sưởi sẽ làm tốn diện tích nhé.

Ngoài ra việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm âm trần sẽ phù hợp và dễ dàng hơn đối với những phòng tắm đang trong giai đoạn hoàn thành. Vì vậy nêu như bạn đang xây nhà và có ý định lắp đèn sười nhà tắm thì nên chú ý và lựa chọn sớm để việc lắp đặt dễ dàng hơn.

Nhưng nếu như phòng tắm của bạn đã hoàn thành thì việc lắp đặt sẽ khó khăn hơn một chút, vì bạn sẽ phải khoan đục trần nhà tắm để có thể lắp đặt. Bạn có thể nhờ những người thợ làm việc này sẽ tốt hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần có diều khiển Braun sưởi ấm cho cả gia đình

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp và có cấu tạo và chức năng nổi trội hơn so với dòngđèn sưởi nhà tắm 2 bóng và 3 bóng. Ngoài ra với 4 bóng đèn làm ấm và 1 bóng đèn thắp sáng, bạn không cần phải sử dụng thêm đèn chiếu sáng bên ngoài nữa mà vẫn đủ ánh sáng trong phòng tắm. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng tia hồng ngoại nên đèn sưởi nhà tắm Braun có khả năng làm ấm tức thì chỉ sau 2 – 3 giây nên bạn không mất thời gian chờ đợi đèn sưởi nhà tắm làm ấm mà lại có thể tiết kiệm điện năng tối đa nhé.

Đặc biệt là sản phẩm chuyên dùng cho nhà tắm nên đèn sưởi nhà tắm Braun có khả năng chịu nước khá tốt, nhưng để nâng cao tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm bạn cũng không nên để nước dính trực tiếp vào đèn sưởi nhà tắm nhé.

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa có giá bao nhiêu ?

Hiện đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa đang được bán với giá dao động trong khoảng 990.000 đến 2.200.000 đồng tùy thuộc vào từng sản phẩm. Do đây là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá thành tương đối cao so với các loại đè sưởi nhà tắm thông thường.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa không ?

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng âm trần điều khiển từ xa là một sản phẩm rất tốt cho các gia đình. Tuy nhiên với gia thành tương đối cao và việc lắp đặt khó khăn hơn một chút so với loại đèn sưởi nhà tắm gắn tường nên các bạn nên lưu ý và tìm hiểu kĩ trước khi mua sản phẩm. Nếu như phòng tắm nhà bạn có diện tích lớn trên 6m2 và đang trong qua trình hoàn thiện thì việc lựa chọn sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn đang lo ngại về giá cả và việc lắp đặt thì có thể tham khảo các loại đèn sưởi nhà tắm gắn tường cũng rất tốt và an toàn cho gia đình bạn.

Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình !

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!